Bị nói 'ăn bám bạn trai' khi tạm ngưng hoạt động, Hòa Minzy đáp trả khiến fan thích thú

(VOH) - Nhận phải bình luận 'kém duyên' của cư dân mạng, Hòa Minzy đã có cách đáp trả vừa dí dỏm vừa gắt gao.

Sau khi thông báo mình sẽ tạm ngưng ca hát một thời gian, giọng ca Rời Bỏ cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Mới đây, Hòa Minzy đăng tải một bức ảnh với vẻ mặt đáng yêu lên facebook. Đính kèm với bức ảnh "cute" này, Hòa Minzy viết: "Mãi mà không qua tuổi 16".

VOH-hoa-minzy-dap-tra-anti-1

VOH-hoa-minzy-dap-tra-anti-2
Hiếm hoi lắm người hâm mộ mới thấy Hòa Minzy trở lại facebook. (Nguồn: Internet)

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi về độ trẻ trung và dễ thương của nữ ca sĩ. Đồng thời, một số người cũng than thở nhớ Hòa Minzy vì thỉnh thoảng cô mới cập nhật hình ảnh của mình.

VOH-hoa-minzy-dap-tra-anti-3
Mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận không mấy hay ho cho rằng Hòa Minzy "Ăn bám bạn trai". Trước bình luận tiêu cực của người này, Hòa Minzy sẵn sàng đáp trả chứ không hề trốn tránh.

Người đẹp sinh năm 1995 dí dỏm nói: "Có bạn trai để ăn bám cũng thích mờ, lêu lêu". Ngay lập tức cộng đồng người hâm mộ của cô nàng đã nhiệt tình ủng hộ và cho rằng Hòa Minzy nên mạnh mẽ đối phó với những người "kém duyên" như thế này.

VOH-hoa-minzy-dap-tra-anti-4
Hòa Minzy đáp trả khi bị nói ăn bám bạn trai.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, Hòa Minzy bất ngờ thông báo với người hâm mộ rằng cô sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết khi nào cô tìm được sản phẩm thích hợp sẽ quay trở lại showbiz. Bên cạnh đó, trước tin đồn nghỉ hát lấy chồng, Hòa Minzy cũng khẳng định rằng mình chưa cưới bây giờ đâu.

VOH-hoa-minzy-dap-tra-anti-5
Hiện tại, nữ ca sĩ đang trong thời gian nghỉ ngơi. (Nguồn: Internet)

Sau thời gian tuyên bố nghỉ ngơi, Hòa Minzy tiết lộ: bố bị bệnh, mẹ bị đau: (VOH) - Vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu, Hòa Minzy chỉ có mong ước rằng gia đình luôn khỏe mạnh.
Sau ồn ào với BTS, Hòa Minzy tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới khiến fan ngỡ ngàng: Scandal với nhóm nhạc BTS dần lắng xuống, Hòa Minzy cũng xuất hiện trở lại trước công chúng và gây bất ngờ với diện mạo mới.