Bị trêu chọc về cân nặng, Trấn Thành chẳng ngại 'bóc phốt' Hari Won trên truyền hình

(VOH) - Đã từ rất lâu, cân nặng của Trấn Thành luôn trở thành chủ để được mọi người bàn tán. Tuy nhiên lần này anh lại đổ lỗi cho vợ của mình.

Tập 14 của Giọng Ải Giọng Ai với sự tham gia của Jun Vũ – Quỳnh Anh Shyn và ca sĩ Will - Ái Phương sẽ lên sóng vào 19g30 thứ Bảy, ngày 26/10/2019. Trong tập mới này, Trấn Thành đã công khai "nói xấu" bà xã Hari Won trên truyền hình.

Cụ thể, khi bị trêu chọc về cân nặng, Trấn Thành đã bóc phốt vợ mình ngay trên sóng truyền hình. Đại Nghĩa thì cho rằng A Xìn được Hari Won chăm kỹ. Tuy nhiên, Trấn Thành lại "tức giận" phanh phui lý do vì sao không xuống ký và âm mưu "ngải heo" của giọng ca It’s You

VOH-Hari-won-tran-thanh-1

Trấn Thành bày tỏ Hari Won cứ dắt anh đi những quán ăn ngon khó cưỡng. Sau đó, Hari Won gọi cho mười mấy mâm nhưng mỗi món chỉ ăn một tí, còn bao nhiêu Trấn Thành phải ăn hết. Anh còn nói vui rằng Hari Won ví anh như "thùng rác" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

VOH-Hari-won-tran-thanh-2

Bên cạnh đó, hai MC Trấn Thành và Trường Giang còn ra sức "hàn gắn" cho cặp đôi Will và Quỳnh Anh Shyn khiến cho cả hai phải ngượng ngùng.

VOH-Hari-won-tran-thanh-3

Đây là lần đầu tiên cả hai "bông hồng" Jun Vũ – Quỳnh Anh Shyn tham gia chương trình. Sau phần chọn đội, Jun Vũ về với Trấn Thành, Quỳnh Anh Shyn về với Trường Giang. Tại đây, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ có cuộc hội ngộ với tình cũ – Will. Khi Đại Nghĩa vừa giới thiệu hai ca sĩ khách mời, Quỳnh Anh đã "toát mồ hôi". Trường Giang "nắm cán" đàn em liền đứng lên "xin xỏ" Trấn Thành cho Will về với đội mình.

VOH-Hari-won-tran-thanh-4

Biết Mười Khó trêu chọc, cô nàng fashionista ngượng ngùng, liền nắm tay đàn anh phản pháo "Cứ để tự nhiên đi, người ta thích về đội bên nào thì người ta tự quyết định, mình đừng xin xỏ gì cả" khiến trường quay cười nghiêng ngả. Trấn Thành cũng không vừa, đứng lên đặt câu hỏi tại sao lại ngăn cản khi Trường Giang xin một điều rất bình thường thì Will lên tiếng "Hôm nay bé hứa chăm ngoan nên mời hai anh ngồi xuống" khiến Trấn Thành cười đắc ý.

VOH-Hari-won-tran-thanh-5

Nếu Will cảm thấy thoải mái thì Quỳnh Anh Shyn có phần lúng túng khi hai chủ nhà “réo gọi”. Trấn Thành, Trường Giang hợp tác "hàn gắn" cặp đôi. Khi Trường Giang bày tỏ rất thích Will thì Trấn Thành hàm ý "Có nhiều người cũng thích Will nữa đó". Ái Phương cảm thấy bị ra rìa trước sự phấn khích của "ông mai bà mối" mà thốt lên "Chắc em chết rồi ha" tạo nên tràng cười không ngớt.

VOH-Hari-won-tran-thanh-6

Tiếp đến là màn chọn đội đầy "lầy lội" và đẩy đưa khiến cả khán đài "náo động". Trấn Thành còn châm biếm Quỳnh Anh Shyn và Will rằng đến giờ vẫn tình cảm mà nhường nhau khiến cả hai đỏ mặt. Không ngừng lại, Trường Giang còn réo tên Kaity Nguyễn làm cho Will la làng đòi cắt sóng. A Xìn bắt tay Mười Khó, đòi mời Kaity Nguyễn ngồi chung với Quỳnh Anh. Cuối cùng, để vừa lòng đàn anh, Will đồng ý về đội Trường Giang, Ái Phương về đội Trấn Thành.


Clip: Trấn Thành "bóc phốt" Hari Won tại Giọng Ải Giọng Ai.
 
Trấn Thành 'đau khổ' khi bị đồng nghiệp 'soi mói' chuyện cân nặng vì bị rách quần: (VOH) - Trong tập 9 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng, Trấn Thành 'muối mặt' khi bị ban bình luận 'chọc quê' về vấn đề cân nặng.
Trấn Thành 'điêu đứng' khi quán ăn bị thí sinh nhí 'tố' bán 'cơm hẩm' ở Thách Thức Danh Hài: (VOH) - Trong tập 1 Thách Thức Danh Hài mùa 6 sắp lên sóng, Trấn Thành đối mặt tình huống 'dở khóc dở cười' khi quán A Mà bị thí sinh 'tố' bán 'cơm hẩm'.