Bị tố 'sống giả', Tiêu Chiến chính thức đáp trả thế này đây

(VOH) - Khi bị công chúng nghi ngờ là người giả tạo, và đây là cách mỹ nam Hoa Ngữ phản ứng.

Gần đây, trong tập cuối của một Talkshow, MC Mã Vi Vi đã dành những lời khen "có cánh" về sự lịch thiệp của Tiêu Chiến trong giây phút đầu gặp gỡ. Sau đó, cuộc phỏng vấn bắt đầu với câu hỏi "Nếu mọi người nói cậu là giả vậy thì cậu làm thế nào để nhận định thật và giả liên quan đến bản thân?".

 My-nam-Hoa-Ngu-nhan-duoc-cau-hoi-bat-ngo-tu-MC-1
Mỹ nam Hoa Ngữ nhận được câu hỏi bất ngờ từ MC

Trước câu hỏi bất ngờ đến từ MC, nam diễn viên trả lời "Đây thật sự là câu hỏi bản thân em đã phải suy nghĩ rất nhiều trước đây. Mọi người luôn bảo rằng em cần thực tế hơn một chút, nhưng em thật muốn bộc bạch cho toàn thế giới này biết em là chính em. Chị muốn em thể hiện cá tính thật của em với mọi người như cách em giao tiếp cùng bạn của mình không? Em nghĩ điều này không thực tế chút nào, đó được gọi là không chuyên nghiệp. Nếu mọi người muốn xem cuộc sống cá nhân của em thì đơn giản em sẽ tham gia các chương trình tạp kỹ và thể hiện em như thế nào. Khi đứng trước máy quay, đó là phương thức làm việc, và em đã chọn phương thức thân thuộc với em nhất thôi (để mọi người xem)."


 Tieu-Chien-tra-loi-phong-van-2
Tiêu Chiến trả lời phỏng vấn 

MC sau đó hỏi Tiêu Chiến liệu rằng nam diễn viên có cảm thấy sợ hãi nếu xảy ra tình huống bất ngờ. Tiêu Chiến lập tức bày tỏ "Vâng, mọi người đều sợ hãi nếu có bất kỳ loại video hoặc hình ảnh có thể dẫn đến những ý kiến không có lợi đối với mình. Em nghĩ điều này thật đáng sợ. Không thể thay đổi cách nhìn của thế giới với mình được, rất khó để giải thích rõ ràng với họ."

 My-nam-chia-se-cam-nghi-3
Mỹ nam chia sẻ cảm nghĩ

Khi được hỏi về việc đọc bình luận trực tuyến, mỹ nam nói "Quản lý bảo em đừng kiểm tra Weibo thường xuyên, trên đó toàn là bình luận ác ý. Em xem rồi sẽ phát hỏa mất, rõ ràng là bịa đặt, tất cả là giả! Giả đó! Nhưng làm sao mà đấu lại với bọn họ chứ? Tại sao phải bận tâm, em sẽ không bận tâm đến. Trên thế giới này, thật thật giả giả vốn chẳng thể nào phân định. Em chỉ biết mình là chính mình thế là đủ. "

 Hinh-anh-my-nam-va-MC-4
Hình ảnh mỹ nam và MC

Tieu-Chien-vui-ve-thang-than-chia-se-5
Tiêu Chiến vui vẻ thẳng thắn chia sẻ

Đứng trước ống kính Tiêu Chiến là người của công chúng nhưng đằng sau thế giới hào quang ấy, Tiêu Chiến vẫn là Tiêu Chiến của trước kia thôi.