Bắt gặp Wheein và Hwasa của MAMAMOO đang ở Việt Nam

Dù không tiết lộ với người hâm mộ nhưng hình ảnh được cả hai chia sẻ trên mạng xã hội đã giúp fan nhanh chóng phát hiện thần tượng của mình đang có mặt tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Mới đây, những tấm hình được Wheein và Hwasa (MAMAMOO) chia sẻ trên mạng xã hội đã giúp fan nhanh chóng phát hiện cả hai đang có mặt tại Việt Nam, cụ thể là ở Nha Trang, Khánh Hòa.

VOH-Mamamoo-toi-Viet-Nam-du-lich-1

VOH-Mamamoo-toi-Viet-Nam-du-lich-2
Những bức ảnh được chụp tại Khánh Hòa của hai cô nàng. (Nguồn: Internet)

Cư dân mạng ngay lập tức chia sẻ hình ảnh của Wheein và Hwasa đến với cộng đồng fan ham mộ dù 2 cô nàng đã cố giấu kín điều này. Được biết Wheein và Hwasa đến Nha Trang để cùng nhau kỉ niệm 10 năm tình bạn trong thời gian rảnh rỗi.

VOH-Mamamoo-toi-Viet-Nam-du-lich-3

VOH-Mamamoo-toi-Viet-Nam-du-lich-4
Hai cô nàng Wheein và Hwasa là cặp đôi có tình bạn vô cùng thân thiết, còn được fan "đẩy thuyền" để đến với nhau khi để lộ những cử chỉ vô cùng thân mật. (Nguồn: Internet)

VOH-Mamamoo-toi-Viet-Nam-du-lich-5
MAMAMOO debut vào năm 2014, là nhóm nhạc đầu tiên được "xuất xưởng" bởi BRW Entertainment với 4 thành viên: Solar, Moonbyul, Wheein và Hwasa. (Nguồn: Internet)

VOH-Mamamoo-toi-Viet-Nam-du-lich-6
Không được quảng bá rầm rộ, sự nghiệp của MAMAMOO khi mới bắt đầu khá chật vật. (Nguồn: Internet)

VOH-Mamamoo-toi-Viet-Nam-du-lich-7
Tuy nhiên, MAMAMOO đang là nhóm nhạc khá có tiếng tại Hàn Quốc, được đánh giá là làn gió mới của Kpop bởi tài năng thực sự của cả 4 thành viên. (Nguồn: Internet)

Không thể phủ nhận tài năng của các cô gái MAMAMOO, nhưng khán giả lại vẫn phải "chê trách" MAMAMOO ở phong cách ăn mặc có phần dị hợm. Định hướng hình ảnh là girlgroup sexy, táo bạo trong việc khoe body chuẩn như người mẫu, MAMAMOO không nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

VOH-Mamamoo-toi-Viet-Nam-du-lich-8
Phong cách sexy có thể sẽ thu hút khán giả từ những lần đầu tiên nhưng sự sexy của MAMAMOO lại đang bị đánh giá là phản cảm. (Nguồn: Internet)

Sau 4 năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát, MAMAMOO cũng đã mang về một lượng fan hùng hậu cũng như sở hữu nhiều thành tích đáng nể.

Đây sẽ là một girlgroup hoàn hảo nếu MAMAMOO có một stylist tốt hớn, giúp các cô gái cải thiện hình ảnh của mình.

Những ngày cuối tháng 9: Cha đẻ của SNSD thả thính dồn dập khiến fan sướng rơn: Chỉ còn 3 ngày nữa là hết tháng 9 rồi mà ông lớn SM chơi lớn quá nè! Quả là Big 3 có khác.
Lê Dương Bảo Lâm hé lộ bí mật sau cưới của Trường Giang, còn Hoài Linh thì làm điều này: Bên cạnh đó, nữ diễn viên Mai Phương bị bệnh không đến được nên gửi lời chúc qua mạng xã hội.