'Bệnh viện Thần Ái' tập 2: nhân vật mới xuất hiện, tăng độ gay cấn và hấp dẫn

(VOH) - Sau khi tập 2 lên sóng vào ngày 15/6, rất nhiều câu hỏi lại tiếp tục được đặt ra khiến khán giả cũng phải hồi hộp theo các nhân vật.

Ở tập 1, Bệnh Viện Thần Ái thu hút người xem vì bí ẩn về cái chết của Xuân được hé lộ ngay phút đầu tiên. Chính vì thế, khán giả đang rất hồi hộp chờ đón những tình tiết trở về sau. Đáng tiếc, sau một ngày trông ngóng vẫn không thấy tập 3 đâu, khán giả liên tục hỏi vì sao hôm qua lại không phát phim? Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả suy đoán rằng "chắc hôm qua là chủ nhật nên lịch chiếu phim cũng tạm ngưng vào cuối tuần".

Mặc dù chưa biết do là gì, nhưng hiện tại mọi người đều hi vọng tối nay phim sẽ lại tiếp tục lên sóng. 


Đã quá nóng lòng rồi, mong rằng hôm nay lại có phim để xem.

Hiện tại, mặc dù chỉ mới phát được 2 tập nhưng khán giả có vẻ rất phấn khích vì bộ phim này. Bên cạnh những lời khen cũng có không ít câu hỏi mang tính tò mò hay những góp ý bên lề. Tuy nhiên, có một nhân vật không xuất hiện ở tập 1, nhưng lại khiến khán giả vô cùng quan tâm khi xuất hiện ở tập 2 này, mặc dù chỉ xuất hiện trong 1,2 phút ít ỏi.

Sự xuất hiện của cô lao công là có ẩn ý?


Bình luận của khán giả trên Youtube khi thấy nhân vật lao công của diễn viên Thùy Dương xuất hiện.


Trên fanpage, khán giả cũng rất quan tâm tới nhân vật lao công này, mặc dù nhân vật xuất hiện chưa tới 2 phút.

Theo cảm nhận của người xem, việc đột nhiên Thùy Dương xuất hiện vào lúc Thúy Ngân độc thoại một mình với ảo ảnh của bác sĩ Phan chắc chắn là có ẩn ý. Sử dụng hết khả năng phân tích theo kinh nghiệm xem phim nhiều năm của mình, cư dân mạng cho rằng những nhân vật vô thưởng vô phạt, ngây ngây ngô kiểu này luôn "không phải là dạng vừa đâu". 


Liệu đây có phải là gương mặt của "trùm cuối"?

Mối quan hệ nhập nhằng giữa Phan - Xuân - Dũng

Tạm bỏ qua chuyện cô lao công này có thân phận thế nào, hay có liên quan gì đến cái chết của người hiến mắt cho Minh San hay không. Khán lại tiếp tục đặt câu hỏi cho mối quan hệ giữa bác sĩ Phan (Dũng Bino) - Xuân (Minh Trang) - bác sĩ Dũng (Xuân Nghị). Nhìn qua thì biết Xuân và Phan yêu nhau, nhưng còn Dũng thì sao? Vì sao Dũng lại có phản ứng thái quá khi phát hiện Minh San (Thúy Ngân) và Xuân có mối liên quan nào đó, thậm chí nổi điên lên khi biết Minh San đang đi tìm điều gì đó về Xuân?


Khi Dũng vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Minh San và Bảo Bảo...


Liền truy hỏi Minh San "có liên quan gì tới chuyện của Xuân", nhưng chưa kịp nghe câu trả lời Hạ xuất hiện, Dũng lập tức rời đi.


Sau đó, khi Minh San đang thập thò trước phòng của Phan và bị phát hiện...


Thì bỗng dưng bị Dũng lại xuất hiện kéo Minh San đi rồi phản ứng mạnh mẽ đến không ngờ.


Trước hình ảnh này, nhiều người không biết bác sĩ Dũng rốt cuộc là người hay ma.

Ở tập 1, hình ảnh của bác sĩ Phan cứ thoắt ẩn, thoắt hiện, khiến nhiều người không biết đây là người hay ma, thì đến tập 2 thân phận của Phan đã được làm rõ. Anh ấy chẳng những là người bằng xương bằng thịt mà còn là một chàng bác sĩ đẹp trai, khiến cho điều dưỡng Hạ phải dùng hết chiêu này đến chiêu khác để có được trái tim anh ta. Tuy nhiên, người sống này lại là một nhân vật có mối liên hệ vô cùng mật thiết với giấc mơ của Minh San và Xuân. 

Mặc dù thân phận của "chiếc" ảo ảnh mà Minh San thường thấy đã được xác định là bác sĩ Phan tại Bệnh viện Thần Ái. Nhưng cách phản ứng của bác sĩ Dũng - người từ đầu đã xuất hiện với cương vị là một người bình thường - đột nhiên lại trở nên kỳ lạ như bị "quỷ nhập". 


Cảnh tượng này cứ lặp đi lặp lại trong giấc mơ của Minh San. Rốt cuộc, đang báo hiệu điều gì?

Tập 2 của Bệnh Viện Thần Ái kết thúc với nhiều câu hỏi như: Vì sao người đưa kẹo cho bệnh nhân là Minh San nhưng cuối cùng người khiến bệnh nhân suýt chết vì kẹo lại là Hạ? Bác sĩ Dũng có liên quan gì đến Xuân khi rõ ràng Phan mới là người yêu của Xuân? Cách phản ứng kỳ lạ của bác sĩ Dũng lúc cuối phim là vì sao? khiến nhiều người đang rất hồi hộp, trông chờ vào tập 3. Tuy nhiên, khi tập 3 lên sóng, không biết những thắc mắc này có được giải đáp hay không, hay là lại tiếp tục gợi mở ra nhiều vấn đề "hack não" hơn nữa. 


Tập 2 phim Bệnh Viện Thần Ái

Bệnh Viện Thần Ái sau khi lên sóng hai tập đầu tiên nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả, chỉ sau 24 giờ phát hành đã có hàng trăm ngàn lượt xem, thu hút hàng trăm bình luận của khán giả.

Bệnh Viện Thần Ái tập 3 sẽ tiếp tục phát sóng trên kênh youtube NhacPro Tube, khán giả hãy đón chờ những tình tiết mới để gợi ra lời giải cho những câu hỏi đặt ra trong 2 tập phim đầu nhé!

'Bệnh Viện Thần Ái' lên sóng sau bao ngày chờ đợi, khán giả bị cuốn ngay vào mạch phim: Bệnh Viện Thần Ái, bộ phim được mong chờ nhất mùa hè năm nay, cuối cùng cũng ra mắt khán giả sau một thời gian chờ đợi.
Thùy Dương, nữ diễn viên được 'chọn mặt gửi vàng' cho hàng ngàn vai phụ: Y tá Mai của 'Hậu duệ mặt trời' trở lại với web drama, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với vai diễn mới.