Bê bối 'tiểu tam' của Huỳnh Tâm Dĩnh: Nhiều người bị liên lụy, 'Bằng Chứng Thép 4' sẽ đi về đâu?

(VOH) - Scandal người thứ ba, phá hoại gia đình của người khác không chỉ khiến cho Huỳnh Tâm Dĩnh bị ném đá mà cô còn gây liên lụy đến nhiều người khác và cả e-kíp phim 'Bằng Chứng Thép 4'.

Những ngày qua, scandal ngoại tình của Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh và nam tài tử Hứa Chí An gây xôn xao dư luận. Trong khi một người đã có vợ, người lại có bạn trai nhưng họ vẫn lén lút qua lại với nhau khiến cho công chúng phẫn nộ và cảm thấy đáng thương cho Mã Quốc Minh và Trịnh Tú Văn. Dù đã qua nhiều ngày nhưng câu chuyện rắc rối giữ 4 người vẫn là đề tài được nhiều người bàn tán sôi nổi và kèm theo đó là những hệ lụy để lại sau mối tình "sai trái" này.

Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An: Scandal ngoại tình gây chấn động Cbiz

Ngày 16/4, truyền thông bất ngờ tung đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại toàn bộ cảnh ân ái của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Vĩ An gây chấn động cả làng giải trí Hoa Ngữ. Lúc này, mọi người đều cảm thấy hoang mang trước mối quan hệ 4 người "rối tung rối mù" khi Hứa Chí An là chồng của Trịnh Tú Văn, còn Huỳnh Tâm Dĩnh lại đang hẹn hò cùng Mã Quốc Minh. Điều khiến mọi người sốc hơn đó chính là cặp đôi này đã lén lút qua lại với nhau được 2 năm.

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-1

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-2

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-3

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Tâm Dĩnh vướng phải nhiều tin đồn phá nát gia đình của nhiều người như: cô chính là nguyên nhân khiến vợ chồng Lưu Khải Hoa ly hôn, hay khiến cho Vương Hạo Tín và vợ phải chia tay. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, mọi người đều nghĩ Huỳnh Tâm Dĩnh bị mọi người ganh ghét nên mới gán ghép cái danh "tiểu tam" cho cô. Thậm chí, nữ diễn viên còn từng mạnh miệng khẳng định cô không thích qua lại với người đã có gia đình. Nhưng hiện tại, khi mọi chuyện đều vỡ lẽ thì công chúng mới nhận ra cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Cuối cùng thì bộ mặt thật của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng bị vạch trần và cái danh "giảo tinh" (người đẹp nhưng lẳng lơ) sẽ theo cô trong suốt thời gian sau này.

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-4

Sau khi scandal nổ ra, Hứa Chí An đã mở cuộc họp báo trước truyền thông, nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến vợ và những người mà mình làm tổn thương. Anh đã khóc lóc, thừa nhận ngoại tình và cho rằng "cảm thấy ghê tởm và sai trái". Tuy nhiên, những giọt nước mắt ấy vẫn không thể giúp anh nhận được sự cảm thông của mọi người mà trái lại họ còn thấy phẫn nộ hơn vì trước giờ anh luôn hình ảnh người chồng lý tưởng của Trịnh Tú Văn.

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-5

Đối với Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh, cô chỉ đăng lời xin lỗi lên Weibo nhưng vẫn bị mọi người chỉ trích vì cho rằng cô chưa đủ thành ý. Đồng thời, trong bức thư xin lỗi của Huỳnh Tâm Dĩnh không đề cập đến Trịnh Tú Văn - vợ của người tình cô, điều này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc và không ngừng chỉ trích. Ngoài ra, trước vụ lùm xùm này, đài TVB đã quyết định "phong sát", chấm dứt mọi hoạt động công việc của cô với đài.

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-6

Bê bối "tiểu tam" làm liên lụy nhiều người, cả e-kíp Bằng Chứng Thép phải điêu đứng

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-7

Căm ghét đôi ngoại tình này là thế nhưng điều khiến người hâm mộ xót xa hơn chính là tình hình sức khỏe của Trịnh Tú Văn. Cô đã từng phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm từ nhiều năm nay, gần đây bệnh tình có chiều hướng tốt lên. Thế mà bây giờ cô lại hứng chịu cú sốc tinh thần này. Còn về phần Mã Quốc Minh, anh từng yêu thương và chiều chuộng cô hết mực, sắm hàng hiệu và mua nhà cho cô. Thậm chí, một nguồn tin cho biết, nam diễn viên còn có dự định cầu hôn bạn gái vào cuối năm nay. Thế nên, khi bị người mình yêu cắm sừng, chắc chắn Mã Quốc Minh sẽ không khỏi đau lòng.

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-8

Bên cạnh đó, bộ phim Bằng Chứng Thép 4 sắp lên sóng cũng đang lâm vào cảnh khốn đốn vì mọi hoạt động của Huỳnh Tâm Dĩnh hiện đều bị đóng băng. Trong phim, Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ có mối tình tay ba cùng nam chính Huỳnh Hạo Nhiên và Trịnh Hy Dy. Chỉ sau 1 ngày, TVB đã rất dứt khoát huỷ lịch phát sóng các phim chuẩn bị lên sóng của Huỳnh Tâm Dĩnh. Theo nguồn tin một số trang truyền thông Hong Kong thì nhân viên đoàn phim Bằng chứng thép 4 tiết lộ, nam chính Huỳnh Hạo Nhiên vì quá bức xúc nên đã mắng chửi Huỳnh Tâm Dĩnh vì những chuyện mà cô gây ra đã làm lãng phí tâm huyết của đoàn phim quay hơn nửa năm qua.

Cách giải quyết nào để cứu vãn tình thế cho Bằng Chứng Thép 4?

Bằng Chứng Thép 4 là một trong những dự án tâm huyết của đài TVB trong năm 2019. Đây còn được xem là phim khánh đài (phim mừng lễ khánh thành đài) của TVB năm nay. Nhà đài hi vọng bộ phim sẽ vực dậy lại đế chế phim TVB sau nhiều năm thua kém trước phim Đại lục. Tuy nhiên, trước đại scandal của Huỳnh Tâm Dĩnh, nhà đài phải tìm cách cứu vãn tình hình và có nguy cơ phim sẽ bị ngừng chiếu. Thành bại của Bằng Chứng Thép 4 hiện giờ chỉ trông chờ vào cách xử trí của TVB. Dưới đây là một ý kiến được đưa ra để cứu vớt phim.

Cắt bỏ toàn bộ cảnh quay có sự xuất hiện của Huỳnh Tâm Dĩnh

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-9

Dù đây là một cách nhằm loại bỏ hoàn toàn những cảnh quay có sự xuất hiện của Huỳnh Tâm Dĩnh nhưng phương pháp này cũng đầy thách thức. Huỳnh Tâm Dĩnh đảm nhận vai diễn rất quan trọng lại còn liên quan đến tình tay ba. Vì Bằng Chứng Thép 4 mang đề tài hành động, phá án nên phim sẽ trở nên khô cằn khi không có tình yêu trai  gái khán khiến khán giả bị chán nản. Đồng thời, việc cắt cảnh cũng đòi hỏi phải thật khéo kéo, bởi nếu không sẽ khiến trở nên lủng củng, thiếu mạch lạc và khó hiểu khi những chỉ tiết diễn giải về Huỳnh Tâm Dĩnh đều không thấy đâu. Chính vì thế, phương thức lựa chọn này cũng không hợp lí lắm.

Thay diễn viên đóng thế Huỳnh Tâm Dĩnh và quay lại những cảnh quay quan trọng

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-10

Một cách khác nữa đó chính là thay diễn viên đóng vai Huỳnh Tâm Dĩnh và quay lại những cảnh quay có sự xuất hiện của cô. Nhưng sự thay đổi này sẽ gặp không ít rắc rối, khi chi phí quay phim sẽ tăng lên và đòi hỏi cả dàn diễn viên phải cùng nhau hợp tác. Vì cảnh có Huỳnh Tâm Dĩnh xuất hiện khá nhiều nên điều quan trọng là cần có thời gian, nhưng các diễn viên khác mỗi người lại có lịch trình khác nhau, việc sắp xếp diễn lại cũng không phải là dễ. Tuy nhiên, đây là một cách ổn thỏa nhất, thay vì tốn thời gian, công sức còn hơn việc để tâm huyết bấy lâu này chìm vào quên lãng. Dù tức giận vì bị vạ lây nhưng cũng phải cùng nhau vực dây để tạo nên bom tấn và còn tranh giải cuối năm.

Giữ nguyên bản gốc và đưa Huỳnh Tâm Dĩnh quay trở lại

VOh-huynh-tam-dinh-hưa-vi-an-11

Đây là một lựa chọn khá nguy hiểm bởi với tình hình hiện tại, Huỳnh Tâm Dĩnh hứng chịu vô số gạch đá từ công chúng vì sắm cho mình vai "tiểu tam" ngoài đời thực. Thế nên, việc để cô lấy lại hình tượng và nhận được tình cảm của khán giả như trước đây là cả một quá trình dài và chưa chắc đã có thể làm được. Được biết, phim sẽ được lên sóng vào cuối năm 2019, tức là còn khoảng 6-7 tháng nữa, nhà đài phải tìm cách "tẩy trắng" cho scandal này để khán giả có thể nguôi ngoai và chấp nhận vai diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh. Tuy nhiên, làm thế này chẳng khác nào "xát muối vào tim" Trịnh Tú Văn và Mã Quốc Minh. Hai nạn nhân vừa bị cắm sừng lại còn chứng kiến sự thật đổi trắng thay đen, đã đau lòng nay còn đau lòng hơn. Tóm lại, vì scandal quá lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Huỳnh Tâm Dĩnh cùng với việc không thể để nạn nhân đau lòng thêm lần nữa nên cách giải quyết này thật sự không được thiết thực.

Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến của một số người về cách xử trí cho Bằng Chứng Thép 4. Hiện tại, TVB đang đứng trước cuộc khủng hoảng, thế nên quyết định ngay lúc này cũng là quyết định số phận nhà đài về sau. Vì là một sản phẩm được ấp ủ 8 năm nên rất nhiều khán giả đang áo hức chờ đợi Bằng Chứng Thép 4 được lên sóng. Với tình hình hiện tại, khán giả chỉ biết chờ phản hồi chính thức của TVB về cách giải quyết với phim.

Hồng Hân khóc sưng mắt vì scandal của chồng, người vợ bị 'cắm sừng' đáng thương nhất Cbiz: (VOH) - Thời trẻ Hồng Hân được gọi là đại mỹ nhân, thậm chí đến tận bây giờ vẫn thế. Tuy nhiên, 'hồng nhan bạc phận' quả không sai. Nữ diễn viên Hong Kong đang đối mặt với những ngày hết sức tồi tệ.
Lý Gia Hân lại gây thương nhớ vì nhan sắc thách thức thời gian ở tuổi 49: Trong số ảnh mới nhất của tạp chí Marie Claire, minh tinh đình đám một thời - Lý Gia Hân tái hiện lại thanh xuân qua những tấm phông xanh đơn giản, đậm chất thập niên 80.