Bệnh Viện Thần Ái tập 3: Phan bị tình nghi giết người, Minh San trổ tài 'siêu trộm' thất bại

(VOH) - Với lịch chiếu ít ỏi, khán giả phải chờ đợi trông ngóng gần một tuần qua mới được xem tiếp tập 3 của Bệnh Viện Thần Ái.

Bệnh Viện Thần Ái là bộ web drama rất được mong chờ vào dịp hè năm nay, tuy nhiên với lịch chiếu không cố định, các khán giả đều không thể biết chính xác được khi nào phim sẽ lên sóng nên hầu hết đều phải túc trực trang fanpage của bộ phim để "canh me" từng giờ, từng phút, đợi thông báo lịch phát sóng của tập tiếp theo. 

Sau 2 tập lên sóng, bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi tạo hình bắt mắt của dàn diễn viên trong phim cũng như những tình tiết mới bắt đầu được hé lộ.

Mối quan hệ giữa Dũng và Xuân 

Ở tập 2, tình tiết Xuân và Phan ôm nhau ở cầu thang hay cảnh hôn nhau ở cánh đồng cỏ lau trong hồi ức của Phan đã làm rõ mối quan hệ tình cảm của hai bên là một đôi tình nhân. Thế nhưng, sang tập 3, Xuân lại trở thành vợ sắp cưới của Dũng. Chính những tình tiết hé mở một mối quan hệ tay 3 này khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc, chưa hiểu ngọn nguồn ra sao.

VOH-benh-vien-than-ai-tap-3-1
Theo những hé lộ trước đó, Phan mới là người yêu của Xuân. Nhưng vì sao Xuân lại trở thành vợ sắp cưới của Dũng?

Tại tập 3 này, Bảo Bảo đã tiết lộ cho Minh San biết, Dũng không chỉ là chồng sắp cưới của Xuân mà còn là con trai của viện trưởng. Chính điều đó đã khiến điều dưỡng Minh San căn cứ vào giấc mơ của mình mà suy đoán rằng việc hình ảnh bác sĩ Phan cứ liên tục hiện ra trong đầu cô chắc chắn là có lí do. Cô luôn nghĩ Xuân muốn để cho cô biết Phan có liên quan đến cái chết mình nên giấc mơ Phan xuất hiện tại hiện trường vụ tai nạn của Xuân mới diễn ra liên tục như vậy.

VOH-benh-vien-than-ai-tap-3-2
Mặc dù trong mơ, Minh San nhìn thấy Phan ở hiện trường vụ án, nhưng Bảo Bảo đã khẳng định ngày hôm đó đã mua vé máy bay cho anh đi công tác nước ngoài.

Lí do mà cô đưa ra để khẳng định động cơ giết người của bác sĩ Phan là vì tình. Vì ganh tị với địa vị của Dũng và ôm hận việc Dũng đã "cướp" Xuân từ tay của mình nên Phan đã giết Xuân để rửa hận. Tuy nhiên, Bảo Bảo đã biện luận rằng nếu nói giết người vì tình, thì Dũng mới là người đáng tình nghi hơn vì "yêu nhiều hơn, hận nhiều hơn", đồng thời những biểu hiện thái quá của Dũng khi phát hiện ra Minh San có mối liên hệ nào đó với Xuân cũng góp phần làm tăng khả năng tình nghi cho anh. 

VOH-benh-vien-than-ai-tap-3-3
Bên cạnh đó, phản ứng thái quá của Dũng cũng khiến anh không thoát khỏi tình nghi.

Bệnh Viện Thần Ái tập 3: Bác sĩ Phan và bác sĩ Dũng nằm vào vòng nghi vấn giết chết người mình yêu.

Tuy nhiên, sau khi đối chất qua lại với người bạn thân, Minh San vẫn tin vào logic của chính mình, rằng bác sĩ Phan mới là người có liên quan đến vụ án. Vì vậy, cô đã nhờ Bảo Bảo tìm cách kiểm tra passport của Phan, để xác thực ngày Xuân chết, anh có thực sự đã rời khỏi Việt Nam rồi hay không. Tuy nhiên, "thật nhọ" cho Xuân là passport mà Bảo Bảo lấy được từ chỗ Phan lại là một bản trắng tinh, mới vừa được làm lại.

Quá trình Minh San "lấy trộm" passport của Phan

Nhận được bản passport mới tinh, Minh San không cam tâm bỏ qua mà quyết truy lùng cuốn hộ chiếu cũ của Phan tới cùng. Vào ngày bệnh viện tổ chức tiệc, Minh San đã nhân lúc cửa phòng Phan không khóa, không người đã lén vào phòng lục lọi. Cuối cùng cô cũng đã may mắn tìm được quyển hộ chiếu, nhưng đúng lúc cô đang định rời khỏi thì Phan lại bước vào. 

VOH-benh-vien-than-ai-tap-3-4
Chạm mặt Phan, Minh San giả vờ là đến tìm Phan để đưa hồ sơ bệnh án.

Không tỏ vẻ nghi ngờ, thái độ của Phan hết sức lạnh lùng và giật lấy tập hồ sơ trên tay Minh San. Tuy nhiên, cuốn hộ chiếu mà cô vừa tìm được một lần nữa lại trở về tay chính chủ. Minh San xem như "đại công không thể cáo thành", đành giở "trò vặt" để hòng lấy lại món đồ mình vừa trộm được.

VOH-benh-vien-than-ai-tap-3-5
Mời Phan uống rượu...

VOH-benh-vien-than-ai-tap-3-6
...Rồi làm đổ rượu lên người Phan để dụ anh vào nhà vệ sinh

VOH-benh-vien-than-ai-tap-3-7
Minh San ở bên ngoài nhân cơ hội lấy lại "chiến lợi phẩm" vừa mới bị đánh mất

VOH-benh-vien-than-ai-tap-3-8
Tuy nhiên, kế hoạch lại tiếp tục thất bại, khi Phan chợt nhớ ra mình bỏ quên túi nên đã lập tức quay lại.

Với chừng này câu chuyện, người xem vẫn chưa thể suy đoán được thêm điều gì về cái chết của Xuân và những người liên quan cho nên trong lòng cảm thấy vô cùng bứt rứt, chỉ muốn xem liền tập 4 để xem Minh San có lấy lại được quyển hộ chiếu hay không, hay liệu Phan có phát hiện ra Minh San đến phòng mình là để lấy cắp passport trước khi Minh San kịp lấy lại hay không, nếu Minh San bị phát hiện thì sẽ như thế nào hoặc nếu như thành công đoạt lại được thì liệu cô có phát hiện thêm manh mối gì nữa không.... vẫn còn rất nhiều điều cần được sáng tỏ.

VOH-benh-vien-than-ai-tap-3-9

Tuy nhiên, tập 4 Bệnh Viện Thần Ái sẽ được tiếp tục lên sóng vào ngày nào thì vẫn là một câu hỏi lớn. Vì lịch phát sóng của phim vốn không cố định, người hâm mộ chỉ có thể biết trước được ít nhất một ngày. Với tình hình này, khán giả chẳng còn cách nào khác ngoài việc theo dõi kênh youtube Nhacpro Tube để chờ tập tiếp theo.

'Bệnh Viện Thần Ái' lên sóng sau bao ngày chờ đợi, khán giả bị cuốn ngay vào mạch phim: Bệnh Viện Thần Ái, bộ phim được mong chờ nhất mùa hè năm nay, cuối cùng cũng ra mắt khán giả sau một thời gian chờ đợi.
'Bệnh viện Thần Ái' tập 2: nhân vật mới xuất hiện, tăng độ gay cấn và hấp dẫn: Sau khi tập 2 lên sóng vào ngày 15/6, rất nhiều câu hỏi lại tiếp tục được đặt ra khiến khán giả cũng phải hồi hộp theo các nhân vật.