Bệnh Viện Thần Ái tập 5: Phan, Dũng bị loại khỏi vùng nghi ngờ, Đông và Hạ 'lộ' động cơ

(VOH) - Sắp đi được một nửa chặng đường rồi nhưng Bệnh Viện Thần Ái cứ liên tục dẫn dắt đến những phát hiện mới, khiến người xem không thể nào không bất ngờ.

Ở cuối tập 4, những tình tiết gây cấn dần xuất hiện khiến người xem "rợn người", như báo hiệu cho những điều "kinh dị" thực sự sắp sửa diễn ra. Đặc biệt, ở đoạn cuối phim còn có một cú twist gây sốc, hé lộ nhân vật Dũng bấy lâu nay thường xuyên trêu chọc Minh San lại không phải là một thực thể tồn tại.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-1
Khi chén chè bị đổi thành bát tiết canh

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-2
Đang yên đang lành, phòng ngủ lại bị một đứa trẻ mắc chứng trầm cảm quấy rối

Mặc dù sự việc bức tường bị vẽ bậy đã được làm rõ là do một bé trai bị mắc bệnh trầm cảm làm nên nhưng "Cái đó chỉ là ngẫu nhiên hay là có người muốn mình dừng lại?" - chính là điều mà Minh San luôn băn khoăn. Giữa lúc đang muốn từ bỏ ý định điều tra về cái chết của Xuân thì những chuyển biến mới lại thôi thúc cô tiếp tục.

Xuân trở về?

Sau cơn hoảng loạn xảy ra trong căn bếp và những dòng chữ bí ẩn trên tường, Minh San trở nên vô cùng ưu tư. Giữa lúc vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cuộc điện thoại gọi đến từ mẹ Xuân cũng khiến người xem phải hoang mang theo Minh San.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-5
Trời thì tối mịt, lại một mình ngồi trong phòng của người đã mất...

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-7
... Thì bỗng dưng nhận được cuộc điện thoại bảo rằng người đã mất ấy "nó kêu cô hỏi thăm con".

Từ bấy lâu nay, với những ai theo dõi bộ phim này chắc chắn sẽ luôn có cảm giác hình bóng của Xuân cứ xuất hiện quanh quẩn đâu đó trên người Minh San. Nhiều lập luận về việc "Xuân dựa vào sự tồn tại của đôi mắt mình trên người Minh San nên lâu nay vẫn luôn ẩn nấp đâu đó trên người cô" được đưa ra. Tuy nhiên, đến đây thì rõ ràng, Xuân không hề ở bên cạnh Minh San, hay nói cách khác là Xuân không thể nào tới gần Minh San. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-8
Cái chết của Xuân để lại rất nhiều uẩn khuất sau lớp màn tai nạn.

Đông hay Hạ mới là người mưu hại Xuân

Không lấy được quyển passport của Phan, Minh San không thể điều tra được thêm gì nữa vì manh mối duy nhất mà cô có được đều liên quan đến Phan và mối quan hệ giữa Phan và Xuân.

Giữa lúc bị dậm chân tại chỗ, thì đúng là "trời" đã giúp cô khi vô tình phát hiện thêm một chuyện khiến Hạ bị Minh San cho vào vùng tình nghi.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-11
Minh San như "mèo gặp mỡ" nhờ vào tiết lộ của Thu.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-14
Chiếc áo đắt giá chưa mặc lần nào của Minh San lập tức trở thành "giẻ lau nhà" rách nát lại càng khiến Hạ không thể thoát khỏi nghi ngờ.

Tuy nhiên, dựa vào sự bí ẩn và tính cách khó đoán của Đông, người xem vẫn không thể loại trừ khả năng Đông mới là người "trả thù" Minh San vì... cũng thích Phan.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-16
Ánh mắt của Đông luôn rất thâm sâu, khó lường. 

Đặc biệt, với ánh mắt mà Đông nhìn Minh San khi bắt gặp cô "ăn diện" đi sang phòng bác sĩ Phan lại khiến khán giả nghi ngờ Đông nhiều hơn. Vì trước đó, Thu cũng đã khẳng định là "Hạ chỉ giỏi giở trò vặt ở trong nhà, chứ ra đường nhát lắm". Hơn nữa, tình tiết Đông gọi cho Minh San đi trực gấp cũng rất đáng khả nghi.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-17
Đang lúc gay cấn....

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-18
... Đông lại gọi điện thoại kêu Minh San đi trực gấp.

Xuân tự hại chết chính mình?

Ở tập 4, Phan có một đoạn hồi ức về chuyện trước kia, tại đây Xuân có biểu hiện rất kỳ lạ trong mối quan hệ nhập nhằng giữa mình với Phan và Dũng. Dựa vào diễn xuất của nữ diễn viên Nguyễn Minh Trang (vai Xuân), nhiều người đoán rằng Xuân đang muốn "bắt cá hai tay" với cả hai anh chàng bác sĩ này.

Đồng thời, khán giả cũng cho rằng Xuân chắc chắn là vì tham lam danh vọng, địa vị nên mới dây dưa với Dũng (Xuân Nghị) nhưng cũng rất ích kỷ khi không thể từ bỏ tình yêu sâu đậm với Phan (Dũng Bino). Còn về lí do vì sao Xuân chết thì vẫn còn là một bí ẩn lớn. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-20

Quay trở lại với Minh San, sau khi nhận được cuộc điện thoại trực gấp của điều dưỡng trưởng, cô lập tức rời khỏi phòng Phan xuống nhà kho để chuẩn bị đồ. Trong lúc không để ý, đã có người khóa trái cửa nhà kho lại, nhốt Minh San trong đó. Trong bóng tối, Minh San vô tình bị vấp ngã. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-22
Này thì mãi lo nhắn tin với Bảo Bảo ....

Sau khi bị vấp ngã, Minh San cảm thấy choáng váng, giữa lúc này những hình ảnh kỳ lạ trong gian phòng màu đỏ hiện ra trước mắt cô. Trong mơ màng, hình ảnh Minh San nhìn thấy lại chính là Xuân! 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-23
Một cảnh tượng "rùng rợn" xảy ra khi Minh San bị nhốt lại trong nhà kho.

Như thường lệ, những lúc mỹ nhân gặp cảnh hiểm nghèo sẽ luôn có hoàng tử xuất hiện. Dũng đã xuất hiện kịp thời vào lúc đó. Nhưng đáng tiếc thay, sự xuất hiện này của Dũng lại không phải là "cứu tinh" với Minh San mà chỉ khiến cô sợ đến phát ngất vì đã kịp phát hiện ra một điều bất thường!

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-5-24

Cuối cùng, Minh San đã phát hiện ra Dũng không phải là người bình thường, nhưng để khẳng định anh là ma hay là quỷ thì vẫn còn là điều rất khó đoán. Vì nếu là người thì chắc không phải. Nhưng nếu là ma thì vì sao Dũng luôn chạm được vào người Minh San và Minh San chưa hề có bất cứ cảm giác "lạ" nào mỗi khi ở cạnh cạnh anh ta? 

Có quá nhiều điều mới tiếp tục được lật ra, mọi sự nghi ngờ liên tục bị đảo xoay, khiến người xem trở nên thật khó phân tích. Thôi thì đành phải chờ tập tiếp theo vào lúc 18:00 thứ 4 tuần sau trên kênh Nhacpro Tube vậy.

'Bệnh viện Thần Ái' tập 2: nhân vật mới xuất hiện, tăng độ gay cấn và hấp dẫn: Sau khi tập 2 lên sóng vào ngày 15/6, rất nhiều câu hỏi lại tiếp tục được đặt ra khiến khán giả cũng phải hồi hộp theo các nhân vật.
Bệnh Viện Thần Ái tập 4: Tình tiết mới xuất hiện, cú twist bất ngờ về Dũng đặc biệt gây hoang mang: Cứ ngỡ chỉ có một con ma, nào ngờ người ngày ngày ở bên cạnh mình cũng là ma. Liệu những ngày tháng tiếp theo của Minh San sẽ thế nào? Quá nhiều tình tiết mới được hé lộ.