Bị Army tổng tấn công khi ‘cà khịa’ BTS, Vinh Râu (Fap TV) tuyên bố: ‘Hứa từ nay không dám nhắc tên'

(VOH) - Hành động được cho là đang ‘cà khịa’ BTS trong bài đăng ăn mừng Top 4 Trending Youtube của diễn viên Vinh Râu (Fap TV) đang gây ra khá nhiều tranh cãi. 

Hai ngày kể từ sau khi tập 215: Mỗi khi em cười thuộc serie “Cơm nguội” do nhóm hài Fap TV thực hiện ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng leo lên vị trí #4 Trending Youtube cùng 3,8 triệu lượt xem. Để ăn mừng thành tích này, nam diễn viên Vinh Râu đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Top 4 thịnh hành, chắc không chơi lại mấy anh BTS đâu". 

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh1
Diễn viên Vinh Râu ăn mừng thành tích của Fap TV nhưng lại nhắc đế tên BTS trong bài đăng

Vốn dĩ, mọi chuyện sẽ hết sức bình thường nếu như Vinh Râu không nhắc đến tên của nhóm nhạc BTS trong bài viết của mình. Theo đó, ở thời điểm hiện tại, MV ON của BTS đang giữ vị trí #1 trending Youtube Việt Nam. Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng hành động này của diễn viên Vinh Râu chính là đang cố tình “cà khịa” thành tích của BTS. 

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh2
Vì BTS đang giữ vị trí #1 trending nên fan hâm mộ của nhóm cho rằng Vinh Râu đang cố tình "cà khịa" thần tượng

Tức giận vì thần tượng của mình “ngồi không cũng dính đạn”, một bộ phận V-Army (cộng đồng fan BTS tại Việt Nam) đã kéo vào trang cá nhân của Vinh Râu để nhắc nhở nam diễn viên. Nhiều người bày tỏ thái độ không đồng tình và góp ý nam diễn viên không nên đề cập đến một nghệ sĩ nước ngoài theo cách “nhạy cảm” như thế này. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng BTS đang là nhóm nhạc tầm cỡ quốc tế còn FapTV là nhóm hài Việt nên việc so sánh cả hai như vậy là rất khập khiễng. 

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh3
Fan hâm mộ của BTS lên tiếng nhắc nhở Vinh Râu vì sự kém duyên

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh4

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh5
Nhiều người cho rằng cách hành xử của anh không phù hợp với hình ảnh của một người nghệ sĩ và cách so sánh BTS và Fap TV cũng rất khập khiễng

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh6
Huỳnh Phương bày tỏ thắc mắc không biết BTS là ai cũng liền bị Army "ghim"

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại cho rằng Vinh Râu chỉ đơn giản là nhắc đến BTS để tự động viên bản thân cố gắng hơn nữa trong tương lai. Việc Army phản ứng gay gắt như vậy phải chăng là quá nhạy cảm và sẽ càng khiến mọi người có ác cảm với nhóm hơn. Đồng thời, diễn viên Vinh Râu cũng khẳng định mình nhắc đến BTS với ý nghĩa đề cao nhóm và đang nghĩ theo hướng tích cực chứ không hề có ý “cà khịa”. 

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh7

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh8

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh9

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh10
Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến cho rằng chia sẻ của Vinh Râu là hết sức bình thường, phải chăn fan BTS đang quá nhạy cảm

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh11
Vinh Râu lên tiếng khẳng định rằng mình không hề có ý xấu khi nhắc đến BTS, đồng thời sau này sẽ không nhắc đến nhóm nữa cho "lành"

Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng V-Army, ngay sau đó ông xã Lương Minh Trang đã lên tiếng đính chính rằng mình cũng nghe nhạc của BTS chứ không hề ghét nhóm. Đồng thời, nam diễn viên cũng khẳng định “BTS bị ghét đa số là nhờ fans”. Ngoài ra, để tránh gây thêm tranh cãi, Vinh Râu cũng đã chỉnh sửa lại dòng trạng thái của mình để không phải nhắc đến tên BTS nữa. Cụ thể, anh viết: “Top 4 thịnh hành, mấy bạn top 1 trending thật giỏi. Chỉ mong chèn lên đc top 2, mấy bạn fans 1977 ơi đừng hiểu lầm chửi mình nhé! Mình cũng tôn trọng mấy bạn lắm!”

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh12
Nam diễn viên đăng dòng trạng thái thứ 2 để làm rõ sự việc, đồng thời khẳng định "BTS bị ghét đa số là nhờ fans". Chia sẻ này của Vinh Râu nhanh chóng nhận về hơn 35 nghìn lượt bình luận

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh13
Đồng thời, anh cũng chỉnh sửa lại nội dung bài đăng trước đó và gọi BTS là "mấy bạn top 1 trending" thay vì nhắc đến tên nhóm

Tuy nhiên, có vẻ như những chia sẻ và đính chính của Vinh Râu vẫn chưa thể làm cho cộng đồng fan BTS nguôi giận. Phía dưới bài đăng đính chính, các Army cũng cho thấy “sức mạnh fandom khi có hơn 35 nghìn bình luận với nội dung chỉ trích anh đã sai khi nhắc đến BTS với những từ ngữ nặng nề như vậy. Nhiều người cũng đưa ra dẫn chứng nhiều nghệ sĩ Việt như Sơn Tùng, Đen Vâu, Tóc Tiên đã rất khéo léo khi nhắc đến BTS và khuyên anh nên học hỏi để tránh gây ra tranh cãi. 

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh14

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh15
Dù lên tiếng đính chính nhưng Vinh Râu vẫn bị nhắc nhở về cách hành xử

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh16
Nhiều người cũng đưa ra dẫn chứng khi nhiều sao Việt khác nhắc đến BTS với thái độ tôn trọng nên không bị chỉ trích

Có lẽ cũng chính vì quá mệt mỏi trước hàng chục nghìn bình luận chỉ trích từ phía V-Army nên ngay sau đó, Vinh Râu lại tiếp tục có một chia sẻ khác trên trang cá nhân. Lần này, nam diễn viên thắng thắng tuyên bố: “Né sạch trơn rồi nhé, hứa từ nay không dám nhắc tên. Chứ điện thoại nhảy thông báo nóng quá trời”. 

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh17
Cuối cùng, Vinh Râu quyết định chốt lại vấn đề với lời hứa sẽ không bao giờ dám nhắc đến tên BTS nữa

Vinh Râu được biết đến với vai trò là diễn viên của nhóm hài trẻ FapTV. Nhóm ra mắt vào năm 2015 và được khán giả yêu mến qua các tiểu phẩm hài ngắn được phát trên kênh Youtube, trong đó nổi bật nhất là series "Cơm nguội". Vào tháng 9 vừa qua, nhóm xuất sắc lập được thành tích sở hữu kênh Youtube đầu tiên của Việt Nam giành được nút kim cương với hơn 10 triệu lượt đăng ký. 

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh18
Vinh Râu là diễn viên hài thuộc nhóm Fap TV

Trong khi đó, BTS là nhóm nhạc nam đình đám Kpop với đội hình 7 thành viên, trực thuộc công ty Big Hit Entertainment. Không chỉ gặt gái được thành công tại quê nhà Hàn Quốc, nhóm còn được xem là "nhóm nhạc toàn cầu" khi rất nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó, BTS cũng sở hữu một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo ở khắp các quốc gia với tên gọi chung là Army.

voh-vinh-rau-faptv-khau-chien-fandom-bts-voh.com.vn-anh19
BTS được biết đến là "nhóm nhạc toàn cầu" với độ nổi tiếng phủ sóng trên toàn thế giới

Hiện tại, sự viện vẫn đang gây ra tranh cãi khá lớn và nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Châu Đông Vũ vì phát ngôn không biết BTS, chỉ biết EXO mà bị fan Kpop mắng nhiếc nặng lời: Hiện tại, cư dân mạng xứ Trung vẫn đang tranh cãi kịch liệt trước câu trả lời không biết BTS là ai của ‘ảnh hậu Kim Mã’ Châu Đông Vũ.
RM (BTS), Sehun (EXO) và dàn nam thần Kpop với những khoảnh khắc chuẩn bạn trai của hội fangirl: Liệu rằng trong số những nam thần tượng dưới đây, ai sẽ là người mang đến hình ảnh ‘anh bạn trai’ mà bạn muốn hẹn hò trong ngày Valentine này nhất?