Bị chỉ trích vì gác chân trong rạp chiếu phim, Mâu Thuỷ quyết cãi tay đôi với antifan cho ra lẽ

(VOH) - Sau khi bị chỉ trích vì hành động ké duyên trong rạp chiếu phim, Mâu Thủy càng khiến khán giả thêm phẫn nộ khi quyết cãi tay đôi với những ai có ý chỉ trích mình.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy vừa khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao khi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh của mình trong rạp chiếu phim. Trong ảnh, người đẹp khiến công chúng vô cùng phẫn nộ khi không chỉ vô tư chụp ảnh trong rạp, lại còn gác chân lên ghế phía trước. Đây được xem là một hành động “kém duyên” nơi công cộng, đặc biệt với ngôi vị Á hậu như Mâu Thủy thì hành động này càng khó chấp nhận. 

voh-mau-thuy-dap-tra-antifan-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh kém duyên của Mâu Thủy trong rạp chiếu phim gây xôn xao dư luận

Trước những ý kiến chỉ trích của cư dân mạng, cô nàng quyết tâm không xin lỗi, ngược lại còn mở hẳn mục đặt câu hỏi trên trang cá nhân để đáp trả lại những ý kiến của công chúng. Theo đó, Mâu Thủy giải thích về hành động của mình vốn không phải là gác chân lên ghế: “Cái này là giơ chân lên cao khi chưa có ai vào rạp rồi chụp, có thể là do góc chụp thấy như thế. Chứ giơ chân lên kiểu như vậy thì xem phim kiểu gì?” 

voh-mau-thuy-dap-tra-antifan-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voh.com.vn-anh2
Lời giải thích gây tranh cãi của Mâu Thủy

Không dừng lại ở đó, cô nàng còn khẳng định trong rạp chiếu phim không cấm chụp hình mà chỉ cấm lievstream. Nếu như rạp chiếu phim nào cũng cấp sử dụng điện thoại, không online mạng xã hội thì thử xem có còn ai đi xem phim không? Trước ý kiến này, nhiều người hâm mộ đã đưa ra bằng chứng cho thấy quy định trong các rạp chiếu phim từ trước đến nay luôn cấm quay phim, chụp ảnh. Đồng thời, mỗi người khi vào rạp chiếu phim cũng nên hạn chế sử dụng điện thoại di động để tránh gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

voh-mau-thuy-dap-tra-antifan-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voh.com.vn-anh3
Cô nàng khẳng định rạp chiếu phim không cấm chụp ảnh

voh-mau-thuy-dap-tra-antifan-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voh.com.vn-anh4
Cư dân mạng liền đưa ra bằng chứng cho thấy lỗi sai của cô nàng

Đặc biệt, trước ý kiến khuyên cô nàng nên lên tiếng xin lỗi về hành động của mình, Mâu Thuẫn vẫn một mực quả quyết: “Không việc gì phải xin lỗi, có lỗi gì đâu mà phải xin qua xin lại. Người nào dễ dàng nói xin lỗi là người rất hay làm ra lỗi. Và xin đính chính mình chưa từng xin lỗi mấy vụ việc thời gian gần đây. Vì sao ư? Noy My Bad”.

voh-mau-thuy-dap-tra-antifan-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voh.com.vn-anh5
Dù vậy nhưng Mâu Thủy vẫn quyết không xin lỗi vì mình không có lỗi

Không chỉ cho thấy sự bảo thủ, không chịu nhận sai mà Mâu Thủy còn bị cư dân mạng soi ra sự yếu kém khi dùng sai từ tiếng Anh. Theo đó, cụm từ “Not My Bad” được cô nàng sử dụng phải được sửa lại là “Not My Fault” (không phải lỗi của tôi) mới đúng. 

voh-mau-thuy-dap-tra-antifan-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voh.com.vn-anh6
Tuy nhiên, dòng giải thích của cô nàng lại bị soi ra đang dùng sai ngữ pháp tiếng Anh

Trước thái độ của Mâu Thủy, nhiều người đã thẳng thắn nhận xét cô nàng nên “đi sửa lại nhân cách” và cẩn thận lời nói vì dù sao bản thân cũng là Á hậu.Tuy nhiên, cô nang vẫn kiên quyết giữ thái độ ban đầu và thẳng thắn đáp trả lại antifan: “Thanks góp ý nhé, vậy năm mới hai đứa mình cùng chữa bệnh vô duyên da”, ‘Nhân cách của mình còn đi sửa nhiều lắm, nhưng nhân cách của bạn thì nên thay cái khác luôn đi”, “Cái nết của chị 0 đồng thì em nên lo đi trả nợ cái nết của em, đang số âm đó”.

voh-mau-thuy-dap-tra-antifan-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voh.com.vn-anh7

voh-mau-thuy-dap-tra-antifan-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voh.com.vn-anh8

voh-mau-thuy-dap-tra-antifan-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voh.com.vn-anh9
Mâu Thủy đáp trả tay đôi với những ai chỉ trích mình

Trước những chia sẻ và thái độ của Mâu Thủy, công chúng hiện đang tỏ ra vô cùng tức giận và bức xúc. Bởi cho dù thế nào thì cô cũng là một Á hậu, trước những sự việc như thế này nên có cách hành động tinh tế và khéo léo hơn. Tuy nhiên hiện tại, người đẹp đã tạm dừng phần câu hỏi và không có thêm bất cứ chia sẻ nào về vấn đề này.

voh-mau-thuy-dap-tra-antifan-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voh.com.vn-anh10 
Hành động lần này của Mâu Thủy vẫn đang gây tranh cãi vô cùng dữ dội

Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) bình tĩnh đáp trả anti fan khi bị chê gọt cằm xấu: Vốn không hề né tránh chuyện từng trải qua dao kéo, nữ diễn viên Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) có cách đáp trả khiến anti fan cũng phải ‘câm nín’ khi chê bai cô nàng gọt cằm xấu.
Phạm Hương xuất hiện quyến rũ trong bộ ảnh mới, đáp trả nhận xét ăn mặc quá đà của antifan: Bị nhận xét ăn mặc gợi cảm quá đà trong những bức ảnh gần đây, Phạm Hương chính thức lên tiếng đáp trả.