Biết Nhã Phương mê ‘Tầng lớp Itaewon’, Trường Giang liền cắt tóc giống Park Seo Joon chiều lòng vợ

(VOH) - Hành động của Trường Giang lại một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước độ chiều vợ của anh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương vừa có những chia sẻ vô cùng thú vị về nguồn gốc kiểu tóc mới của ông xã Trường Giang. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Ngày trước, biết Bi mê đại uý Ri, anh xã tự tin là mình không hề thua kém. Nay Bi chuyển qua mê anh chủ quán nhậu, anh xã cũng nhanh nhanh theo trend chiều lòng vợ".

voh-truong-giang-cat-toc-giong-park-seo-joon-voh.com.vn-anh1
Nhã Phương chia sẻ về kiểu tóc mới của Trường Giang

voh-truong-giang-cat-toc-giong-park-seo-joon-voh.com.vn-anh2
Dù đã là mẹ một con nhưng Nhã Phương cũng không thoát được cảnh fangirl trước sức hút của 2 chàng trai Hyun Bin và Park Seo Joon

Có thể thấy, Nhã Phương cũng không thể thoát khỏi cảnh fangirl trước hai anh chàng diễn viên vừa điển trai lại vừa ngầu Hyun Bin trong Hạ Cánh Nơi Anh và Park Seo Joon trong Itaewon Class. Tuy nhiên, Nhã Phương lại may mắn hơn nhiều người vì có thể gặp được nam thần phiên bản đời thực khi trước đó, Trường Giang lại vô tình để tóc giống với “anh lính” Hyun Bin trong Hạ Cánh Nơi Anh nên có thể xem là vẻ ngoài không hề thua kém.

voh-truong-giang-cat-toc-giong-park-seo-joon-voh.com.vn-anh3
Lúc Nhã Phương "cày" phim "Hạ Cánh Nơi Anh", Trường Giang đã vô tình để kiểu tóc khá giống với đại úy Ri

Sau khi Hạ Cánh Nơi Anh kết thúc, cô nàng liền chuyển sang “cày” Tầng lớp Itaewon và tiếp tục “đổ” trước anh chủ quán nhậu Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon thủ vai). Thấy vậy, Trường Giang liền đổi kiểu tóc "ngố tàu" của Park Seo Joon trong phim để vừa kịp “bắt trend”, vừa chiều lòng vợ. Đặc biệt đây còn là lần hiếm hoi “Mười Khó” chịu đổi kiểu tóc mới, mục đích là vì sở thích của bà xã nên càng khiến nhiều người không khỏi thích thú vì độ nịnh vợ không giới hạn của anh.

voh-truong-giang-cat-toc-giong-park-seo-joon-voh.com.vn-anh4
Biết bà xã thích anh chủ quán nhậu Park Seo Joon của Itaewon Class, Trường Giang liền "xuống tóc" để chiều lòng vợ

Phía dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận xuýt xoa, ngưỡng mộ trước hành động của Trường Giang dành cho Nhã Phương. Thậm chí, bản thân cô nàng cũng phải thừa nhận rằng mình không cần tranh giành hay suy nghĩ xem nên nhận “anh lính” Hyun Bin hay “anh chủ quán nhậu” Park Seo Joon làm chồng, bởi lẽ bên cạnh cô đã có cả hai anh luôn rồi.

voh-truong-giang-cat-toc-giong-park-seo-joon-voh.com.vn-anh5
Trong khi hội chị em phải đau đầu suy nghĩ thì Nhã Phương đã có nam chính phiên bản đời thực cho riêng mình

voh-truong-giang-cat-toc-giong-park-seo-joon-voh.com.vn-anh6
Nhiều fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước hành động của Trường Giang

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trường Giang chứng minh cho công chúng thấy mình là một ông chồng vô cùng chiều chuộng vợ. Kể từ sau khi kết hôn, dù công việc bận rộn thế nào thì anh cũng luôn là người đảm nhiệm việc nấu ăn để bảo đảm vợ con luôn đầy đủ chất dinh dưỡng. Chưa kể, tất cả số tiền anh làm ra được đều đưa cho Nhã Phương nắm giữ, quản lý chứ không hề có “quỹ đen” cho riêng mình như nhiều ông chồng khác.

voh-truong-giang-cat-toc-giong-park-seo-joon-voh.com.vn-anh7
Kiểu tóc ngố tàu của Park Seo Joon trong phim vốn dĩ rất kén khuôn mặt, dù vậy nhưng Trường Giang vẫn quyết xuống tóc để làm vui lòng vợ

Nhã Phương ngọt ngào động viên Trường Giang giữa ồn ào phim Tết gặp trục trặc: Hành động ngọt ngào, khéo léo của Nhã Phương khi lên tiếng động viên ông xã đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.
Trường Giang đúng là ông chồng chiều vợ, hết đút đồ ăn lại xách đồ cho Nhã Phương đi mua sắm: Dù chỉ là những hành động nhỏ nhặt nhưng qua đó có thể thấy được Trường Giang yêu chiều Nhã Phương nhiều đến mức nào.