Bắt gặp Park Seo Joon và Kim Da Mi quay tập cuối Itaewon Class, có phải một buổi hẹn hò lãng mạn?

(VOH) - Như vậy chỉ còn 2 tập nữa thôi là Tầng Lớp Itaewon đã chính thức khép lại. Bạn có đang trông chờ vào một cái kết đẹp của phim?

Vào ngày 17 tháng 3, Park Seo Joon và Kim Da Mi được bắt gặp xuất hiện tại con hẻm của Itaewon. Cả hai đang tiến hành quay tập cuối cho bộ phim truyền hình đang lên sóng Tầng Lớp Itaewon. Như đã thông báo trước đó, bộ phim sẽ kết thúc với tập thứ 16 vào ngày 21 tháng 3. 

Trong bức ảnh được chia sẻ bởi một người hâm mộ trên một cộng đồng trực tuyến, Park Seo Joon và Kim Da Mi đều mặc chiếc áo khoác dài màu nâu tông xuyệt tông với nhau. Nhiều người mong rằng đây sẽ là cảnh quay cho buổi hẹn hò lãng mạn của cặp đôi ông chủ Dan Bam và cô nhân viên xinh đẹp.

VOH-parl-seo-joon-kim-da-mi-anh1

Một thông tin khác liên quan đến Tầng Lớp Itaewon đó chính là phim đạt hạng nhất trong danh sách Phim truyền hình được quan tâm nhất tuần này. Phim cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng trong 3 tuần liên tiếp của tháng 3.

Ở tập 14, Park Sae Roy (Park Seo Joon) đã nhận ra được tình cảm của mình dành cho Jo Yi Seo (Kim Da Mi). Anh đã đến giải cứu Ji Seo sau khi cô bị bắt cóc bởi Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun). Nếu như trước đó anh từng cho rằng chỉ xem Yi Seo như em gái thì giờ đây trong lúc bị thương Park Sae Roy đã thừa nhận: "Bây giờ... Tôi nhớ em đến phát điên".

VOH-parl-seo-joon-kim-da-mi-anh2

VOH-parl-seo-joon-kim-da-mi-anh3

Câu chuyện gốc của Tầng Lớp Itaewon có một kết thúc có hậu, nhưng vẫn chưa có xác nhận nào về việc phiên bản phim truyền hình cũng có kết thúc giống như webtoon. Hiện tại, những người yêu thích bộ phim đang trông chờ vào một cái kết đẹp cho cặp đôi Park Sae Roy và Jo Yi Seo.

Đồng thời, phía nhà đài cũng vừa chia sẻ loạt ảnh hậu trường cho tập 14 của Tầng Lớp Itaewon. Hãy cùng xem qua những phân cảnh tình cảm của Park Seo Joon và Kim Da Mi cùng một số ảnh khác.

VOH-parl-seo-joon-kim-da-mi-anh4

VOH-parl-seo-joon-kim-da-mi-anh5

VOH-parl-seo-joon-kim-da-mi-anh6

VOH-parl-seo-joon-kim-da-mi-anh7

VOH-parl-seo-joon-kim-da-mi-anh8

VOH-parl-seo-joon-kim-da-mi-anh8

VOH-parl-seo-joon-kim-da-mi-anh10

'Người đẹp Itaewon Class' Kim Da Mi tung bộ ảnh từ dễ thương tan chảy đến ngầu 'căng đét': (VOH) - Người hâm mộ gọi Kim Da Mi là 'tắc kè hoa' khi cô có thể 'biến hình' từ một cô nàng dịu dàng sang 'chị đại' cool ngầu.
Park Bo Gum xác nhận trở thành cameo trong Tầng Lớp Itaewon của Park Seo Joon: (VOH) - Thông tin mới nhất về sự xuất hiện đặc biệt trong Tầng Lớp Itaewon đang khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.