'Bé Xuân Mai' khoe ảnh cận mặt con và chia sẻ khi nào con lớn sẽ về Việt Nam ăn Tết

Sau khi lấy chồng và định cư ở Mỹ, Xuân Mai hiện đã có 3 nhóc tì xinh xắn 'đủ nếp, đủ tẻ'.

Vừa qua, mẹ của Xuân Mai - nghệ sĩ Thu Thu đã đăng tải những bức ảnh gia đình Xuân Mai và cho biết con gái vừa sinh em bé thứ 3. Trước đó, mẹ của Xuân Mai từng cho biết Xuân Mai đã sinh con nhưng đến nay hình ảnh mới được chia sẻ.

VOH-Xuan-Mai-khoe-anh-con-gai-1
Hình ảnh Xuân Mai cùng em bé thứ 3 được mẹ của cô chia sẻ. (Nguồn Internet)

Dù sinh con khá vất vả nhưng Xuân Mai cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi sinh con gái sau khi có 2 cậu con trai. Con thứ 3 của nữ ca sĩ có tên gọi đáng yêu ở nhà là Nu, bé hiện được 3 tháng tuổi. Đồng thời, cô còn chia sẻ mình vẫn chưa lấy lại vóc dáng sau sinh vì không có thời gian tập thể dục. Cô phải đi làm lại khi con vừa mới 2 tháng tuổi, rất may có chồng và mẹ bên cạnh chăm sóc các con nên cô cũng đỡ vất vả hơn.

VOH-Xuan-Mai-khoe-anh-con-gai-2
Ba nhóc tì kháu khỉnh và thông minh nhà Xuân Mai gồm 2 trai, 1 gái. (Nguồn: Internet)

Từng là cái tên được đông đảo khán giả yêu thích và được mệnh danh là "thần đồng ca hát" khi còn bé, đến năm 21 tuổi Xuân Mai bỗng thông báo kết hôn, bỏ lại ánh hào quang, ồn ào của làng giải trí và định cư ở Mỹ với chồng. Xuân Mai cho biết mình may mắn khi lấy được người chồng chịu khó chia sẻ công việc gia đình. Sau khi kết hôn, cô luôn cố gắng vun vén cho gia đình và sống một cuộc sống không bon chen, chỉ mong gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc.

VOH-Xuan-Mai-khoe-anh-con-gai-3

VOH-Xuan-Mai-khoe-anh-con-gai-4
Gia đình hạnh phúc của Xuân Mai ở Mỹ. (Nguồn: Internet)

Xa quê hương cũng đã lâu, Xuân Mai chia sẻ mình muốn đưa các con về Việt Nam để biết nguồn cội. "Cả nhà tôi mong được sớm về Việt Nam ăn Tết. Hiện Nu còn nhỏ quá, phải đợi bé lớn thêm chút nữa", Xuân Mai bộc bạch.

Xuân Mai kết hôn vào năm 2015, cô sinh con trai đầu lòng vào năm 2016 và nhóc thứ 2 năm 2017. Đến năm 2018, cô đã hạ sinh được một nàng công chúa đáng yêu giống hệt với mẹ khi còn nhỏ.

VOH-Xuan-Mai-khoe-anh-con-gai-5
Hình ảnh đầu tiên của con gái được Xuân Mai khoe cận mặt thu sự chú ý của nhiều người. (Nguồn: Internet)

VOH-Xuan-Mai-khoe-anh-con-gai-6
Một số ý kiến cho rằng "công chúa" nhà Xuân Mai thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Và đặc biệt, cô bé rất giống với Xuân Mai khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)

Sao Việt hôm nay 21/1: Trấn Thành: 'Hari vẫn có con được', Thanh Hằng: 'Tôi từng từ chối kết hôn': Sau 2 năm kết hôn, Trấn Thành chia sẻ: 'Tôi và Hari Won sẽ có con khi thực sự muốn'.
​​​​​​'Bé' Xuân Mai sinh con thứ 3 sau 3 năm kết hôn ở Mỹ: Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thu Thu chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng 'bé' Xuân Mai bên 3 con trai.