Bị Goo Hye Sun tố ngoại tình với đồng nghiệp, Ahn Jae Hyun chính thức lên tiếng

(VOH) - Những vấn đề xoay quanh việc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang ngày càng trở nên căng thẳng, có thêm nhiều vấn đề và các nhân vật mới xuất hiện.

Sau khi Dispatch tung ra đoạn tin nhắn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được thu thập từ tháng 9/2018, Goo Hye Sun đã có động thái đầu tiên vô cùng quyết liệt. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân về việc Ahn Jae Hyun ngoại tình. Đặc biệt, cô còn bóng gió rằng “tiểu tam” chính là nữ diễn viên đang đóng phim cùng Ahn Jae Hyun.

voh-oh-yeon-seo-kien-goo-hye-sun-voh.com.vn-anh1

Dispatch vừa tung loạt tin nhắn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Cụ thể, Goo Hye Sun viết:

"Bài báo của Dispatch ư? Anh ta đã thay đổi điện thoại di động 3 lần trong năm nay. Lý do chính xác dẫn đến chuyện chúng tôi ly hôn là vì Ahn Jaehyun đã ngoại tình. Có một nữ diễn viên mà Ahn Jae Hyun đóng phim chung đã được anh ta dẫn về nhà nhiều lần. Tôi đã thực sự rất bối rối và tự hỏi rằng liệu mình có thể tin tưởng được người này nữa không. Tôi đã rất đau lòng và mệt mỏi khi nhận ra rằng Ahn Jaehyun không thường xuyên nhắn tin hay gọi điện cho tôi nhưng lại mỉm cười và trò chuyện vui vẻ trên tin nhắn với nữ diễn viên đó. Vì vậy tôi cần có thời gian để sắp xếp các cảm xúc trong bản thân mình lại" 

voh-oh-yeon-seo-kien-goo-hye-sun-voh.com.vn-anh2
Goo Hye Sun liền có hành động đáp trả đầy quyết liệt trên trang cá nhân

Ngay sau đó, netizen xứ Hàn liền “truy lùng” ra danh tính của “tiểu tam” được Goo Hye Sun nhắc đến.

Oh Yeon Seo hay Kim Seul Gi là 'tiểu tam' phá hoại hôn nhân Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun?

Cái tên được réo gọi nhiều nhất chính là Oh Yeon Seo, nữ diễn viên được biết đến khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “Hoa Du Ký” cùng Lee Seung Gi. Sở dĩ Oh Yeon Seo bị đưa vào vòng nghi vấn vì cô hiện đang cùng Ahn Jae Hyun tham gia trong bộ phim “People With Flaws” của đài MBC. Điều này khá phù hợp với thông tin được Goo Hye Sun đưa ra trước đó.

voh-oh-yeon-seo-kien-goo-hye-sun-voh.com.vn-anh3
Nữ diễn viên Oh Yeon Seo được cho là "tiểu tam" đang cặp kè với Ahn Jae Hyun

Tuy nhiên, trước áp lực của dư luận, phía công ty đại diện của Oh Yeon Seo đã chính thức lên tiếng và cho biết sẽ có hành động pháp lý với những ai đã tung tin đồn thiếu xác thực.  Nội dung đoạn thông báo của công ty đại diện Oh Yeon Seo như sau:

"Xin chào. Chúng tôi Celltrion Entertainment, đại diện của nữ diễn viên Oh Yeon Seo.

Chúng tôi sẽ đưa ra lập trường của mình về bài đăng của Goo Hye Sun vừa đăng tải trên Instagram của cô ấy vào ngày hôm nay.

Đầu tiên, về tin đồn việc Oh Yeon Seo là nữ diễn viên đang hẹn hò với Ahn Jaehyun khi đang cùng quay phim như bài đăng của Goo Hye Sun là hoàn toàn sai sự thật.

Chúng tôi dự định sẽ sử dụng hành động pháp lý mạnh mẽ để chống lại Goo Hye Sun vì đã đăng tải những suy đoán không có căn cứ lên các trang mạng xã hội chính thức của cô ấy. Đó là sự phỉ báng nghiêm trọng và lan truyền thông tin sai lệch.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý với cả những người truyền bá thông tin sai lệch về tất cả những điều liên quan đến vụ việc này dựa trên luật pháp đã quy định. Oh Yeon Seo đã làm hết sức cho bộ phim mới này và rất nhiều nhân viên cũng đang nỗ lực dù đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ dùng đến pháp lý mà không có bất kỳ sự khoan dung nào vì chúng tôi đã ở bên cạnh Oh Yeon Seo để quan sát và chứng kiến những điều mà cô ấy đã phải trải qua".

voh-oh-yeon-seo-kien-goo-hye-sun-voh.com.vn-anh4
Phía nữ diễn viên đã liên tiếng phủ nhận tin đồn và sẽ dùng đến pháp lý để giải quyết

Ngay sau khi công ty của Oh Yeon Seo lên tiếng, cư dân mạng liền chuyển hướng nghi ngờ sang nữ phụ của bộ phim là Kim Seul Gi. Trước khi mọi chuyện đi quá xa, công ty đại diện của nữ diễn viên cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận vấn đề và nhấn mạnh: “Kim Seul Gi không hề liên quan đến chuyện riêng giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun”. 

voh-oh-yeon-seo-kien-goo-hye-sun-voh.com.vn-anh5
Phía Kim Seul Gi cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn

Điều này khiến cho dư luận cực kỳ hoang mang vì không biết ai mới là nhân vật được Goo Hye Sun nhắc đến trong bài đăng của mình.

Ahn Jae Hyun chính thức đáp trả chuyện ngoại tình

Không để công chúng đợi lâu, cuối cùng Ahn Jae Hyun cũng đã chính thức lên tiếng sau khoảng thời gian dài im lặng. Theo đó, phía Ahn Jae Hyun đã thông qua trang News1 để lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình và khẳng định không hề có bức thư nào như lời Goo Hye Sun nói: "Tôi chưa từng đến khách sạn với người phụ nữ khác. Tôi cũng chưa bao giờ lừa dối cô ấy" - Ahn Jaehyun khẳng định.

voh-oh-yeon-seo-kien-goo-hye-sun-voh.com.vn-anh6
Thông qua tờ News1. phía Ahn Jae Hyun đã phủ nhận chuyện ngoại tình

Ngoài ra, phía công ty đại diện của Ahn Jae Hyun cũng lên tiếng giải thích về bức ảnh của Ahn Jae Hyun chụp cùng một cô gái khác và để Goo Hye Sun phát hiện. Theo đó, đây là bức ảnh mà Ahn Jae Hyun chụp cùng bạn gái cũ và bản thân Goo Hye Sun cũng đã từng nhìn thấy khi quay chương trình "Nhật Ký Tân Hôn" từ năm 2017. Thậm chí, lúc đó nữ diễn viên còn thoải mái chia sẻ về bức ảnh: "Tôi đã nhìn thấy một bức ảnh chồng và bạn gái cũ chụp cùng nhau. Khi đó tôi đã buồn và muốn ở một mình". 

voh-oh-yeon-seo-kien-goo-hye-sun-voh.com.vn-anh7
Goo Hye Sun đã từng chia sẻ về bức ảnh từ năm 2017

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã lấy bức ảnh đó ra và cho rằng đây là bằng chứng chứng minh Ahn Jae Hyun ngoại tình và cũng là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân rạn nứt. Hiện tại, phía Goo Hye Sun vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này

Dispatch tung loạt tin nhắn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, tiết lộ lý do khiến hôn nhân rạn nứt: Loạt tin nhắn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vừa được Dispatch tung ra đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn nhất quyết không ly hôn Ahn Jae Hyun và đây là lý do: Những chia sẻ mới đây của Goo Hye Sun trên trang instagram cá nhân đang khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.