Bệnh Viện Thần Ái' công bố lịch chiếu, khán giả vừa cười vừa sợ khi xem trailer chính thức

(VOH) - Với những yếu tố trinh thám pha chút gia vị ma mị 'Bệnh Viện Thần Ái' được nhìn nhận là một trong các web-drama đáng mong chờ nhất mùa hè 2019.

Xoay quanh câu chuyện kỳ lạ của nhân vật Minh San tại Bệnh viện Thần Ái, trailer mở ra cho khán giả một thế giới đầy màu sắc và khá lạ lẫm về cuộc sống riêng tư của các nữ điều dưỡng.


Trailer phim Bệnh Viện Thần Ái

Những kịch tính đầu tiên: những điều bí ẩn xoay quanh các nữ điều dưỡng

Từ những hình ảnh đầu tiên, trailer của Bệnh Viện Thần Ái đã khiến khán giả phải bị cuốn theo câu chuyện bởi hình ảnh bí ẩn và đầy sức quyến rũ của các nhân vật trong phim. Có vẻ như câu chuyện về các nữ điều dưỡng tại bệnh viện Thần Ái không chỉ dừng lại ở các công việc thường ngày của họ mà còn mang theo cả những câu chuyện về đời sống riêng của từng nhân vật…

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-1
Năm cô điều dưỡng xinh đẹp là năm mảnh ghép đầy thú vị của "Bệnh Viện Thần Ái" được khắc họa rõ nét trong trailer đầu tiên của phim.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-2
Trong câu chuyện điều tra của Minh San, từng nhân vật liên quan được nhắc đến với rất nhiều những hình ảnh đặc trưng liên quan. Liệu Minh San có thể tìm ra được bí mật về cái chết của Xuân như mong muốn hay sẽ rơi vào vòng xoáy của thù hận mà không thoát ra được? 

Nhân vật chính Minh San sẽ phải đối đầu với hàng loạt những nhân vật "lắm chiêu nhiều trò" ở bệnh viện Thần Ái. Đặc biệt là Hạ - nữ điều dưỡng sexy và luôn tận dụng triệt để điều đó vào công việc cũng như cuộc sống của cô. Bên cạnh đó, Minh San cũng phải đối đầu với Đông – cấp trên của cô, một người đầy lạnh lùng, luôn “theo sát” cô trong từng cử động. Hoặc như với Dũng (Xuân Nghị) một bác sỹ ở bệnh viện luôn “đeo bám” cô như hình với bóng và cả nhân vật bác sỹ Phan (Dũng Bino) đẹp trai, đầy sức hút cũng mang nhiều bí ẩn khó lường…

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-3
Dũng (Xuân Nghị) một bác sỹ ở bệnh viện luôn “đeo bám” Minh San như hình với bóng.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-4

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-5
Đông và Hạ cũng là hai nhật khiến người xem có cảm giác bất an nhất mỗi khi xuất hiện bên cạnh Minh San.

Không chỉ phải vất vả chống chọi lại đủ chiêu trò của những người đồng nghiệp oái ăm, Minh San còn phải đối đầu với cả những điều huyền bí tâm linh như “bùa yêu” mà đoạn trailer gần 3 phút có thoáng nhắc đến.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-6

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-7
San sẽ làm gì để có thể bảo vệ mình và tìm ra được những bí mật bấy lâu nay đang được giấu kín? Tất cả sẽ dần được bật mí khi phim chính thức được lên sóng online.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-8
Tập đầu tiên của phim dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 07.06.2019

Những yếu tố bắt 'trend' của 'Bệnh Viện Thần Ái'

Có thể nói, với trailer đầu tiên, Bệnh Viện Thần Ái đã chính thức bật mí hàng loạt bí ẩn hứa hẹn tạo được nhiều sự quan tâm của các khán giả. Trong đó, những hình ảnh của các nữ điều dưỡng và câu chuyện “đối đầu” của họ được thể hiện rất khéo léo qua các trend thời thượng như trinh thám, hài hước, pha lẫn chút ma mị để tạo nên những bất ngờ và hào hứng cho khán giả.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-9

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-10

Không chỉ vậy, trailer phim cũng hé lộ nhiều phân đoạn hài hước do Quang Trung và Xuân Nghị đảm trách. Dũng Bino cũng có mặt trong trailer đầu tiên cũng những nhấn nhá thú vị và có chủ đích góp phần giúp cho khán giả có được thêm những thông tin quan trọng đầu tiên về Bệnh Viện Thần Ái.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-11

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-12
Nhân vật bác sĩ Dũng (Xuân Nghị) là chàng trai bị tình nghi dễ “lật mặt” nhất “Bệnh Viện Thần Ái” bởi những lời cảnh báo xuất hiện trong trailer.

Tuy nhiên, nhà sản xuất phim cho biết: “Đoạn trailer chỉ mới hé lộ một phần nhỏ của web-drama. Những chi tiết đó không phải ekip cố tình đem vào để “bắt trend” mà nó đã có sẵn ngay từ đầu trong kịch bản và được phát triển là một phần quan trọng của câu chuyện phim. Bởi ẩn sâu trong câu chuyện nhiều tình tiết này là rất nhiều thông điệp được cài cắm, mà trong đó nổi trội nhất là: chỉ có tình yêu chân thành và tấm lòng nhân ái để mới mang lại cho mỗi người sự bình an và hạnh phúc thật sự”.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-313

“Bệnh Viện Thần Ái” là web-drama được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Văn Công Viễn và Lê Hoàng Phương. Theo đó, Văn Công Viễn giữ vai trò tổng đạo diễn. Đạo diễn Văn Công Viễn tin rằng Hoàng Phương sẽ tạo ra màu sắc lạ, độc đáo cho “Bệnh Viện Thần Ái”. Nhất là khi đây là web-drama mang tính trinh thám, có nhiều “cú lật” về tâm lý nhân vật thì sự “điên rồ” của Lê Hoàng Phương cộng với kinh nghiệm của Văn Công Viễn hứa hẹn tạo ra món ăn thú vị trong thực đơn xem phim của khán giả trẻ.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-14
Đạo diễn Văn Công Viễn

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-15
và Lê Hoàng Phương

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-16
Đặc biệt, dự án lần này còn nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ cố vấn người Hàn Quốc – Choi Hansol.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-17
Góp phần làm nên từng khung hình bắt mắt cho “Bệnh Viện Thần Ái”, không thể không nhắc đến Tùng Bùi – người đảm trách vị trí D.O.P cho dự án web-drama này.

Theo dự kiến, Bệnh viện Thần Ái sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/6 này trên kênh youtube NhacPro Tube với 16 tập phim, mỗi tập dài 30 phút.

Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm nét Hong Kong 1 đẹp đến nao lòng: Phép màu nào giúp Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm chất Hong Kong 1, đẹp đến nao lòng thế này?
'Hân hoa hậu' chuyển nghề làm y tá, nên duyên mới với Mr.Cần Trô?: Cộng đồng mạng vừa phát hiện ra fanpage của một web drama mới, trang fanpage này chưa có có nhiều hoạt động, nhưng lại gây chú ý bởi sự xuất hiện của Thúy Ngân và Xuân Nghị trong 1 khung hình.