Bị chê bai về ngoại hình, Lê Phương giờ đã giảm được 10kg sau 4 tháng sinh con

(VOH) - Sau thời gian liên tục bị chê bai vì chưa lấy lại vóc dáng sau sinh, Lê Phương giờ đã tự tin khoe thành quả của mình.

Cách đây vài ngày Lê Phương đã đăng tải bức ảnh con gái tròn 4 tháng tuổi trên trang cá nhân. Vừa khoe con gái đáng yêu nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa hạnh phúc chia sẻ mình đã giảm được số cân đáng kể trong vòng 4 tháng qua. Cụ thể, Lê Phương đã giảm xuống 10kg và điều này khiến cô cảm thấy phấn khởi. Dù giảm cân nhưng Lê Phương vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ.

VOH-le-phuong-giam-can-anh1

Khi thấy Lê Phương có thể giảm cân nhanh chóng, nhiều người đã dành lời khen ngợi và còn nhờ cô chia sẻ bí quyết. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng khuyên nữ diễn viên đừng giảm cân quá đà mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

VOH-le-phuong-giam-can-anh2

Trong thời gian có bầu, Lê Phương đã tăng cân rất nhiều để con có được đầy đủ dinh dưỡng. Sau khi sinh bé Bông, cô đã hoãn thời gian giảm cân lại và chọn cách nuôi con bằng sữa mẹ. Chính vì thế, hiện tại cô vẫn lấy lại được vóc dáng như thuở còn son. Song, điều này khiến cô liên tục nhận phải những lời chê bai "kém duyên" từ cư dân mạng hay những người bên ngoài.

VOH-le-phuong-giam-can-anh3

Mặc dù người trong nhà luôn động viên, không tạo áp lực về ngoại hình và cũng không ép giảm cân nhưng trước những lời bình phẩm từ người ngoài cô cũng không khỏi tủi thân. Lê Phương từng chia sẻ nỗi khổ của bà mẹ bỉm sữa vóc dáng mũm mĩm: "Có người sinh xong gương mặt đầy nám, da sạm đầy mụn, bọng mắt quầng thâm. Có người "bể phọt", rạn da, ngực xệ, bụng nhão, mắt mờ, chân run, răng yếu, tóc rụng, đau nhức toàn thân... Thật thương.

Mang nặng, đẻ đau, sức khỏe đi xuống, nhan sắc phai tàn... chỉ để sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ. Bởi không có sự hi sinh to lớn ấy, thì bạn đã có mặt trên đời ít nhất chỉ để thốt ra những lời miệt thị, chê baiMẹ vẫn sẽ cùng ba đưa Bông đi tắm nắng mỗi ngày, và kiên nhẫn đợi chờ một lời nói đẹp!".

VOH-le-phuong-giam-can-anh4
Lê Phương hạnh phúc bên hai con của mình.

Liên tục bị chê mập sau khi sinh, Lê Phương bức xúc nói lên nỗi khổ của bà mẹ bỉm sữa: (VOH) - Trước những lời bàn tán về vóc dáng và cân nặng của mình sau sinh, Lê Phương đã có những chia sẻ được các bà mẹ bỉm sữa ủng hộ nhiệt tình.
Lê Phương khoe ảnh khác biệt trước và sau sinh, tự hào vì món ‘phụ kiện đắt giá’ nhất khi làm mẹ: (VOH) - Những chia sẻ của Lê Phương về việc thay đổi vóc dáng sau khi sinh đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ diễn viên Cát Tường, Thúy Diễm.