Bất ngờ với loạt khoảnh khắc tự dìm của Khổng Tú Quỳnh sau đêm ‘gãy cánh’ tại đám cưới Đông Nhi

(VOH) - Cũng như nhiều sao Việt khác, Khổng Tú Quỳnh cũng rơi vào tình cảnh say quên lối về tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra vào tối ngày 9/11 vừa qua tại Phú Quốc đã để lại rất nhiều kỉ niệm khó quên trong lòng sao Việt. Không chỉ chứng kiến giây phút hạnh phúc khi cô dâu chú rể trao nhau chiếc nhẫn cưới sau 10 năm chờ đợi, mọi người còn có dịp "quẩy" tưng bừng cùng nhau trong buổi tiệc diễn ra sau lễ cưới. Hiếm hoi lắm mới có cơ hội tụ tập đông đủ và thoải mái như thế này nên mọi người đều “bung xõa” hết mình đến tận nửa đêm.

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh1
Sau 10 năm chờ đợi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về chung một nhà

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh2

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh3
Rất nhiều sao Việt đã đến và cùng chung vui với cặp đôi

Có thể nói đây là lễ cưới hiếm hoi của sao Việt mà các khách mời sau khi ra về đều có rất nhiều ảnh “dìm”. Từ Diệu Nhi, Minh Hằng, Trấn Thành, Jun Phạm, Noo Phước Thịnh,… đều chỉ muốn xóa ký ức về những khoảnh khắc dở khóc dở cười của mình trong buổi tiệc. Duy chỉ có cô nàng Khổng Tú Quỳnh là không bật chế độ “mất trí nhớ” như nhiều nghệ sĩ khác. Thậm chí cô nàng còn thoải mái đăng ảnh tự dìm chính mình khiến người hâm mộ cười ngất.

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh4

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh5
Khổng Tú Quỳnh cũng xuất hiện lộng lẫy như bao người
 

Có lẽ vì quá hạnh phúc khi nhìn thấy cô bạn thân Đông Nhi tìm được hạnh phúc cho mình, Khổng Tú Quỳnh đã bỏ hết hình tượng sang một bên và “bung xõa” hết mình trong sự kiện. Hình ảnh cô nàng uống say rồi ôm lấy Đông Nhi khóc nức nở đến trôi cả son phấn, sau đó là leo lên bàn để “quẩy” cho nhiệt huyết khiến ai nấy đều phải bật cười.

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh6
Nhưng sau sau đó là khóc lóc nức nở trôi hết son phấn thế này

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh7
Khoảnh khắc leo lên cả bàn thế này chắc hẳn Khổng Tú Quỳnh sẽ không thể nào quên được

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh8
Thậm chí đến khi về phòng khách sạn mà cô nàng vẫn còn ôm chầm Thu Trang bật khóc

Chưa kể là trong cơn say, Khổng Tú Quỳnh còn có một loạt ảnh selfie với những biểu cảm vô cùng khó đỡ mà sau khi tỉnh lại và nhìn thấy, chắc hẳn cô nàng cũng sẽ sốc lắm. Đặc biệt, một khoảnh khắc mà người hâm mộ vô cùng sững sờ chính là hình ảnh Khổng Tú Quỳnh và Isaac chạm môi nhau trong buổi tiệc.  

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh9

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh10

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh11
Bất chấp hình tượng, Khổng Tú Quỳnh vẫn vô tư selfie với loạt biểu cảm khó đỡ

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh12
Thậm chí cô nàng và Isaac còn chạm môi nhau trong lúc say quên lối về

Dù bị dìm tơi tả như vậy nhưng khi đăng loạt ảnh của chính mình, Khổng Tú Quỳnh vẫn vô cùng tự tin khẳng định: “Hôm qua ai cũng xỉn hết chỉ có mình mình tỉnh thôi!”. Bên cạnh đó, “công chúa dâu tây” cũng không quên chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người: "Đám cưới đầu tiên mà bé bị táp tới tấp như vậy. Vừa khóc vừa cười và cũng như bao anh chị khác đó là mất trí nhớ tạm thời, lúc giờ này đêm qua. Sáng dậy thì thấy 100 tấm hình 100 cái clip và những câu hỏi thăm không thể nào ngọt ngào hơn của các anh chị".

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh13
Dù bị dìm nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn rất tỉnh

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh14
Đăng ảnh tự dìm chính mình, Khổng Tú Quỳnh hài hước chia sẻ: Thể theo yêu cầu mọi người muốn biết lúc đi hết mình, lúc về hết hồn. Tui đưa tấm này trong 24h thôi tui xoá

Khổng Tú Quỳnh từng khẳng định Đông Nhi chính là người mà cô vô cùng quý mến trong showbiz Việt. Chính vì vậy nên ngày giọng ca Bad Boy lên xe hoa, Khổng Tú Quỳnh đã liên tục gửi những lời chúc mừng cho cô dâu chú rể. Ngày rước dâu ở TPHCM, Khổng Tú Quỳnh cũng nhiệt tình làm phù dâu cho Đông Nhi. Giờ đây, người hâm mộ đang hy vọng rằng Khổng Tú Quỳnh cũng sẽ sớm tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. 

voh-khong-tu-quynh-tu-dim-chinh-minh-voh.com.vn-anh15
Khổng Tú Quỳnh xinh đẹp khi làm phù dâu cho Đông Nhi

Những câu chuyện dở khóc dở cười của sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại đám cưới Đông Nhi: Lúc đi hết mình, lúc về hết hồn có lẽ là câu nói rất đúng dành cho dàn sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại siêu đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

 Đại diện Khổng Tú Quỳnh bức xúc lên tiếng khi bị chê hết thời phải mượn Ngô Kiến Huy để PR: Mối quan hệ giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đang tạo sự chú ý của dư luận trong thời gian qua.