Bị nghi can thiệp dao kéo, Cát Phượng tung ảnh cận mặt chứng minh nhan sắc tự nhiên không thẩm mỹ

(VOH) - Trước những thắc mắc của cư dân mạng, nữ diễn viên Cát Phượng đã quyết định đăng tải những hình ảnh cận mặt để chứng minh nhan sắc thật của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng vừa đăng tải những hình ảnh cận mặt khoe nhan sắc tự nhiên, xinh đẹp của mình. Kèm theo đó, nữ nghệ sĩ chia sẻ:

“2 có app và 2 chụp không app....

Cái app nó dễ sợ thiệt. Nó biến tui trẻ thấy ghê. Da căng đét heng.

Rất nhiều người khen Cát trẻ, Cát cảm ơn nhiều lắm nhưng mọi người nhìn thấy hình Cát trẻ là do Cát chụp app.

Có người còn inbox nói Cát đi căng da mặt, sửa mũi, cắt mắt nên trẻ.

Hôm nay Cát up 2 hình này để mọi người so sánh nhen. Nhưng phải công nhận là chụp không app da mặt của Cát vẫn mịn nhen”.

voh-cat-phuong-chung-minh-nhan-sac-tu-nhien-voh-com-vn-anh1

voh-cat-phuong-chung-minh-nhan-sac-tu-nhien-voh-com-vn-anh2
Cát Phượng đăng những hình ảnh chụp cận mặt chứng minh nhan sắc đẹp tự nhiên không thẩm mỹ

Không chỉ đăng ảnh khoe nhan sắc, Cát Phượng còn giải thích rõ ràng với mọi người rằng có 2 bức ảnh chụp bằng phần mềm và 2 ảnh chụp tự nhiên để mọi người dễ chỉnh sửa. Qua những bức ảnh có thể thấy, dù là dùng phần mềm chụp ảnh hay không thì làn da của nữ nghệ sĩ cũng vô cùng mịn màng. Chỉ có điều với những bức ảnh sử dụng phần mềm, làn da nữ nghệ sĩ có phần căng bóng và hồng hào hơn. Dù vậy nhưng với những tấm ảnh chụp tự nhiên, nhan sắc của Cát Phượng cũng không kém phần trẻ trung, xinh đẹp.

voh-cat-phuong-chung-minh-nhan-sac-tu-nhien-voh-com-vn-anh3
Trong bức ảnh chụp bằng phần mềm, làn da của Cát Phượng có phần hồng hào và căng bóng

voh-cat-phuong-chung-minh-nhan-sac-tu-nhien-voh-com-vn-anh4
Dù vậy nhưng trong bức ảnh chụp tự nhiên, làn da của nữ nghệ sĩ vẫn vô cùng mịn màng

Sở dĩ Cát Phượng phải đăng đàn đính chính như vậy là vì cô vốn sở hữu vẻ ngoài khá trẻ trung, xinh đẹp. Dù đã gần bước sang ngưỡng U50 nhưng khi đi cạnh tình trẻ Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn mình 20 tuổi, cả hai cũng không gây ra nhiều chênh lệch tuổi tác. Điều này khiến nhiều người khi ngờ rằng Cát Phượng đã mượn đến “dao kéo” nhằm trùng tu nhan sắc cho mình để trông xứng đôi với Kiều Minh Tuấn hơn.

voh-cat-phuong-chung-minh-nhan-sac-tu-nhien-voh-com-vn-anh5

voh-cat-phuong-chung-minh-nhan-sac-tu-nhien-voh-com-vn-anh6
Dù đã U50 nhưng nữ nghệ sĩ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

voh-cat-phuong-chung-minh-nhan-sac-tu-nhien-voh-com-vn-anh7
Thậm chí đứng cạnh tình trẻ kém 20 tuổi, Cát Phượng vẫn không chênh lệch tuổi tác 

Tuy nhiên, qua hành động lần này của nữ nghệ sĩ, người hâm mộ có thể yên tâm vì cô không hề mượn đến dao kéo để níu kéo thanh xuân. Thay vào đó, bí quyết giúp Cát Phượng luôn giữ được vẻ trẻ trung chính là nhờ cô luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Bên cạnh đó, phong cách thời trang cũng là yếu tố  giúp nữ nghệ sĩ trông trẻ trung hơn so với bình thường. 

voh-cat-phuong-chung-minh-nhan-sac-tu-nhien-voh-com-vn-anh8
Bí quyết của Cát Phượng là luôn giữ được tinh thần lạc quan trong cuộc sống

Trước tin đồn Kiều Minh Tuấn nhắn tin An Nguy, Cát Phượng nói gì?: Trước thông tin Kiều Minh Tuấn nhắn tin yêu thương với An Nguy, Cát Phượng đã lên tiếng xua tan tin đồn và cho biết mình đang rất mệt mỏi.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Lời xin lỗi muộn màng và nhận phản ứng ngược: Sau cuộc gặp gỡ báo chí và gửi lời xin lỗi, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không nhận được sự cảm thông của mọi người. Thậm chí, cặp đôi là bị cho là giả dối và thiếu thiện chí.