Bệnh viện Thần Ái tập 12: Minh Trang xuất hiện, thân phận của Đông và Xuân được hé lộ

VOH - Tập 11 hé lộ bí mật của Thu, Xuân đột ngột xuất hiện sau bao ngày mất tích. Cuối cùng, tập 12 này Xuân cũng đã chính thức được ngang nhiên đi lại trong Bệnh viện Thần Ái.

Nếu ở tập 11, Bệnh viện Thần Ái đã có dịp kể về số phận của Thu thì sang tập 12, hai mảnh đời còn lại của Xuân và Đông cũng chẳng hề hạnh phúc hơn là mấy. 

Mở đầu tập phim, Kim Nhã đã gây ấn tượng với người xem bởi cảnh bi hết sức chân thực. Phần thể hiện về một cô điều dưỡng Đông lúc nào lạnh lùng, trầm mặc và rất nguy hiểm của Kim Nhã vốn dĩ đã khiến người xem rất hài lòng rồi, nhưng đến cả những phân cảnh chạnh lòng như thế này, Kim Nhã cũng hoàn thành rất tốt. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap12-1

Vẫn là cô Đông năm ấy chúng ta từng nhìn thấy, Đông lạnh lùng, Đông mạnh mẽ, Đông cũng rất quyết liệt trong việc bảo vệ bản thân, bảo vệ mẹ mình. Đồng thời cũng rất quyết liệt trong việc từ bỏ đau thương, kể cả đau thương đó có là gia đình của mình đi nữa.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap12-2

Tuy nhiên, phần chuyển biến tâm lí từ giận mẹ sang tha thứ, làm hòa của Đông có vẻ vẫn còn hơi "nhanh nhịp", khiến khán giả chưa cảm thấy thỏa mãn ở sự chuyển giao sắc thái này. Đồng thời, người xem cũng chưa hiểu rõ, phân đoạn này xuất hiện với mục đích gì.

Tuy nhiên, tạm gác lại điều đó đây, có một việc quan trọng hơn cần quan tâm đó chính là Xuân (Nguyễn Minh Trang) đã quay lại. Quay lại một cách đường đường chính chính dưới thân phận là một "con ma".

VOH-Benh-vien-than-ai-tap12-13
Xuân xuất hiện và trêu ghẹo Hạ, khiến khán giả phì cười vì "đáng yêu".

VOH-Benh-vien-than-ai-tap12-14
Bình thường nhìn Xuân rất đáng sợ, nhưng hóa ra lúc làm ma Xuân cũng rất hài hước và đáng yêu. Đặc biệt, Xuân là ma nhưng lại... sợ ma.

Nhưng Xuân đã về thì Thu lại đi mất. Ở tập 11, sau khi Minh San và Thu gặp một người đàn ông chạy đến và cầu xin hai người hãy đỡ đẻ cho vợ mình, nhưng sau khi giúp đỡ người phụ nữ sinh con thành công. Minh San đã nhìn thấy một cảnh tượng khiến cô vô cùng sợ hãi. Xung quanh Thu là 3 đứa trẻ con đang cùng nhau vỗ tay và gọi cô bằng “Mẹ”.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap12-5
Minh San nhìn thấy ba đứa trẻ đứng bên cạnh liên tục gọi Thu là mẹ

Trong tập 12, ba đứa trẻ này lại có dịp xuất hiện lần nữa rồi. Trong lúc Minh San đang hỏi Bảo Bảo về chuyện của Thu thì ba đứa nhỏ này chẳng biết từ đâu lại lù lù tiến tới. Xem đến đây, chắc ai cũng nghĩ Thu đã về. Vì vốn dĩ Thu ở đâu thì ba đứa nhỏ này phải ở đó mà. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap12-6

Cơ mà không phải, mặc dù Thu nhận chúng làm con, nhưng Thu không hề được tự do như chúng. Chúng là ma, thích đi đâu thì đi đó, nhưng Thu là người, đã là người thì chắc chắn phải có lúc không thể nào tự do tự tại, muốn làm gì thì làm. Con người, luôn bị giới hạn bởi rất nhiều thứ. Điển hình như là việc Thu bây giờ muốn có mặt tại bệnh viện cũng đã là một điều vô cùng khó khăn.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap12-7

Vẫn chưa hết tò mò vì sao ba đứa "con" của Thu lại xuất hiện ở nơi có mặt Minh San và Bảo Bảo, thậm chí còn đi theo anh thì khán giả lại thấy một bất ngờ khác trong căn phòng tối. Một lần nữa Bệnh viện Thần Ái lại khiến fan "lên tăng xông" vì kết phim ngay đoạn hấp dẫn cao trào.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap12-8

Kể từ hôm Thu đánh ngất Minh San, Minh San đã được ai cứu về? Là Xuân đã đưa Minh San về Bệnh viện Thần Ái hay người nào khác? Vậy còn Thu, sau khi đánh ngất Minh San thì Thu đã làm gì, đã đi đâu? Thu có nhìn thấy Xuân lúc đó không, có biết Dũng đã chứng kiến cảnh Thu đánh ngất Minh San hay không?...

Ngàn vạn câu hỏi này đành để lại cho tập 13 trả vậy... Tập 13 Bệnh viện Thần Ái sẽ được tiếp tục phát sóng trên kênh youtube NhacproTube. Các khán giả mê phim nhớ đón xem nhé!