BB Trần lên tiếng ủng hộ Lynk Lee sống thật với giới tính, sẵn sàng ‘khẩu nghiệp’ với ai kì thị LGBT

(VOH) - Trước những ý kiến chỉ trích vẻ ngoài ngày càng nữ tính của Lynk Lee, BB Trần đã lên tiếng ủng hộ và truyền thêm sức mạnh cho nam ca sĩ.

Thời gian gần đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước hình ảnh hoàn toàn khác lạ của nam ca sĩ Lynk Lee. Không chỉ nuôi tóc dài trong suốt 11 tháng, anh còn chi gần 200 triệu để thực hiện cho ca lột xác từ sửa mũi, nhấn mí cho đến tiêm filler má,… Có thể nói, hình ảnh nữ tính và dịu dàng của Lynk Lee ở thời điểm hiện tại đôi khi sẽ khiến cho nhiều chị em phải phát hờn vì quá xinh đẹp.

voh-bb-tran-ung-ho-lynk-lee-voh.com.vn-anh1

voh-bb-tran-ung-ho-lynk-lee-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh dịu dàng, nữ tính của Lynk Lee khiến hội chị em cũng phải phát hờn

Tuy nhiên, bên cạnh lời động viên, ủng hộ cho hành động này của Lynk Lee thì vẫn có không ít ý kiến chê bai, chỉ trích. Trước những ý kiến không hay về mình, Lynk Lee cho biết bản thân đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc để có thể sống thật với giới tính. Để có thể đưa ra quyết định này, anh đã tốn rất lâu để suy nghĩ nên hiện tại không quan tâm lắm đến những lời soi xét của anti fan dành cho mình.

voh-bb-tran-ung-ho-lynk-lee-voh.com.vn-anh3
Lynk Lee chia sẻ bản thân cảm thấy hạnh phúc khi có thể sống thật với giới tính của mình

Để thể hiện sự ủng hộ cho quyết định của Lynk Lee, mới đây BB Trần đã có chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, BB Trần chia sẻ: “Thích giọng hát và gu âm nhạc của bạn, giờ lại thích hình ảnh mới này của bạn, xinh đẹp và tự tin sống thật với con người của mình. Không hiểu sao đến năm 2020 rồi mà vẫn còn những người có tư tưởng kỳ thị, chỉ trích, châm chọc người khác, vậy mà mình cứ yên tâm là những người đó bị sét đánh hết rồi ... Ủa, nói gì nghiệp vậy? Phải chi tạo thêm nghiệp mà sét đánh được mấy người như thế thì cũng nên ... thiện tai!”

voh-bb-tran-ung-ho-lynk-lee-voh.com.vn-anh4
BB Trần lên tiếng ủng hộ quyết định của Lynk Lee

Không chỉ thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Lynk Lee, BB Trần còn nhắc nhở “nhẹ” với những ai còn dám kỳ thị giới tính người khác rằng bản thân sẵn sàng “khẩu nghiệp”. Không quá gay gắt mà rất chân thành và pha chút hài hước, dòng chia sẻ của BB Trần nhận được rất nhiều sự đồng tình của fan hâm mộ.

voh-bb-tran-ung-ho-lynk-lee-voh.com.vn-anh5
Vốn là một nghệ sĩ thuộc cộng đồng LGBT của showbiz Việt, BB Trần không ngần ngại ủng hộ, bênh vực đồng nghiệp

Vốn là một người thuộc cộng đồng LGBT, BB Trần không ngần ngại thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Lynk Lee khi anh đã can đảm sống thật với chính mình. Hy vọng rằng những chia sẻ này của BB Trần có thể phần nào giúp tiếp thêm sức mạnh cho Lynk Lee, để anh có thể vượt qua những ý kiến soi mói, chỉ trích của dư luận và sống thật với những gì mình mong muốn. 

voh-bb-tran-ung-ho-lynk-lee-voh.com.vn-anh6
Từng chịu đựng nhiều ánh mắt kỳ thị, BB Trần đã mạnh mẽ vượt qua và đạt được thành công như ngày hôm nay

BB Trần khiến dàn mỹ nhân cũng phải dè chừng với nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê khi dạo phố Seoul: Trong bộ ảnh mới nhất của BB Trần tại Hàn Quốc, người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì nhan sắc xinh xắn không khác gì 'búp bê Nga'.
Bị trẻ con hỏi thăm về giới tính, BB Trần đáp trả khiến người hâm mộ bật cười: ‘Lầy lội’ đến mức ‘troll’ cả trẻ con thế này thì chỉ có thể là thánh hài hước BB Trần mà thôi.