Bất chấp mặt mộc, Song Hye Kyo khoe nhan sắc 'đẳng cấp tường thành' qua ống kính của bạn thân

(VOH) - Ở tuổi 38, Song Hye Kyo vẫn giữ được nhan sắc thuộc 'đẳng cấp tường thành' của Kbiz. Bất kể trang điểm hay mặt mộc, nữ diễn viên vẫn 'hút hồn' người nhìn trong '1 nốt nhạc'.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh đời thường của Song Hye Kyo, được biết khoảnh khắc này được bạn thân của nữ diễn viên chụp lại và đăng tải. Ngay lập tức netizen đã đổ dồn sự chú ý và dành những lời khen ngợi có cánh cho người đẹp 38 tuổi.

Trong ảnh, Song Hye Kyo để mặt mộc hoàn toàn nhưng nhan sắc của cô vẫn rất đỉnh. Làn da trắng mịn không tì vết cùng đôi mắt to tròn của nữ diễn viên đã "thôi miên" người hâm mộ. Chẳng cần đến lớp son phấn dày cộm, Song Hye Kyo vẫn chứng minh được nhan sắc "đẳng cấp tường thành" trong Kbiz. Với gọng kính tròn, Song Hye Kyo càng thêm trẻ ra hàng chục tuổi.

VOH-song-hye-kyo-de-mat-moc-anh1
Dân tình "đổ gục" trước mặt mộc hoàn mỹ của Song Hye Kyo.

Người hâm mộ còn so sánh ảnh hiện tại của Song Hye Kyo và ảnh chụp cách đây 13 năm. Có thể thấy nhan sắc của người đẹp không hề thay đổi mà thậm chí còn xinh đẹp hơn. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã bị "lão hóa ngược" khi ngoại hình ngày càng trẻ trung bất ngờ.

VOH-song-hye-kyo-de-mat-moc-anh2
Hai bức ảnh không trang điểm cách nhau 13 năm cho thấy Song Hye Kyo vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc.

Sắp chạm ngưỡng 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn không có bất kì dấu hiệu nào về tuổi tác. Nhan sắc đỉnh cao của cô luôn là điều khó ai có thể vượt qua được. Đâu chỉ trong phim hay tại các sự kiện, nhan sắc ngoài đời thực của Song Hye Kyo vẫn có thể "hút hồn" người nhìn trong "1 nốt nhạc". Đặc biệt, sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng nhuận sắc và xuất hiện với thần thái sang chảnh ngút ngàn.

VOH-song-hye-kyo-de-mat-moc-anh3

VOH-song-hye-kyo-de-mat-moc-anh4

VOH-song-hye-kyo-de-mat-moc-anh6

VOH-song-hye-kyo-de-mat-moc-anh7
Song Hye Kyo đẹp mê hồn hậu ly hôn Song Joong Ki.

Song Hye Kyo đang ấp ủ kế hoạch đặc biệt, gầy dựng hình tượng nữ cường: (VOH) - Nhiều ý kiến cho rằng Song Hye Kyo đang chuẩn bị một màn tái xuất ấn tượng, lấn át hào quang của Song Joong Ki.
Song Hye Kyo hẹn hò bạn bè, còn tự tay bóp chân cho nhân vật đặc biệt này: (VOH) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Song Hye Kyo bóp chân cho nhân vật bí ẩn đang thu hút sự chú ý của mọi người.