Bị Miu Lê ‘cà khịa’ và không cho cover, Hương Ly đáp trả: ‘Không quen không biết tự dưng bị gọi hồn!

(VOH) - Tham gia trong một chương trình talkshow mới đây, Miu Lê đã có những chia sẻ bất ngờ về Hương Ly khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.  

Mới đây, Miu Lê đã có dịp trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình talkshow trò chuyện “Nói đi ngại gì”. Mở đầu chương trình, nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình không phải là người thường xuyên theo dõi mạng xã hội nên đôi khi không kịp “bắt trend” theo giới trẻ. Đồng thời, Miu Lê cũng thừa nhận mình là người thẳng tính và có máu “cà khịa” trong người. 

voh-miu-le-ca-khia-huong-ly-voh.com.vn-anh1
Miu Lê thừa nhận mình là người thẳng tính và hay "cà khịa"

Tại đây, khi được Elly Trần hỏi về việc có thích hay đồng ý cho Hương Ly cover ca khúc của mình hay không, giọng ca Còn thương thì không để em khóc chia sẻ: “Những người khác cover trên mạng thì tôi không cản được, nhưng Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm.

Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ, cái này tùy theo định hướng của bạn ấy. Nhưng bạn này cũng được tính là nghệ sĩ rồi, nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của tôi..."

voh-miu-le-ca-khia-huong-ly-voh.com.vn-anh2
Miu Lê thổ lộ rằng bản thân cũng đang phân vân không biết nên gọi Hương Ly và ca sĩ hay nghệ sĩ mới đúng

Có thể thấy Miu Lê cũng đang khá phân vân và thắc mắc không biết nên gọi Hương Ly với chức danh gì. Bởi lẽ, nếu là một ca sĩ thì Hương Ly vẫn chưa thể đạt được vì các bài hát của cô nàng chủ yếu đều là cover lại từ người khác. Còn nếu gọi là một nghệ sĩ thì liệu rằng điều này có phù hợp với những gì Hương Ly đã cống hiến cho nghệ thuật, sân khấu hay không? 

Cuối cùng, Miu Lê khẳng định: “Tóm lại là khán giả cover nhạc của tôi thì ok, còn những ca sĩ, hoặc người nổi tiếng khác thì tôi chưa muốn vì phải để công chúng nghe tôi hát trước đã. Bài hát mới ra của tôi nói về người thứ ba. Nó được lấy cảm hứng, hơi hướng từ cuộc đời tôi nhưng tôi sẽ không nói ra vì không muốn tiết lộ quá nhiều về cuộc đời mình."

voh-miu-le-ca-khia-huong-ly-voh.com.vn-anh3
Đồng thời, nữ ca sĩ cũng xác nhận việc không muốn để Hương Ly cover ca khúc của mình

Sau những chuyện đã qua, giờ đây Miu Lê đã trưởng thành hơn rất nhiều khi thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình trước công chúng. Mặc dù sau đó, những chia sẻ của Miu Lê cũng đã gây ra khá nhiều tranh cãi khi một bên thì lên tiếng ủng hộ, một bên lại cho rằng cô nàng đang cố tình “cà khịa” và làm khó dễ với Hương Ly. 

voh-miu-le-ca-khia-huong-ly-voh.com.vn-anh4
Nhiều người cho rằng chia sẻ này của Miu Lê là đang nhằm "cà khịa" Hương Ly sau những ồn ào vừa qua

Ngay sau khi đoạn clip được dư dân mạng chia sẻ, Hương Ly cũng nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Theo đó, phía dưới bài đăng của một người anh thân thiết chia sẻ về vấn đề này, Hương Ly đã vào để lại dòng bình luận: "Đấy mệt lắm anh ạ, không quen không biết, không có gì liên quan tự dưng lại bị gọi hồn". Có thể thấy, "thánh cover" đang vô cùng khó chịu trước những chia sẻ của Miu Lê dành cho mình.

voh-miu-le-ca-khia-huong-ly-voh.com.vn-anh5
Một người anh thân thiết của Hương Ly chia sẻ về phát ngôn của Miu Lê

voh-miu-le-ca-khia-huong-ly-voh.com.vn-anh6
Hương Ly đáp trả lại chia sẻ của Miu Lê trước đó

Trước đó, Hương Ly từng là cái tên gây nên không ít ồn ào trong showbiz. Ban đầu, Hương Ly được khán giả biết đến thông qua những đoạn clip cover lại các ca khúc mới và hot nhất hiện nay. Đáng chú ý là những video này của Hương Ly lại nhận được sự chú ý và lượt view khủng hơn cả bản gốc của nghệ sĩ. Chính vì vậy việc này đã gây ra khá nhiều tranh cãi, nhiều khán giả cho rằng cô đang “ăn cắp chất xám” của những ca sĩ, nghệ sĩ chân chính đang ngày đêm sản xuất, đầu tư vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

voh-miu-le-ca-khia-huong-ly-voh.com.vn-anh7
Việc liên tục cover lại sản phẩm của các ca sĩ khiên Hương Ly nhận về nhiều chỉ trích, vì vậy nên khán giả hy vọng rằng cô có thể tự sản xuất sản phẩm âm nhạc của riêng mình thay vì chỉ hát lại những ca khúc của người khác

Miu Lê phân trần lý do không muốn để Hương Ly cover ca khúc của mình:

Hương Ly bị quản lý quán bar tố ‘ăn cháo đá bát’ vì chê âm thanh tệ khiến mình hát live không tốt: Bị cộng đồng mạng chê hát live dở hơn các clip cover tại nhà, Hương Ly đã chỉ ra tận 3 lý do ảnh hưởng đến giọng hát. Nhưng càng giải thích, kết quả cô nàng nhận được lại càng thêm thảm hại.
Bị mắng 'vô ơn', phía Đức Phúc cũng không vừa tố ngược lại quản lí Hương Ly 'không chuyên nghiệp': Từ khi tung tin Hương Ly cover 1 bài là 20 triệu, phía Đức Phúc đã cảm thấy không nên dính liếu gì đến cô gái này, để khỏi phiền tai tiếng. Ấy vậy mà chạy trời không khỏi nắng.