Bệnh Viện Thần Ái tập 15: Sắp bước vào hồi kết vẫn chưa hết gay cấn, Xuân lại hồi sinh!

(VOH) - Sau một tập 14 đầy cảm xúc với câu chuyện quá khứ của kẻ sát nhân, khán giả lại thấy tên hung thủ xin Minh san cho gặp Xuân ở tập 15 này.

Tuy nhiên, Xuân là một hồn ma, người có thể nhìn thấy được cô ta duy nhất chỉ có một mình Minh San. Vì thế, Minh San ban đầu ngờ vực không biết hắn muốn gặp Xuân để làm gì thì tên hung thủ nói là muốn gặp để xin lỗi. Minh San cũng không có thắc mắc gì, đồng ý và yêu cầu hắn thả Thu ra.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-15-1
Sau khi Thu được thả về, mọi sự thật về mối quan hệ giữa tên hung thủ - Dũng - Minh San- Xuân đã được Thu giải đáp. Đó là một mối quan hệ vô cùng phức tạp.

Đầu tiên, Xuân không chỉ là một nhân vật đã chết mà trước lúc chết cô ta còn là một tay luyện "bùa yêu" chuyên nghiệp. Với một người không bình thường như Xuân, dĩ nhiên những thứ mà cô ta để lại cũng không thể bình thường được, bao gồm cả đôi mắt mà cô ta hiến cho Minh San.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-15-2
Từ ngày nhận được đôi mắt của Xuân, cuộc sống của Minh San luôn đầy rẫy những chuyện lạ.

Minh San vốn dĩ chẳng liên quan gì đến những người trong Bệnh viện Thần Ái, chỉ vì "số trời đã định" nên mới "hữu duyên" nhận được đôi mắt của Xuân. Từ đó, Minh San có thể nhìn thấy được những thứ mà người khác không thể thấy, đó chính là linh hồn của người khác.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-15-3 
Khi nhìn thấy linh hồn của Dũng, Minh San không biết anh là không phải là người mà Dũng cũng không biết là mình đã chết.

Dũng thì sao? Anh ta không có khả năng gì đặc biệt nhưng vận mệnh lại không thể tách rời khỏi Xuân, chỉ vì "bùa yêu". Vì thế, khi Xuân xảy ra chuyện, Dũng dĩ nhiên cũng không được bình an. 

Thu, thanh mai trúc mã của Dũng vô tình phát hiện ra việc của Xuân nên đã tìm cách cứu Dũng, giữ lại hồn phách cho anh, nhưng những điều mà Thu làm được cùng lắm chỉ là có thể giúp Dũng giữ lại một chút hồn phách yếu ớt của anh, để nó không tan biến chứ không có cách nào để hồn Dũng nhập về xác mà sống dậy. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-15-4

Cũng không biết và chưa biết vì lí do nào mà Thu biết được sự thật về mối quan hệ giữa tên hung thủ và Dũng chính vô cùng đặc biệt, đến mức khiến ai cũng không thể ngờ. Tên hung thủ này, theo lời Thu thì chính là người duy nhất có thể cứu được Dũng.

Minh San vì một lòng muốn Dũng quay lại thế gian nên đã đồng ý dùng máu của mình và đôi mắt của Xuân để làm vật dẫn, đồng thời còn cho Xuân dùng yêu thuật tiến hành làm phép hồi sinh cho Dũng.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-15-5
Nhất định phải có đôi mắt của Xuân, máu của Minh San thì mới cứu được Dũng.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-15-6
Trong thủ tục này, còn phải có một người trung gian là tên hung thủ cùng thực hiện với Minh San và Xuân thì mới được. 

Trong lúc tiến hành làm phép đưa hồn Dũng trở về thân xác, từng ánh mắt, cử chỉ giữa Xuân và tên chủ mưu giết hại mình lại hiện lên vô cùng đáng sợ, khiến mọi người vô cùng lo lắng rằng hai người này sẽ không giúp Dũng sống lại mà sẽ có ý đồ xấu với anh. Vậy liệu Dũng có thể sống dậy được không?


Xem Bệnh Viện Thần Ái tập 15 để biết Xuân có chịu cứu Dũng hay không.

Dĩ nhiên, Xuân lúc sống đã một người đầy mưu mô, đến lúc chết đi vẫn không thể hết xấu xa. Cô ta sau khi mượn xác Minh San thành công thì lại nuốt lời, không trả lại thân xác cho Minh San. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-15-7
Đông cảm thấy Minh San hôm nay thật lạ lẫm. Hình bóng Xuân cứ đâu đó xuất hiện trên cơ thể này.

Nếu như đúng lời hứa, linh hồn của Minh San đã được trở về với cơ thể của mình. Tuy nhiên, dù đứng trước mặt nhau nhưng Thu lại không nhìn thấy sự tồn tại của Minh San. Minh San lúc này mới bất giác nhận ra hóa ra mình vẫn chưa thể quay lại cơ thể.

Đúng lúc này, Đông chạy tới báo tin viện trưởng gặp chuyện. Mọi người hay tin đều vội vã chạy đi, tuy nhiên đi nửa đường thì Minh San lại rẽ sang lối khác. Thấy thân xác mình dưới sự điều khiển của Xuân đang đi đâu đó, nên cô đã chạy theo. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-15-8
Minh San đuổi theo thân xác của mình.

Tập 15 kết thúc bằng câu hỏi của Minh San: "Xuân! Tại sao tôi lại không thể quay lại cơ thể của mình được?". Đó cũng là câu hỏi mà toàn bộ khán giả đều muốn hỏi Xuân. Thực ra cô ta muốn gì và sẽ tiếp tục làm gì đây?

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-15-9

Bệnh viện Thần Ái đã sắp đi đến hồi kết rồi, chỉ còn một tập nữa thôi là sẽ phải nói lời tạm biệt khán giả. Hi vọng mọi người sẽ không bỏ lỡ tập cuối cùng của bộ phim này vào thứ 4 tuần sau (28/8/2019) trên kênh Nhacpro Tube.

Bệnh Viện Thần Ái tập 14: Quá khứ buồn của hung thủ giết Xuân khiến khán giả khó kiềm lòng: Tuần vừa rồi, sau khi Minh San lừa được 'đối tượng tình nghi' xuất hiện tại địa điểm 'dàn trận' thì đã một mẻ tóm gọn tên hung thủ giết Xuân. Người này cũng chính là kẻ đã bắt giữ Thu.
Thuý Ngân nói gì khi liên tục được khen đẹp đôi với Xuân Nghị? Cách thả thính có chút 'bình dân' và 'lầy lội' của Xuân Nghị dành cho Thuý Ngân trong Bệnh Viện Thần Ái được khán giả yêu thích đến mức phải 'chèo thuyền' cho cặp đôi này.