'Bệnh Viện Thần Ái' lên sóng sau bao ngày chờ đợi, khán giả bị cuốn ngay vào mạch phim

(VOH) - Bệnh Viện Thần Ái, bộ phim được mong chờ nhất mùa hè năm nay, cuối cùng cũng ra mắt khán giả sau một thời gian chờ đợi.

Đây là một bộ phim đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa ngôi sao Gạo Nếp Gạo Tẻ - Thúy Ngân và Mr. Cần Trô Xuân Nghị. Đồng thời cũng là dự án phim ảnh đầu tiên của Dũng Bino khi Nam tiến cũng như những ngôi sao trẻ khác, mang đến rất nhiều hứa hẹn cho một thế hệ diễn viên mới.

Không phụ kỳ vọng của khán giả ở mảng tạo hình, các nhân vật trong phim lần lượt được giới thiệu bao gồm Minh San, Xuân, Hạ, Thu, Đông đều xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong bộ trang phục y tá màu hồng. Hai nhân vật đóng vai bác sĩ Dũng và Phan cũng hết sức "soái" khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng muốt. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trong phim cũng khiến khán giả vô cùng thích thú với chiều cao nổi bật và ai nấy đều có vóc dáng chuẩn người mẫu. 

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-1

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-2

Bộ phim sau khi vừa lên sóng đã nhận được những bình luận tích cực khen ngợi về tạo hình nhân vật và tình tiết lôi cuốn của bộ phim. 

Mở đầu phim với nhiều hình ảnh đầy uẩn khúc

Ngay từ giây đầu tiên, những hình ảnh chớp nhoáng tại một vùng nông thôn với cảnh tượng có phần kỳ quái, tạo cảm giác rất bí ẩn, khiến nhiều người tò mò. Đồng thời những hành động giã thuốc, đắp thuốc, cảnh cô gái mặc áo đỏ với vẻ mặt hoảng sợ chạy trốn, sau đó bị xe tông khiến người xem liên tưởng tới những câu chuyện ma mị trong dân gian. 

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-3

Như đã giới thiệu, Minh Trang sẽ nhận vai Xuân trong bộ phim này. Không là ai khác, cô gái áo đỏ đang chạy trốn một sự truy đuổi nào đó chính là Xuân. Cái chết của nhân vật Xuân được nêu ra từ phút đầu tiên của tập 1, lập tức tạo hiệu ứng gợi mở cho một câu chuyện kỳ bí sắp diễn ra.

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-4
Xuân thấp thỏm lo sợ, liên tục gọi điện thoại và hoảng sợ như đang chạy trốn.

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-5
Sự xuất hiện đáng sợ với câu nói "Trả mắt cho tôi" của Xuân gây ám ảnh người xem.

Trong số những hình ảnh bí ẩn của tập 1 phải kể đến cảnh tượng chuẩn bị "debut" của Nam Anh. Khi tất cả các nhân vật đều đã có những phân cảnh riêng nhằm giới thiệu về bản thân, thì Nam Anh dĩ nhiên cũng phải có. Có điều, cách mà cô ấy xuất hiện cũng quả thật là "một cảm giác rất Nam Anh".

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-6

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-7

Vừa ghê sợ vừa buồn cười, Nam Anh được khán giả bình luận là "nhân vật trong phim với cô ấy ngoài đời không khác nhau là bao". Đặc biệt, chỉ trong vài giây ngắn ngủi, Nam Anh đã trở thành minh chứng sống động cho câu nói "xấu như ma" là vô cùng chính xác.  

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-8
Nhìn như một con ma, và cũng... thực sự xấu một cách xuất sắc.

Nam Anh xưa nay nổi tiếng là một người có lối sống rất "đời", thường không vì lí do giữ hình tượng mà phải uốn nắn bản thân như những nghệ sĩ khác. Có lẽ vì lẽ đó mà cô đóng phân cảnh này khá tốt. Vì nhân vật Thu của Nam Anh trong phim có tính cách hơi "tưng tửng" và thường làm trò kỳ dị. Nhiều người khi xem đến đoạn này đã không thể tránh được việc "cười ngặt nghẽo".

Hù liên tục

Mặc dù bộ phim lấy đề tài trinh thám, tâm linh nhưng khi xem khán giả dường như là cười nhiều hơn sợ. Tuy nhiên, trong suốt một tập phim dài 28 phút đã có đến hơn chục lần người xem phải giật mình vì bị hù liên tục. Mỗi lần bị hù, khán giả lại cảm thấy thích thú vì tình tiết phim không hề gây cảm giác nhàm chán cho người xem. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện với tính cách kỳ lạ của nhân vật Đông cũng khiến nhiều người tò mò. 

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-9
Đông đáng sợ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dân mạng để lại bình luận khen ngợi tình tiết của phim hấp dẫn: 

Diễn xuất diễn viên

Về tạo hình và ngoại hình của diễn viên thì vốn dĩ không có gì để bàn, vì ngay từ lúc phim chưa lên sóng đã được cộng đồng mạng khen ngợi rất nhiều. Tuy nhiên, khi phim lên sóng rồi thì người xem bắt buộc phải quan tâm đến diễn xuất của diễn viên nhiều hơn. 

Người được khen ngợi nhiều nhất chính là diễn viên Quang Trung. Anh được nhận xét là diễn xuất rất tự nhiên, biểu cảm gương mặt cũng rất tốt, quan trọng nhất là giọng nói để lại nhiều thiện cảm cho người nghe, không hề gây cảm giác là đang diễn.

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-11

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-12
Những bình luận dành cho Quang Trung và Nam Anh

Về phần hai diễn viên chính là Thúy Ngân và Xuân Nghị, khán giả có vẻ đã kỳ vọng khá nhiều nên đã có một chút thất vọng nhỏ. Thúy Ngân vẫn bị đánh giá là diễn xuất khiên cưỡng, gượng gạo và không được mềm mại tự nhiên. Còn Xuân Nghị thì làm rất tốt ở những phân cảnh hài hước nhưng ở đoạn nhìn Minh San và nhớ tới hình bóng của người hiến mắt là Xuân thì trông rất miễn cưỡng và hơi..."đơ".

Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là nhận xét của mộ phận khán giả, với nhiều người xem khác thì Thúy Ngân mang lại cảm giác rất tốt. Đa số là khen cô ấy dễ thương, hoạt bát hơn và sinh khí hơn. Còn Xuân Nghi lại khiến người xem cảm thấy an toàn, mỗi lần anh xuất hiện nhất định sẽ phá tan không khí ghê rợn đang bao phủ. Nhiều người còn ví Xuân Nghị như vị cứu tinh của họ khi xem phim. 

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-13

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-14

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-15
Những bình luận 2 chiều về diễn xuất của Thúy Ngân

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-16

Hai diễn viên Minh Trang và Dũng Bino tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn để lại ấn tượng vì ngoại hình rất đẹp. Nhân vật bác sĩ Phan của Dũng Bino ở tập 1 này khiến người xem phim cảm thấy không biết anh là người hay ma, nhưng dù sao thì suy nghĩ này cũng nhanh chóng bị lãng quên vì tạo hình như bước ra từ "phim Hàn Quốc" của anh đã khiến họ phân tâm. Còn Minh Trang, cô gái có gương mặt xinh đẹp này chính là người gây ra nhiều thắc mắc nhất. 

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-17

Vì sao Xuân chết? Vì sao Xuân sợ hãi và liên tục gọi điện thoại? Có phải Xuân biết có người muốn hại chết mình? Xuân gọi điện thoại cho ai? Vì sao đôi mắt của Xuân khi hiến cho Minh San lại hiện lên toàn hình ảnh của bác sĩ Phan? Bác sĩ Phan đó là người hay ma?.... rất nhiều câu hỏi được để lại.

Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Nhã hóa thành y tá Đông lạnh lùng, vừa khó gần vừa kỳ dị lại được dân mạng đánh giá cao về mặt chuyển biến cảm xúc. Ở phân cảnh lần đầu nhìn thấy Minh San, sự thay đổi biểu cảm từ hờ hững không quan tâm cho đến nhìn chằm chằm và dần kinh ngạc khi nhận ra một điều gì đó ở Minh San khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-18
Nhân vật Đông là một người kiệm lời, vì thế Kim Nhã phải diễn bằng biểu cảm nhiều hơn là lời nói. 

Hiện tại khán giả cảm thấy vô cùng thích thú trước nội dung của bộ phim này. Chỉ mới tập 1 thôi mà đã gợi mở ra rất nhiều thứ khiến người xem tò mò. Tuy nhiên, có một điều thú vị là... Khánh Phương bỗng dưng bị gọi tên khi Bệnh Viện Thần Ái lên sóng:

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-19

VOH-benh-Vien-than-ai-tap-1-20
Có vẻ như những khán giả xem phim này trùng hợp đều là fan của Khánh Phương

Bệnh Viện Thần Ái chính thức lên sóng vào ngày 14/6/2019 trên kênh youtube NhacproTube, hứa hẹn sẽ đem lại cảm xúc liên hoàn cho khán giả khi theo dõi qua các tập phim. 

Thuý Ngân đến sinh nhật mình cũng không nhớ, ngơ ngác khi đoàn phim tạo bất ngờ: Dù bánh kem mang đến tận nơi nhưng Thúy Ngân vẫn ngơ ngác, không tin rằng mọi người mừng tuổi mới cho mình.
Thúy Ngân rạng rỡ như mùa xuân bên Xuân Nghị nhưng lại khó diễn cảnh 'yêu' khi đối mặt với anh: Thúy Ngân khẳng định 'không một chút xíu' cảm giác yêu đương nào dành cho Xuân Nghị khi đóng cặp với nhau.