Bệnh Viện Thần Ái tập 8: Bí mật bất ngờ phía sau xâu chìa khóa của 'bà lao công'

(VOH) - Ở tập 7, Dũng biết được sự thật về lí do vì sao chỉ duy nhất Minh San là người có thể nhìn thấy và giao tiếp với anh, tuy nhiên, bất ngờ mới lại đến với Dũng và Minh San ở tập 8 này.

Ở tập trước, Minh San cũng đã may mắn thoát nạn nhờ sự giúp đỡ của Xuân. Tuy nhiên, kể từ lần đó Xuân dường như không xuất hiện nữa. Thậm chí, trong những kí ức trống không của Dũng, còn không có chỗ cho Xuân tồn tại. Điều này khiến nhiều khán giảm cảm thấy tiếc nuối vì đất diễn của nữ diễn viên Nguyễn Minh Trang quá ít.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-8-1
Xinh đẹp và diễn xuất tốt, nhưng đến tận bây giờ Nguyễn Minh Trang vẫn chưa được xuất hiện nhiều trong Bệnh Viện Thần Ái.

Còn nhớ, tập 7 kết thúc với cảnh "hồn ma" Dũng nhìn thấy máu trên mặt hai tên côn đồ thì lại xuất hiện một cảm giác "lạ" về bản thân. Lí giải cho điều đó, tập 8 đã tường thuật lại khung cảnh ra đi của Dũng. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa đằng sau cái chết của anh vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-8-2

Làm ma nhưng nửa mùa, lại không có kí ức, Dũng đành nhờ Minh San giúp mình điều tra về nguyên nhân cái chết của bản thân bằng cách "ăn cắp" hồ sơ bệnh án từ phòng viện trưởng. Nhưng để đột nhập vào đây, trước tiên phải có chìa khóa. Vậy là dưới sự trợ giúp của "những người bạn mới quen", Dũng thành công lấy được chùm chìa khóa từ "bà" lao công nhưng lại vô tình dọa Minh San xanh mặt, tái mày.

Cũng tại tập này, Minh San lần đầu tiên có cơ hội trút hết tức giận của mình về "hội chị em" trong bệnh viện. Nhờ vậy mà cô điều dưỡng Giáng Hạ quái chiêu đã được một bài học nhớ đời nhân ngày sinh nhật của điều dưỡng Đông.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-8-3

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-8-4
Minh San lần đầu có cơ hội trả đũa "hội chị em" tai quái trong bệnh viện Thần Ái.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-8-5

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-8-6
Diễn xuất của Kim Nhã cũng luôn là điểm cộng lớn cho bộ phim này.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Thúy Ngân được khen ngợi là đã bắt đầu nhập vai hơn trong tập này nhờ 2 phân cảnh tương tác ăn ý với Xuân Nghị. Đầu tiên là lúc cả hai phối hợp đi đánh lừa "bà" lao công lấy chùm chìa khóa, rồi bị "những người bạn mới quen" của bác sĩ Dũng dọa cho hồn vía lên mây. Ở đoạn này, hai người được cho là rất dễ thương và tự nhiên.

Clip: Bác sĩ Dũng nhân danh ma "nựng yêu" vòng 3 Minh San.

Đoạn thứ 2 chính là vào lúc Minh San và Dũng đã đột nhập thành công vào căn phòng bí mật của viện trưởng và phát hiện ra một bí mật. Tại đoạn này, giọng nói "the thé" thường ngày của Thúy Ngân dường như biến mất, thay vào đó là tông giọng trầm hơn nhờ không dám nói chuyện lớn. Nói ít hơn và biểu cảm cũng tốt hơn nên nhiều khán giả nhận xét rằng: "Thúy Ngân sẽ diễn rất tốt nếu như cô ấy không phải diễn một mình mà có ai đó để tương tác" hay "Chỉ cần điều chỉnh được tông giọng của mình, khán giả chắc sẽ còn yêu mến Thúy Ngân hơn".

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-8-7

Thực sự Dũng đang ở tình trạng như thế nào? Ai đã lấy điện thoại của Phan để hẹn Xuân ra khu nhà hoang và hại chết cô?  Vì sao Dũng lại không hề nhớ gì về những chuyện trước kia? Minh San sẽ phải làm gì tiếp theo?


Xem full tập 8 tại Nhacpro Tube nhé!

Hàng loạt câu hỏi vẫn tiếp tục mở ra. Mỗi ngày xem phim Bệnh Viện Thần Ái là mỗi ngày người xem phải đặt cho mình hàng loạt nghi vấn và giả thuyết khác nhau. Tuy nhiên, để biết được nguồn cơn câu chuyện, cách tốt nhất vẫn chờ tập tiếp theo vào thứ 6 tuần này (12/7/2019) trên kênh Youtube Nhacpro Tube.

Bệnh viện thần ái tập 7: Dũng Bino bùng nổ với lối diễn xuất nhập tâm bằng ánh mắt: Trong Bệnh Viện Thần Ái, Dũng Bino hóa thân vào vai bác sĩ Phan - một nhân vật có vẻ ngoài soái ca lạnh lùng, được theo đuổi bởi rất nhiều các cô gái xinh đẹp.
Bệnh Viện Thần Ái tập 6: Giáng Hạ luyện 'bùa yêu' ngay tại ký túc xá bệnh viện: Tập 5 khép lại với loạt tình tiết gây cấn còn lỡ dở nên nhiều người vô cùng nôn nóng muốn biết sau khi ngất xỉu ở nhà kho, Minh San đã ra sao.