Bệnh viện Thần Ái tập 11: Thu lộ bí mật động trời, thẳng tay làm hại Minh San ngay trước mặt Dũng

(VOH) - Tập 11 Bệnh Viện Thần Ái tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim đầy bất ngờ về con người thật của nhân vật tưởng hiền lành, vô hại nhất phim – Điều dưỡng Thu.

Trong tập 10 Bệnh Viện Thần Ái, khán giả đã thở phào nhẹ nhõm khi những nghi vấn về Thu đã dần được giải tỏa. Thay vào đó, "ứng cử viên" số một cho vụ án của điều dưỡng Xuân dường như đang hướng về Đông - khi cô cũng dành tình cảm sâu đậm cho bác sĩ Phan. Thế nhưng những chi tiết tiếp theo trong tập 11 lại lộ ra bí mật động trời về Thu khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 

Ở đoạn cuối tập 10, Minh San (Thúy Ngân) nhất quyết xin điều dưỡng trưởng Đông (Kim Nhã) cho mình được nghỉ phép một ngày để đưa Thu (Nam Anh) về quê lấy thuốc trị bệnh. Thế nhưng có lẽ bản thân Minh San cũng không ngờ rằng chuyến đi này của cô sẽ là khởi đầu cho hàng loạt các bí mật động trời về Thu dần dần được hé lộ.

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh1
Căn phòng bí mật của Thu bị Minh San và Dũng phát hiện

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh2
Nhân vật tưởng chừng hiền lành nhất phim lại ẩn chứa quá nhiều điều bí ẩn

Mặc dù xin phép đưa Thu về quê để chữa bệnh nhưng thực chất mục đích của chuyến đi là để gặp gỡ một người phụ nữ mà theo lời Thu nói là có thể giúp đỡ cho Dũng. Tuy nhiên, khi cả hai đến nơi thì người phụ nữ này lại không có ở nhà dù đã hẹn từ trước.

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh3
Minh San cùng Thu đến gặp người phụ nữ có thể cứu bác sĩ Dũng

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh4
Nhưng khi đến nơi, cả hai vô cùng sợ hãi trước khung cảnh âm u của ngôi nhà vắng chủ

Tại đây, Minh San và Thu gặp một tình huống đầy bất ngờ khi một người đàn ông chạy đến và cầu xin hai người hãy đỡ đẻ cho vợ mình, nhưng vì tay Thu đang bị đau nên cô đành nhờ Minh San thay mình thực hiện. Dù có chút lo lắng và sợ hãi nhưng với sự động viên của Dũng và giúp đỡ của Thu, Minh San đã giúp đỡ người phụ nữ sinh con thành công.

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh5
Câu chuyện đưa Minh San vào tình thế 'dở khóc dở cười' khi lần đầu ra tay đỡ đẻ

Trong khi khán giả còn chưa kịp thắc mắc rằng tại sao lại xuất hiện một chi tiết vô thưởng vô phạt như thế này thì ngay sau đó, Minh San đã nhìn thấy một cảnh tượng khiến cô vô cùng sợ hãi. Xung quanh Thu là 3 đứa trẻ con đang cùng nhau vỗ tay và gọi cô bằng “Mẹ”.

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh6
Ngay sau đó, Minh San nhìn thấy ba đứa trẻ đứng bên cạnh liên tục gọi Thu là mẹ

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh7
Cảnh tượng này khiến cô không khỏi hoảng hốt

Đến đây, khán giả liền nhớ ra khi ở cảnh phim trước đó, Thu chợt nhớ về đoạn hội thoại giữa cô và viện trưởng bệnh viện. Cụ thể, khi Thu lấy hết can đảm để chia sẻ với Viện trưởng về tình cảm của cô dành cho bác sĩ Dũng thì liền bị  viện trưởng ngăn cản với một lý do hết sức đau lòng. Điều này làm cô không khỏi đau buồn khi biết rằng mình mãi mãi vẫn không có cơ hội được ở bên cạnh Dũng dù cả hai đã là “thanh mai trúc mã” ngay từ khi còn bé.

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh8
Trước đó, một bí mật khác của Thu vừa được hé lộ

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh9
Cô đau đớn khi biết mình mãi mãi không thể đến được với Dũng.

Về phần Minh San, cô vẫn chưa hết bàng hoàng trước cảnh tượng vừa xảy ra trước mắt. Trên đường đi về, cô mở lời hỏi Thu nhưng không ngờ điều này đã vô tình gây ra nguy hiểm cho mình. Ngay khi vừa trở về, Thu đã “thẳng tay” làm hại Minh San, mặc cho lúc đó có bác sĩ Dũng đang đứng ngay bên cạnh. Thế nhưng, vì bản thân chỉ là một hồn ma và đang dần tan biến nên bác sĩ Dũng không thể làm gì để cứu Minh San.

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh10
Vì quá tò mò nên Minh San đã mở lời hỏi Thu về những đứa trẻ. Vì lo sợ bí mật bị phát hiện, Thu đã thẳng tay làm hại Minh San

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh12
Dù ở ngay bên cạnh nhưng bác sĩ Dũng lại không thể làm được gì vì cơ thể đang dần tan biến

Trong khi khán giả còn đang lo lắng cho sự an toàn của Minh San và “rùng mình” về con người thật của Thu thì ở đoạn cuối, sự xuất hiện đầy bất ngờ của Minh Trang càng khiến khán giả “giật mình”. Liệu rằng Minh San sẽ làm gì để tự cứu mình thoát khỏi  câu chuyện đầy rối ren này? Tất cả sẽ được giải thích trong những tập tiếp theo của Bệnh Viện Thần Ái. 

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh13
Liệu rằng Minh San sẽ làm gì để tự cứu lấy chính mình

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh4
Sự xuất hiện bất ngờ của Xuân sẽ hé lộ điều gì tiếp theo?

Hãy cùng đón xem những tập phim đầy gây cấn của Bệnh Viện Thần Ái được phát hành trên kênh Nhacpro Tube hàng tuần nhé!

Thuý Ngân nói gì khi liên tục được khen đẹp đôi với Xuân Nghị?: Cách thả thính có chút 'bình dân' và 'lầy lội' của Xuân Nghị dành cho Thuý Ngân trong Bệnh Viện Thần Ái được khán giả yêu thích đến mức phải 'chèo thuyền' cho cặp đôi này.

Dũng Bino khiến hội chị em mê mệt vì 'ngầu quên sầu' trong hình tượng bác sĩ lạnh lùng: Chưa biết khả năng nhập vai của Dũng Bino trong nhân vật 'bác sĩ Phan' ra sao, nhưng nhìn qua phần hình ảnh, các fan đều cho rằng Dũng đã đảm bảo được phần nhìn khá thuận mắt.