'Binh đoàn trai đẹp' nhà SM sẽ hợp tác cùng Marvel: một 'siêu phẩm' sắp được ra mắt?

(VOH) - Thông tin mới nhất từ nhà sáng lập SM Entertainment - Lee Soo Man về việc 'siêu nhóm nhạc' SuperM sẽ hợp tác cùng Marvel hiện đang khiến người hâm mộ phấn khích.

Ngày 25/9, tại hội nghị Diễn đàn tri thức, nhà sáng lập SM Entertainment - ngài Lee Soo Man đã tiết lộ thông tin về dự án cho nhóm nhạc mới SuperM. Với tư cách là một diễn giả, Lee Soo Man cho biết "siêu nhóm nhạc" của công ty sẽ có màn kết hợp với Marvel Studio trong thời gian tới.

VOH-sm-hop-tac-cung-marvel-1
Lee Soo Man - chủ tịch hội đồng quản trị, người đã thành lập nên SM Entertainment.

Bài phát biểu của ông chủ yếu đề cập đến các vấn đề công nghệ trong tương lai cùng cách áp dụng những bước tiến này vào ngành công nghiệp giải trí. Đồng thời, trong bài phát biểu của mình, Lee Soo Man cũng chia sẻ về cách làm thế nào nhóm có thể mang lại sức mạnh tổng hợp giữa phương Đông và phương Tây.

"SuperM là một nhóm có thể tăng cường sức mạnh tổng hợp giữa phương Đông và phương Tây. Đó là một nhóm gồm 7 thành viên bao gồm Baekhyun và Kai của EXO, Taemin của SHINee, Taeyong và Mark của NCT127, và Lucas và Ten của WayV. Họ sẽ thể hiện những khía cạnh cốt lõi của K-Pop, với vũ đạo, giọng hát, rap và hình ảnh nổi bật." - Lee Soo Man nói.

Lee Soo Man sau đó đã nói về cách ông ấy muốn thử và thể hiện âm nhạc của họ có thể tiếp cận với nhiều cái nhìn thế giới hơn. "Cho đến bây giờ, SM Entertainment đã làm việc để trình bày âm nhạc của chúng tôi với thế giới quan của chúng tôi. Chúng tôi đã thử nhiều thứ với sự hợp tác với các nghệ sĩ khác. SuperM không chỉ là một dự án về SM Entertainment.

Nếu sự hợp tác vô hạn tiếp tục, nó có thể trở thành một câu chuyện lớn về quan điểm thế giới mới từ cuộc gặp gỡ phương Đông và phương Tây." - Lee Soo Man chia sẻ.

VOH-sm-hop-tac-cung-marvel-3

Cuối cùng, chủ tịch của SM đã "nhá hàng" về kế hoạch hợp tác với vũ trụ điện ảnh Marvel trong thời gian tới. Ông hy vọng rằng Công nghệ Văn hóa của SM Entertainment cũng có thể thành công ở Hoa Kỳ và gợi ý sự hợp tác của Marvel trong các tác phẩm.

"Tôi muốn xem và xác nhận Công nghệ Văn hóa mà SM Entertainment và tôi đã xây dựng sẽ hoạt động như thế nào tại Hoa Kỳ. Bắt đầu với SuperM, chúng tôi dự kiến ​​sẽ hợp tác với Marvel.

Tôi không chắc chính xác sự hợp tác đó sẽ hoạt động như thế nào, nhưng chúng tôi sẽ làm việc để tạo ra một câu chuyện giữa SuperM và Marvel, tạo ra một bài hát mà mọi người đều có thể hát", ông nói.

VOH-sm-hop-tac-cung-marvel-2
SM hợp tác với Marvel Studio mở ra vụ trụ mới cho "siêu nhóm nhạc" SuperM.

Xem thêm: List phim và thứ tự xem phim đúng nhất để hiểu được toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel

Trước chia sẻ này của Lee Soo Man, người hâm mộ của SuperM nói riêng và fan của nhà SM nói chung đã vô cùng phấn khích. Họ tin rằng màn hợp tác giữa hai cái tiên đình đám "ông trùm" SM Entertainment và "vũ trụ điện ảnh" Marvel sẽ cho ra mắt một siêu phẩm và tạo được tiếng vang lớn.

Dù chỉ là kế hoạch dự kiến tuy nhiên đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi EXO - nhóm nhạc nam nhà SM đã từng hợp tác với hãng phim Walt Disney. Vào năm 2015, EXO đã hợp tác cùng đoàn phim Star Wars cho ra mắt ca khúc Lightsaber. Theo đó, EXO không chỉ ra mắt đĩa đơn Lightsaber - được đặt theo tên thanh kiếm ánh sáng đặc trưng của series phim sử thi không gian nổi tiếng - mà còn tham gia bộ phim do Walt Disney sản xuất.

Ngoài ra, SM cũng từng là đơn vị sản xuất The Mickey Mouse Club phiên bản Hàn với sự tham gia của SMRookies. 

VOH-sm-hop-tac-cung-marvel-4
EXO từng hợp tác cùng Star Wars và các thực tập sinh SM tham gia vào The Mickey Mouse Club bản Hàn.

SuperM không phải là một nhóm nhạc dự án thuộc quản lý của SM Entertainment mà nhóm sẽ hoạt động với đội hình cố định và sẽ comeback đều đặn. Các thành viên trong nhóm vốn đã được debut trong các nhóm nhạc khác nhau, nhưng họ lại ra mắt một lần nữa với cái tên mới.

VOH-sm-hop-tac-cung-marvel-5
Từ những cái tên đã được ra mắt, họ sẽ hội tụ trong SuperM.

SuperM gồm có 7 thành viên gồm Taemin (SHINee), Baekhyun - Kai (EXO), Taeyong - Mark (NCT 127) và Ten - Lucas (WayV). Hội tụ những nhân tố sở hữu nhan sắc nổi bật cùng tài năng được nhiều người công nhận, SuperM được mệnh danh là "Avengers của Kpop", nhóm hứa hẹn sẽ "bùng nổ" khi ra mắt.

VOH-sm-hop-tac-cung-marvel-6
Fan hâm mộ đang trông chờ màn debut hoành tráng tại Mỹ của "binh đoàn trai đẹp" SuperM.

Đặc biệt, SuperM sẽ không debut ở Hàn mà thay vào đó showcase debut của nhóm sẽ diễn ra tại Hollywood, LA, Mỹ vào ngày 5/10 sắp tới.