Bị đồn 'cưới chạy bầu', Tiến Đạt và bà xã có cách đáp trả cực thú vị

Bị nghi ngờ cưới gấp vì bà xã có bầu, Rapper Đinh Tiến Đạt đã có cách đáp trả khiến mọi người thích thú.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin rapper Tiến Đạt kết hôn với người đẹp 9x sau 3 năm chia tay với Hari Won. Hôn lễ của cả hai được tiến hành tại nhà gái ở Bình Thuận vào ngày 30/12. Tưởng chừng như đám cưới sẽ được diễn ra trong không gian riêng nhưng đến phút cuối hình ảnh cô dâu chú rể lại bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

VOH-Tien-Dat-cuoi-chay-bau-1

VOH-Tien-Dat-cuoi-chay-bau-2

VOH-Tien-Dat-cuoi-chay-bau-3
Ảnh cưới vừa lung linh vừa hài hước của Tiến Đạt và bà xã 9x Thụy Vy. (Nguồn: Internet)

Theo như Tiến Đạt chia sẻ anh dự tính sau khi hoàn tất hôn lễ mới gửi những hình ảnh đẹp nhất đến khán giả. Tuy nhiên, anh lại không ngờ bí mật lại bị hé lộ vào phút chót. Đồng thời, anh cũng gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người vì đã chúc phúc cho hai vợ chồng.

Đây được xem là một sự kiện quan trọng đối với các bạn bè đồng nghiệp của Tiến Đạt vì ai cũng đều mong muốn anh không còn "lẻ bóng đi về" nữa mà sẽ có người chăm sóc trong tương lai. Chính vì là ngày ý nghĩa nên nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh, Kỳ Phương, Ngân Quỳnh đã không ngại đường xa lặn lội đến nhà gái để tham dự hôn lễ của hai người.

VOH-Tien-Dat-cuoi-chay-bau-4

VOH-Tien-Dat-cuoi-chay-bau-5
Cô dâu, chú rể rạng rỡ trong ngày cưới được tổ chức ở nhà gái vào ngày 30/12 vừa qua. (Nguồn: Internet)

VOH-Tien-Dat-cuoi-chay-bau-6
Phương Thanh - người bạn thân thiết của Tiến Đạt cũng có mặt trong ngày vui của hai người. (Nguồn: Internet)

Mọi người đều cảm thấy vui mừng cho Tiến Đạt vì anh đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình, cưới được một người vợ xinh đẹp lại dịu dàng. Bà xã Tiến Đạt sinh năm 9x và không hoạt động showbiz, theo lời kể của Phương Thanh thì Thụy Vy là một cô gái rất dễ thương.

VOH-Tien-Dat-cuoi-chay-bau-7
Trước thông tin Tiến Đạt kết hôn rất nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, trong ngày cưới cô dâu còn gây chú ý bởi vòng hai lùm lùm. Vì điểm bất thường này nên mọi người đã đồn rằng Tiến Đạt và vợ "cưới chạy bầu".

VOH-Tien-Dat-cuoi-chay-bau-8
Với hình ảnh để lộ vòng 2 to lùm lùm cô dâu Thụy Vy đã bị nghi ngờ rằng đang mang bầu. (Nguồn: Internet)

Đối diện với tin đồn bầu bí, vợ chồng Tiến Đạt đã có cách đáp trẻ vô cùng thú vị. Theo đó, khi Phương Thanh trêu chọc: "Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm... Mọi người ép vợ em có bầu rồi đó, ráng đi nào" thì anh đã hài hước đáp lại: "Ủa Phương Thanh ơi, vậy là họ ép em có em bé liền hả?".

Ngoài ra, bà xã của nam rapper cũng góp vui khi để lại bình luận: "Lỗi tại em ốm xuống mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu. Để em cố có bầu sinh con cho chị Chanh ẵm nha".

VOH-Tien-Dat-cuoi-chay-bau-9
Tuy nhiên, vợ chồng Tiến Đạt đã có cách đáp trẻ khéo léo và đầy thú vị (Nguồn: Internet)

Qua những câu nói đùa của Phương Thanh cũng như vợ chồng Tiến Đạt có thể thấy tin đồn "ăn cơm trước kẻng" là sai sự thật và chỉ vì cô dâu bị ốm nên áo cưới mới rộng thùng thình ra như thế.

Mới đây nhất, tấm thiệp hồng có tên Đinh Tiến Đạt và cô dâu Thụy Vy cũng đã được bật mí với khán giả hâm mộ. Tấm thiệp cưới của anh được thiết kế theo phong cách đơn giản với tông màu trắng chủ đạo. Chi tiết ấn tượng nhất chính là tên viết tắt của hai vợ chồng và chiếc xe cổ. Nếu ai theo dõi Tiến Đạt đã lâu sẽ biết rằng anh có niềm đam mê đặc biệt với các loại xe của nhiều năm về trước.

VOH-Tien-Dat-cuoi-chay-bau-10
Thiệp cưới của Tiến Đạt và Thụy Vy vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.
(Nguồn Internet)

Sau tất cả Tiến Đạt cũng đã tìm được một nửa của mình. Đám cưới sắp tới của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 13/1. Hãy cùng chúc phúc cho cặp đôi mới của Vbiz nhé!

Sao Việt hôm nay 28/12: Tiến Đạt sắp đám cưới? Kỳ Duyên bị đồn yêu người cùng giới: Sau 3 năm chia tay với Hari Won, Đinh Tiến Đạt khiến nhiều người bất ngờ trước thông tin sắp kết hôn với một cô gái xinh đẹp.
Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì đã từng rất tốt với Hari Won: Thậm chí Phương Thanh cũng đồng tình và khẳng định: 'Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay'.