Bị mắng 'vô ơn', phía Đức Phúc cũng không vừa tố ngược lại quản lí Hương Ly 'không chuyên nghiệp'

(VOH) - Từ khi tung tin Hương Ly cover 1 bài là 20 triệu, phía Đức Phúc đã cảm thấy không nên dính liếu gì đến cô gái này, để khỏi phiền tai tiếng. Ấy vậy mà chạy trời không khỏi nắng.

Mới đây, quản lý của Hương Ly (Nguyễn Tuấn Hưng) có bài viết được cho là ám chỉ Đức Phúc, Erik vô ơn. “Ca sĩ thời buổi vớ vẩn. Sang công ty xin hỗ trợ xong giờ mình cần hỗ trợ lại có chút xíu thì quay lưng ngay tức thì. Vừa mới lên top thịnh hành thì quay lưng. Cái tụi Hoa dâm bụt xem lần sau có ai PR cho không”, người này viết.

VOH-Scandal-Duc-phuc-Huong-Ly-1

VOH-Scandal-Duc-phuc-Huong-Ly-2
Đức Phúc là thành viên trong gia đình Hoa dâm bụt và đang có MV đứng đầu top thịnh hành.

Dòng trạng thái của quản lý Hương Ly làm dấy lên tranh cãi có liên quan đến Đức Phúc. Sáng ngày hôm nay, phía Đức Phúc đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Từ đó cho công chúng biết rõ được thực hư và có cái nhìn đa chiều hơn sau dòng trạng thái "đậm mùi" hằn học và thách thức mà quản lý Hương Ly viết trên mạng xã hội.

VOH-Scandal-Duc-phuc-Huong-Ly-3

Cụ thể, phía Đức Phúc cho biết việc hợp tác giữa Đức Phúc và đơn vị chủ quản của quản lý Hương Ly (Theanh28) là có thật. Tuy nhiên cả 2 bên đều đã hợp tác truyền thông và trả đủ mọi quyền lợi cũng như hoàn thành mọi điều khoản theo đúng thoả thuận. Sau đó, phía quản lý Hương Ly đã ngỏ lời muốn cover lại ca khúc Hết Thương Cạn Nhớ, nhưng vì sự việc xảy ra với Erik vừa qua nên ekip Đức Phúc không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu ra để thuê Hương Ly cover nên đã không đồng ý. Quản lý Hương Ly vì thế nên đã tức giận và thể hiện thái độ qua status như trên.

VOH-Scandal-Duc-phuc-Huong-Ly-4
Sự việc ồn ào trước đó của Erik khi dính vào Hương Ly đã khiến cho hình ảnh của cô nàng trở nên không đẹp

Đại diện của Đức Phúc cho biết đã đối thoại với đại diện công ty quản lý của Hương Ly. Người này khẳng định việc Đức Phúc bị tố “ăn cháo đá bát”, “quay lưng” là hoàn toàn sai sự thật.

VOH-Scandal-Duc-phuc-Huong-Ly-5
Chỉ là không cho cover thôi mà quản lí Hương Ly "cà khịa" mạnh tay quá! 

“Tôi đã biết đến Hưng từ trước và có chủ động tìm đến Hưng đề nghị hợp tác (chứ không phải xin hỗ trợ như lời bạn ấy nói). Phía công ty của Hưng đồng hành cùng MV Hết thương cạn nhớ với tư cách bảo trợ truyền thông”, quản lý Đức Phúc cho biết. Theo người này, phía công ty của Hương Ly hỗ trợ chia sẻ MV và đổi lại là sự xuất hiện logo trong sản phẩm.

"Tuy nhiên, điều khoản thỏa thuận giữa tôi và Hưng không có chuyện bắt buộc phải cho nghệ sĩ công ty bạn ấy cover. Trước đó Hưng có đề cập hỏi, tôi trả lời là để xem sao bởi tôi không thể tự quyết định mà phải bàn bạc với cả ê-kíp”, quản lý cho biết. 

VOH-Scandal-Duc-phuc-Huong-Ly-6
Mới trước đó còn "nhí nha nhí nhảnh" đăng bài quảng bá

Quản lý của Đức Phúc tiếp tục: “Sau khi ra bài, bạn Hưng quản lý có hỏi nhờ tôi cũng như đơn vị nắm quyền khai thác audio để Hương Ly cover. Quyết định cuối cùng của Đức Phúc và chúng tôi là không đồng ý. Bởi sau lùm xùm quản lý Hương Ly tung tin nhắn làm việc với Erik, bên Đức Phúc không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu đồng để thuê Hương Ly cover”.

Đại diện nam ca sĩ sinh năm 1996 tiếp tục giải thích: “Nếu có nghi ngờ xảy ra, chúng tôi cũng không thể giải thích hết với khán giả, càng không thể làm ầm ĩ để biện minh cho bản thân nên việc từ chối là một phương án an toàn khả thi hơn”.

“Sau khi thông tin này được đưa ra, Hưng rất tức giận và cho rằng Đức Phúc không support, vừa lên top 1 trending đã ‘quay lưng’, ‘ăn cháo đá bát’ với Hưng. Hưng có nói với tôi rằng vì sự việc này, bạn sẽ không bao giờ làm việc với Đức Phúc nữa và kêu gọi anh em tẩy chay Phúc, không đăng bài, post bài xấu không gỡ”, ê-kíp Đức Phúc nói.

VOH-Scandal-Duc-phuc-Huong-Ly-7
Trong thoả thuận hợp tác giữa 2 bên không có điều khoản phải cho Hương Ly cover

Quản lý nam ca sĩ nhấn mạnh rằng trong thoả thuận hợp tác giữa 2 bên không có điều khoản phải cho Hương Ly cover. Phía nam ca sĩ khẳng định chỉ hợp tác với phía công ty chứ không phải cá nhân Hương Ly. Do đó, việc hỗ trợ Hương Ly cover là không bắt buộc dù giọng ca cover trực thuộc công ty này. Cuối cùng, đại diện Đức Phúc phản bác phía Hương Ly là làm việc "không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đối tác".

'Hết thương cạn nhớ' của Đức Phúc có rất nhiều thứ xuất sắc, riêng chi tiết này gây tranh cãi: Thời gian gần đây xuất hiện không ít MV ca nhạc có nội dung được lấy cảm hứng từ các nguyên tác văn học Việt Nam thế kỉ 19, khiến trào lưu văn học lên ngôi trong làng nhạc Việt.
Hòa Minzy chia sẻ kế hoạch đi hát trở lại, tái hợp với Erik, Đức Phúc trên cùng một sân khấu? Có vẻ như sau khoảng thời gian tạm dừng ca hát, Hòa Minzy đang có kế hoạch cho sự trở lại, hội ngộ cùng 2 cậu em trong gia đình 'hoa dâm bụt' của mình chăng?