BB Trần quyết dìm hàng đồng đội, công khai dáng ngủ ‘bá đạo’ của dàn sao ‘Running Man’ bản Việt

(VOH) - Đằng sau những pha gây cười của 'Chạy đi chờ chi' là giấc ngủ vội vàng bất chấp hình tượng của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc,…

“Chạy đi chờ chi” hiện đang là một trong những chương trình truyền hình nhận được sự chú ý của rất đông khán giả Việt Nam. Không chỉ kế thừa những điểm nổi bật từ bản gốc “Running Man” vô cùng ăn khách của Hàn quốc, “Chạy đi chờ chi” còn tạo được sức hút riêng nhờ vào nét duyên dáng của từng thành viên tham gia.


Các thành viên Running Man bản Việt luôn sẵn sàng "dìm hàng" nhau mọi lúc mọi nơi

Cứ ngỡ các thành viên chỉ lầy lội và bất chấp hình tượng khi ghi hình, không ngờ ngay cả khi máy quay đã tắt, các thành viên vẫn bất chấp dìm hàng nhau để mang đến tiếng cười cho khán giả.

Mới đây, nhân vật được mệnh danh là “thánh chơi dơ” của chương trình Running Man bản Việt – BB Trần vừa tung ra loạt ảnh dìm hàng các thành viên khác khi đang say giấc nồng. Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi tiếp tục cho thấy khả năng “dìm hàng”  đồng nghiệp bất chấp của BB Trần, vừa hé lộ những dáng ngủ bá đạo của dàn sao đình đám như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc,…


Khoảnh khắc hiếm có thế này, "thánh chơi dơ" BB Trần làm sao có thể bỏ qua được

Đăng kèm loạt ảnh, BB Trần còn chia sẻ vô cùng thú vị: “Xin nhắc lại 1 lần nữa “đây là chương trình Chạy Đi Chờ Chi chứ ko phải Ngủ Đi Ngại Chi” mong các đối thủ hãy tự trọng giùm cho”. Chưa dừng lại ở đó, BB Trần còn “thả thính” rằng số ảnh này vẫn chưa phải là tất cả mà còn cả một album sẽ được đăng lên sau.  


BB Trần vẫn còn cả một album ảnh dìm luôn đấy nhé

Phía dưới bài viết, rất nhiều khán giả đã để lại những bình luận vô cùng thích thú trước màn “dìm hàng” đồng đội của BB Trần. Bên cạnh đó, cũng không ít khán giả đùa vui khi chờ ngày “nghiệp quật” để được thấy dáng ngủ của BB Trần.


Khán giả vô cùng thích thú trước những bức ảnh của BB Trần

Qua những bức ảnh, có thể thấy dù không có đủ điều kiện như chăn, nệm, gối,…nhưng các thành viên vẫn ngủ vô cùng ngon giấc và bất chấp luôn cả hình tượng. Có lẽ để quay nên những thước phim hài hước và ngập tràn tiếng cười cho khán giả, các thành viên phải tốn rất nhiều sức lực nên mới tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để chợp mắt như thế này.

Dưới đây sẽ là những hình ảnh ghi lại dáng ngủ "bá đạo" của các ngôi sao đình đám:


Liên Bỉnh Phát - Trấn Thành - Ngô Kiến Huy say giấc nồng sau những giờ ghi hình


Ai chụp ảnh thì chụp, Trấn Thành vẫn ngủ bất chấp thế này


BB Trần muốn dìm hàng Jun Phạm xem ra không phải chuyện dễ rồi


Dù đang ngủ, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không quên tạo dáng theo hình chữ S


Bình thường Ngô Kiến Huy vẫn nam thần lắm, còn lúc ngủ thì...


Nhìn dáng ngủ là đủ thấy Liên Bỉnh Phát thoải mái đến thế nào rồi


Thành viên ngây thơ từ ngoài đời cho đến nét mặt trong khi ngủ

“Chạy đi chờ chi” là chương trình truyền hình được làm lại từ bản gốc “Running Man” của Hàn Quốc. Nội dung xoay quanh các trò chơi, thử thách đầy thú vị và khó đỡ mà người tham gia và khách mời phải cố gắng vượt qua để giành chiến thắng chung cuộc. Các thành viên của chương trình bao gồm những cái tên đình đám của showbiz Việt như: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Trương Thế Vinh.


"Chạy đi chờ chi" quy tụ dàn cast toàn những cái tên đình đám của showbiz Việt

Khoảng thời gian đầu, chương trình nhận không ít ý kiến trái chiều lẫn sự nghi ngờ của khán giả bởi sức ảnh hưởng của bản gốc là quá lớn. Thế nhưng, sau khi phát sóng được 5 tập, “Chạy đi chờ chi” đang dần chiếm được nhiều cảm tình của khán giả và trở thành chương trình ăn khách bậc nhất hiện nay.

Cát Tường phản ứng thế nào khi liên tục bị réo gọi quay về làm MC cho 'Bạn muốn hẹn hò'?: Nam Thư đã vấp phải làn sóng phản đối gay gắt khi bị người hâm mộ của 'Bạn muốn hẹn hò' chê là kém duyên. Cát Tường nói gì trước phản ứng đó của khán giả?

Bị đồn làm gái, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ đóng phim 2 năm: Lúc đó, do còn trẻ nên tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái. Cô còn thẳng thắn nhắc đến chuyện hẹn hò với Chi Dân.