Bình Minh vui tột đỉnh khi được quay phim cùng thần tượng

(VOH) – Được vào vai bạn thân cùng danh hài Quang Minh trong phim mới, diễn viên Bình Minh cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. Cả hai đang tham gia trong bộ phim Sám Hối trong vai đôi bạn thân, bối cảnh quay tại một bệnh viện ở Đồng Nai.

Đạo diễn làm việc với Bình Minh và Quang Minh

Trong phim Sám Hối, nam danh hài Quang Minh vào vai Quang, bạn thân của Long (Bình Minh). Cuộc sống của Long đang bình yên và hạnh phúc cùng vợ (Anh Thư) và con gái ( nữ diễn viên nhí gốc Ấn Angelina) thì biến cố bất ngờ ập đến với gia đình Long.

Đồng nghiệp và đối tác không còn muốn hợp tác, công việc bị ảnh hưởng nghiệm trọng. Chính lúc này, tình bằng hữu của Quang là điểm tựa duy nhất của Long khi đối mặt với sự quay mặt của đồng nghiệp.

Bình Minh vui mừng khi được hợp tác cùng Quang Minh

Chia sẻ về vai diễn trong phim Sám Hối, nam diễn viên hài Quang Minh cho biết: " Khi biết vai diễn này là bạn thân của Bình Minh thì anh nhận lời ngay. Vì không ngờ có người nghĩ mình ngang tuổi với Bình Minh (cười lớn). Nói đùa thôi chứ khi biết đạo diễn phim này là Peter Hiền thì anh nhận lời ngay.

Vì khi bên Mỹ anh có xem nhiều phim Ấn Độ nên cũng biết đến tên tuổi của anh ấy. Làm việc với Peter anh học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu”.

Còn Bình Minh thì từ nhỏ đã xem nhiều hài kịch của nam danh hài Quang Minh, cũng có ít nhiều thần tượng. Nên khi được làm việc chung cùng thần tượng trong phim Sám Hối thì Bình Minh khá sốt sắng. Có lúc anh còn nhanh nhẩu chỉnh sửa trang phục dùm cho Quang Minh trong sự ngỡ ngàng thú vị của cả ekip đoàn phim Sám Hối.

Bình Minh thân thiết cùng Quang Minh tại phim trường. 

Bộ phim Sám Hối là dự án điện ảnh của công ty Ánh Sao - nhà đồng sản xuất của bộ phim Tấm Cám : Chuyện Chưa Kể rất thành công vừa qua. Sám Hối do đạo diễn Peter Hiền thực hiện với các diễn viên chính Bình Minh, Anh Thư, Angelina, Khả Ngân, Quang Minh, Dương Hoàng Anh, Vương Thu Phương, Thiện Nguyễn, Marcus, Diễm Hương, Tùng Yuki.....

Bộ phim sau khi hoàn tất phần quay hình vào cuối tháng 10 sẽ được thực hiện hậu kỳ tại Ấn Độ. Dự kiến Sám Hối sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam lẫn Ấn Độ vào năm 2017.