Bình thường nghiêm túc thế thôi, khi ở cạnh con trai Hồ Ngọc Hà lại 'nhắng nhít' thế này

(VOH) - Khác hẳn hình tượng thường thấy, một Hồ Ngọc Hà vui vẻ làm trò cùng con trai khiến mọi người vô cùng thích thú.

Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc chơi đùa vui vẻ cùng con trai. Hai mẹ con cô đã quay lại video cùng nhau làm trò vui nhộn. Không chỉ Subeo mà Hồ Ngọc Hà cũng tích cực hợp tác cùng con trai làm những biểu cảm hài hước.

VOH-ho-ngo-ha-nhang-nhit-anh1

Bình thường mọi người luôn thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện với hình ảnh nghiêm túc, chỉn chu hay đôi khi là lạnh lùng. Tuy nhiên có thể thấy, khi ở cạnh con trai thì dù có là "nữ hoàng giải trí" thì cô cũng "bung xõa" hết mình mà thôi. 

VOH-ho-ngo-ha-nhang-nhit-anh2

Hồ Ngọc Hà quấn khăn tắm và nhạy theo lời bài hát bất chấp cả hình tượng. Trước khoảnh khắc "nhí nhố" của Hồ Ngọc Hà và con trai, người hâm mộ đã không nhịn được cười.

Trước đó, khi Subeo bị bệnh, Hồ Ngọc Hà còn tìm cách trêu con trai khi đăng ảnh "dìm hàng cậu bé". Nhờ vậy mà mọi người mới phát hiện được một khía cạnh hài hước khác của Hồ Ngọc Hà.

VOH-ho-ngo-ha-nhang-nhit-anh3

Cưng con trai là thế nhưng cũng có lúc Hồ Ngọc Hà 'dìm hàng' Subeo đầy thú vị: (VOH) - Động viên con trai bằng cách đăng tải những bức ảnh 'dìm hàng' chưa từng công bố trước đây, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú.
Lo xa như Hồ Ngọc Hà, quý tử mới 9 tuổi đã chuẩn bị 'của hồi môn' cho con dâu: (VOH) - Chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến mọi người thích thú vì trong khi Subeo chỉ mới 9 tuổi nhưng nữ ca sĩ đã chuẩn bị quà 'thừa kế' cho con dâu tương lai.