Bị nghi ‘dao kéo’ vòng 1, Hoàng Thùy đáp trả 'Về nhà, tôi cho sờ thử'

(VOH) - Trước những thắc mắc của công chúng về việc can thiệp dao kéo vòng 1, Hoàng Thùy đã lên tiếng giải đáp vô cùng thẳng thắng.

Chiều tối ngày 21/11, Hoàng Thùy đã có buổi gặp gỡ truyền thông, báo chí tại TPHCM trước khi lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2019. Xuất hiện tại buổi họp báo, người đẹp chia sẻ bản thân đã chuẩn bị sẵn sàng về hành lý lẫn tâm lý cho hành trình sắp tới của mình.

Tham gia cuộc thi năm nay, Hoàng Thùy được người hâm mộ đánh giá khá cao nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn cùng đường nét khuôn mặt sắc sảo. Đặc biệt, người đẹp cũng có nhiều năm kinh nghiệm cùng thần thái biểu diễn trên sàn catwalk nên càng được khán giả đặt nhiều hy vọng.

voh-hoang-thuy-dap-tra-khi-bi-nghi-tham-my-voh.com.vn-anh1
Hoàng Thùy chuẩn bị lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2019.

voh-hoang-thuy-dap-tra-khi-bi-nghi-tham-my-voh.com.vn-anh2
Người đẹp chia sẻ đầy tự tin và đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi năm nay.

Tại buổi họp báo, Hoàng Thùy nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc dao kéo để trùng tu vòng 1. Sở dĩ như vậy là vì thời gian gần đây, nhiều người nhận thấy vòng 1 của cô nàng trở nên nảy nở hơn so với bình thường.

Tuy nhiên, trước những nghi ngờ của cư dân mạng, Hoàng Thùy đã lên tiếng trả lời vô cùng thẳng thắn: “Tôi không muốn trả lời câu hỏi này, mọi người cứ đoán đi. Còn ai không tin thì về nhà tôi, tôi cho sờ thử!”. Câu trả lời của Hoàng Thùy khiến cho những ai đang có mặt đều phải há hốc kinh ngạc vì không ngờ nàng hậu lại đáp trả “gắt” đến như vậy.

voh-hoang-thuy-dap-tra-khi-bi-nghi-tham-my-voh.com.vn-anh3
Trước những nghi ngờ về việc dao kéo vòng 1, Hoàng Thùy đã lên tiếng đáp trả vô cùng thẳng thắn.

Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng đã công bố bộ Quốc phục sẽ cùng mình chinh chiến tại đấu trường nhan sắc năm nay. Theo đó, sau thời gian cân nhắc, chọn lựa kỹ lưỡng cùng các chuyên gia thời trang, Hoàng Thùy đã chọn “Cafe phin sữa đá” trở thành bộ Quốc phục để mang đến Miss Universe dự thi.

voh-hoang-thuy-dap-tra-khi-bi-nghi-tham-my-voh.com.vn-anh4

voh-hoang-thuy-dap-tra-khi-bi-nghi-tham-my-voh.com.vn-anh5
"Cafe phin sữa đá" sẽ là Quốc phục cùng Hoàng Thùy chinh chiến trên đấu trường quốc tế.

So với hai bộ trang phục còn lại là “Cò” và “Vùng Đất Chín Rồng” thì “Café phin sữa đá” được nhận xét là có nhiều nét ấn tượng và phá cách hơn. Bên cạnh đó, cà phê phin cũng là loại thức uống quen thuộc được người Việt và cả du khách nước ngoài vô cùng yêu mến.

Chính vì vậy nên không chỉ có Hoàng Thùy mà người hâm mộ cũng hy vọng bộ Quốc Phục này sẽ giúp người đẹp Thanh Hóa ghi được dấu ấn tại cuộc thi.

voh-hoang-thuy-dap-tra-khi-bi-nghi-tham-my-voh.com.vn-anh6
Hai bộ trang phục "Cò"và "Vùng Đất Chín Rồng" cũng vô cùng công phu, bắt mắt nhưng đã không được lựa chọn.

Miss Universe 2019 sẽ diễn ra tại Phim trường Tyler Perry ở Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ vào ngày 8/12 sắp tới. Cuộc thi thu hút 93 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới cùng tham dự. Cùng nhau chờ đón sự xuất hiện của Hoàng Thùy trên đấu trường sắc đẹp hàng đầu thế giới này nhé!

Dàn hậu H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy hội ngộ chỉ để cạnh tranh danh hiệu 'nữ hoàng mặt xấu': Khoe nhan sắc xinh đẹp chỉ là chuyện nhỏ, các người đẹp H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy và Lệ Hằng giờ còn đọ nhau mặt xấu đây này.

Tường San thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất, dừng chân tại Top 8 Hoa Hậu Thế Giới 2019: Một mình chinh chiến tại cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2019, Á hậu Tường San đã không làm người hâm mộ thất vọng khi liên tục đạt được những thành tích cao.