BB Trần lần đầu xuất hiện sau tin đồn phẫu thuật chuyển giới

(VOH) - Sau khi đăng tải bức ảnh băng bó khắp người làm lộ lên nghi vấn chuyển giới, BB Trần đã chịu xuất hiện trước công chúng.

Trước đó, BB Trần từng khiến cho các đồng nghiệp lẫn công chúng phải một phen hoảng hốt khi đăng tải bức ảnh băng bó khắp người với vòng 1 đẫy đà. Đi kèm bức ảnh, BB Trần còn chú thích thêm về tình hình sức khỏe của mình ở thời điểm hiện tại: “Đại diện gia đình BB cho hay hiện tại sức khoẻ BB còn yếu, nên ko tiện trả lời các câu hỏi hóc búa từ dư luận, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và độ chênh lệch của ngực, BB sẽ có câu trả lời chính thức sau khi bình phục hẳn, cảm ơn mọi người đã quan tâm!”.


BB Trần vừa gây sốt với hình ảnh "nâng cấp" vòng 1 kèm những chia sẻ đầy ẩn ý

Ngay sau đó, hình ảnh này đã làm rộ lên nghi vấn BB Trần phẫu thuật thẩm mỹ sau khoảng thời gian dài nhờ đến các thủ thuật khác nhau khi đóng giả vai nữ. Tuy nhiên, cách chia sẻ nửa đùa nửa thật này của BB Trần lại khiến mọi người khó lòng tin được rằng anh chuyển giới.


Nhiều bạn bè cũng không tin được chuyện BB Trần đã chuyển giới

Không dừng lại ở đó, BB Trần còn tiếp tục đăng tải thêm bức ảnh chụp toàn thân nhằm chứng minh với mọi người rằng mình đã “nâng cấp vòng 1”. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, mọi người vẫn không tin vào mắt mình và cho rằng hình ảnh này là do BB Trần đã nhờ đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh.


Để chứng mình việc đã "đập đi xây lại", BB Trần quyết định đăng tiếp bức ảnh khoe vóc dáng quyến rũ khiến ai nấy đều trầm trồ


Ca sĩ Lâm Khánh Chi, Khổng Tú Quỳnh và diễn viên Kim Nhã cũng vào góp vui cùng BB Trần

Giữa lúc công chúng vẫn còn đang hoang mang rằng liệu BB Trần có phẫu thuật thẩm mỹ thật hay không thì mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình khi tham dự một sự kiện tại TPHCM. Trong ảnh, BB Trần xuất hiện với trang phục thể thao vô cùng khỏe khoắn. Bên cạnh đó, hình ảnh của anh vẫn nam tính như thường ngày chứ không hề chuyển giới như mọi người nghi ngờ trước đó.


BB Trần xuất hiện tại sự kiện sau tin đồn chuyển giới


Nhìn BB Trần mạnh mẽ thế này, mọi người chắc phải dụi mắt nhiều lần để không bị nhầm với những bức ảnh trước

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, thay vì thở phào nhẹ nhõm vì hình ảnh của BB Trần vẫn không có gì thay đổi thì mọi người chỉ chú ý đến vòng 1 đột nhiên “biến mất”. Dù vậy nhưng nam diễn viên vẫn tiếp tục “lầy lội” khi giải thích về vòng 1 “thoắt ẩn thoát hiện” của mình ở phía dưới phần bình luận: “Hôm qua đi event nên phải nịt ngực lại, mắc dù khó thở lắm nhưng vì bên event họ yêu cầu phải giả trai, khổ ghê”.


BB Trần giải thích về vòng 1 biến mất của mình


Tuy nhiên, có vẻ như mọi người vẫn không tin lời BB Trần khi liên tục tra hỏi về "tung tích" của vòng 1

Mặc dù cho đến hiện tại, BB Trần vẫn không lên tiếng chính xác về việc có phẫu thuật chuyển giới thật hay không.  Nhưng qua những hình ảnh này, có lẽ người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm vì BB Trần vẫn không có gì thay đổi so với trước đây rồi đúng không nào?

Cả showbiz ngỡ ngàng trước hình ảnh BB Trần phẫu thuật vòng 1, úp mở việc chuyển giới: Hiện tại, hình ảnh cho thấy BB Trần đã phẫu thuật vòng 1 đang khiến các đồng nghiệp lẫn người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Dân mạng hoảng hốt vì loạt sao nam giả gái đẹp 'thần sầu', đến hotgirl còn chịu thua: Giả gái là một trong những cách để các sao nam thay đổi hình tượng của bản thân. Nhưng ngạc nhiên 1 điều là có những nam nghệ sĩ giả gái thành công tới nỗi ra dáng hơn cả những cô nàng thực sự