Bích Phương bị mẹ ruột công khai gọi là ‘gái già’ vì mãi ‘đi đu đưa’ nên 31 tuổi chưa chịu lấy chồng

(VOH) - Thúc giục mãi mà Bích Phương vẫn không chịu suy nghĩ đến chuyện lập gia đình, mẹ của nữ ca sĩ liền công khai nói xấu con gái trên mạng xã hội hết sức ‘lầy lội’.

Với những ai quan tâm và theo dõi Bích Phương, có lẽ sẽ không còn lạ gì với những màn đối thoại hết sức lầy lội giữa cô và mẹ ruột. Đặc biệt, cứ hễ liên quan đến chuyện cưới sinh của Bích Phương là mẹ của nữ ca sĩ liền không ngại ngần than thở, trách móc hay thậm chí là “nói xấu” con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ ruột của Bích Phương lại khiến cư dân mạng được phen cười ngất khi thẳng thừng gọi cô là “gái già” vì 31 tuổi rồi mà vẫn chưa chịu tính chuyện lấy chồng.  Cụ thể, bà viết:

“Khi nó 20 tuổi mình bảo mày đừng có mà xí xớn rồi mà lấy chồng sớm đấy tao còn chưa đẻ xong.. Khi nó 30 tuổi mình lại gào lên thế mày có định chồng con gì ko hay để tao tự đẻ lấy.

Nay nó sang tuổi 31 rồi và mình thì ko tự đẻ được nữa rồi. Nhà có con gái lớn à quên con gái già thật khổ mà!”

voh-bich-phuong-bi-me-giuc-lay-chong-voh.com.vn-anh1
Mẹ Bích Phương thẳng thừng "nói xấu" con gái

Không chỉ bày tỏ thái độ ấm ức vì con gái đã lớn mà mãi vẫn chưa chịu lấy chồng, mẹ của Bích Phương còn vô cùng có tâm khi chọn một bức ảnh với biểu cảm khó đỡ của Bích Phương để chứng minh rằng con gái mình đã già thật. Có lẽ, mẹ Bích Phương là một trong những trường hợp hiếm hoi thẳng tay “dìm hàng” con gái thay vì chia sẻ những hình ảnh lung linh hay những lời khen ngợi.

voh-bich-phuong-bi-me-giuc-lay-chong-voh.com.vn-anh2
Bích Phương vốn được biết đến với hình ảnh hết sức "lầy lội"

voh-bich-phuong-bi-me-giuc-lay-chong-voh.com.vn-anh3
Nhưng không ngờ mẹ của cô còn "bá đạo" hơn gấp vài lần

Đây cũng không phải lần đầu tiên mẹ Bích Phương lên tiếng về việc nữ ca sĩ cứ mải mê “đi đu đưa” với âm nhạc mà không nghĩ đến chuyện lập gia đình. Trước đó, mẹ của cô vẫn thường xuyên lên tiếng bóng gió, than thở về việc muốn con gái mau mau lấy chồng để mình còn có cháu để bế bồng. Nhưng đáp lại lời mẹ, Bích Phương đều “đánh trống lảng” nên mỗi lần như vậy, người hâm mộ lại không nhịn được cười vì sự hài hước của hai mẹ con.

voh-bich-phuong-bi-me-giuc-lay-chong-voh.com.vn-anh4

voh-bich-phuong-bi-me-giuc-lay-chong-voh.com.vn-anh5

voh-bich-phuong-bi-me-giuc-lay-chong-voh.com.vn-anh5

voh-bich-phuong-bi-me-giuc-lay-chong-voh.com.vn-anh6
Những lần "cà khịa" của mẹ Bích Phương vì con gái mãi vẫn chưa chịu lấy chồng

Mặc dù nổi tiếng với sự tài năng, xinh đẹp nhưng Bích Phương chưa bao giờ công khai hay tiết lộ về chuyện hẹn hò với người hâm mộ. Điều này cũng khiến mẹ của nữ ca sĩ vô cùng lo lắng vì với nhiều người phụ nữ, ở độ tuổi 31 đã có cuộc sống gia đình vô cùng êm ấm. Bên cạnh đó, việc Bích Phương mải mê với âm nhạc còn em trai của cô thì đi học xa nên không tránh khỏi chuyện bố mẹ ở nhà cảm thấy buồn tuổi.

voh-bich-phuong-bi-me-giuc-lay-chong-voh.com.vn-anh6
31 tuổi nhưng Bích Phương vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ

voh-bich-phuong-bi-me-giuc-lay-chong-voh.com.vn-anh7
Nhưng vì đam mê sân khấu nên Phương vẫn chưa nghĩ đến chuyện sẽ dùng "bùa yêu" đâu nhé

Tuy nhiên, với tính cách và niềm đam mê dành cho âm nhạc của Bích Phương, có lẽ nữ ca sĩ sẽ còn phải “đi đu đưa” thêm một khoảng thời gian dài nữ thì mới tính đến chuyện yên bề gia thất. 

Thần thái đỉnh cao như Bích Phương mà vẫn lép vé trước mỹ nhân này khi đụng váy: Luôn đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng và chỉn chu tối đa trong mỗi sự kiện, Bích Phương của năm 2018 đã tạo nên dấu ấn thời trang đặc sắc hơn hẳn trước đó. Nhưng khi đụng hàng váy áo với người mẫu vẫn lép vế.

Vừa gây xôn xao với đoạn ca khúc mới, Bích Phương liền tung 'bùa' bikini nóng bỏng: Sau thành công của 'Bùa yêu', Bích Phương có vẻ như sắp comeback trong hình tượng mới sexy hơn. Đặc biệt, sau bao tháng ngày chăm chỉ ăn diện gợi cảm, cuối cùng cô ấy cũng chịu mặc bikini rồi đây.