Bí mật sắc đẹp của Huyền My được tiết lộ

(VOH) - Huyền My cho biết, bí mật sắc đẹp của cô đơn giản chỉ là sử dụng trà thảo mộc không đường.

Nằm trong chuỗi hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới – Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam, đêm tiệc Gala Miss Grand International với chủ đề “Bí mật sắc đẹp được tiết lộ” đã được tổ chức tại TPHCM vào ngày 8/10/2017.

Tại sự kiện này, 80 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ giao lưu, chia sẻ bí quyết sắc đẹp, ký tặng lên bức tranh chung, trao đổi ẩm thực của 5 châu lục, thưởng lãm các trò chơi dân gian Việt Nam như tìm hiểu cách làm tò he, cách xếp cào cào từ lá dừa, viết tên thư pháp …

Các hoa hậu thích thú đi "xin chữ"

Đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi này là Á hậu Huyền My, cô đang là sinh viên của Học viện thời trang London, sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo ba vòng nóng bỏng và gương mặt khả ái.

Huyền My chia sẻ bí quyết sắc đẹp

Tại đêm Gala dinner, Huyền My đã chia sẻ bí quyết sắc đẹp với mỹ nhân thế giới khi cho biết bí quyết sắc đẹp của mình là thường xuyên uống trà thanh nhiệt không đường để thanh lọc cơ thể và luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới là một trong năm cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá nhất thế giới hiện nay, ra đời từ năm 2013 tại Thái Lan.

Các hoa hậu tạo dáng tại đêm Gala dinner

Chủ đề của cuộc thi năm nay là “chấm dứt chiến tranh và bạo lực”, diễn ra từ ngày 5/10 - 26/10 tại TP.HCM và Phú Quốc, Kiên Giang quy tụ 90 hoa hậu khắp thế giới tham dự.

Người đoạt vương miện của Hoa hậu hòa bình thế giới 2017 sẽ sống tại Thái Lan trong một năm để đến những trại trẻ chịu ảnh hưởng từ chiến tranh, tham gia các hoạt động nhằm kêu gọi chấm dứt chiến tranh trên toàn thế giới.