BLACK PINK ‘ẵm trọn’ 3 đề cử tại E! People’s Choice Awards, ARMY lên tiếng đòi công bằng cho BTS

(VOH) - Từ trước đến nay, BLINK và ARMY vốn đã có hiềm khích với nhau. Nhưng sau sự việc BTS phải trắng tay trước BLACKPINK tại People’s Choice Awards 2019 càng khiến cho mâu thuẫn thêm dữ dội.

Sáng ngày 11/11, cộng đồng fan hâm mộ của BLACKPINK vô cùng vui mừng trước thông tin 4 cô gái đã xuất sắc giành chiến thắng tại cả 3 hạng mục đề cử của lễ trao giải E! People’s Choice Awards 2019. Theo đó, chiến thắng mà BLACKPINK giành được bao gồm: "Nhóm nhạc của năm 2019", "Music Video xuất sắc nhất 2019" với Kill This Love và "Tour diễn của năm 2019" cho chuỗi concert BLACKPINK 2019 World.

voh-army-phan-ung-khi-bts-thua-blackpink-voh.com.vn-anh1
BLACKPINK giành chiến thắng Tour diễn của năm 2019

voh-army-phan-ung-khi-bts-thua-blackpink-voh.com.vn-2
BLACKPINK giành chiến thắng Nhóm nhạc của năm 2019

voh-army-phan-ung-khi-bts-thua-blackpink-voh.com.vn-anh3
BLACKPINK giành chiến thắng Music Video xuất sắc nhất

Tuy nhiên, các BLINK (fan hâm mộ của BLACK PINK) chưa kịp ăn mừng được bao lâu thì đã nhận phải làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng fan của BTS. Các ARMY cho rằng ban tổ chức đã không công bằng khi cho BLACKPINK thắng cả 3 hạng mục đề cử. Trong khi trước đó, lượng vote của BTS trên các trang mạng xã hội như Twitter đều cao gấp đôi, gấp ba so với BLACKPINK.

voh-army-phan-ung-khi-bts-thua-blackpink-voh.com.vn-anh4

voh-army-phan-ung-khi-bts-thua-blackpink-voh.com.vn-anh5

voh-army-phan-ung-khi-bts-thua-blackpink-voh.com.vn-anh6
ARMY truyền tay nhau các số liệu trước đó cho thấy BTS luôn dẫn đầu về lượt vote

Người hâm mộ BTS liên tục truyền tay nhau những bức ảnh tổng kết số lượng vote mà nhóm đã nhận được trước đó để chứng minh rằng BTS xứng đáng nhận giải hơn BLACK PINK. Không chỉ vậy, fan hâm mộ của BTS còn kêu gọi nhau tạo trends hashtag #ThePeopleChooseBTS để ban tổ chức lễ trao giải phải chú ý đến sự việc này và đưa ra một kết quả khác thuyết phục hơn.

voh-army-phan-ung-khi-bts-thua-blackpink-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ của nhóm cũng tích cực trend hashtag để đòi lại công bằng

Ngay sau đó, phía Ban tổ chức cũng đã lên tiếng phản hồi về vấn đề này. Theo đó, Ban tổ chức cảnh báo với ARMY rằng nhiều người trong số họ đã dùng các tài khoản ảo để vote nhằm tăng số liệu hiển thị. Tuy nhiên, trong kết quả thống kê thì con số sẽ không được như vậy. Nếu cần, BTC sẽ công bố số liệu cụ thể để người hâm mộ có thể an tâm hơn về kết quả mà thần tượng mình nhận được.

voh-army-phan-ung-khi-bts-thua-blackpink-voh.com.vn-anh8
BTC lên tiếng về số liệu bình chọn

Từ trước đến nay, ARMY vẫn luôn nổi tiếng là fandom không có đối thủ về mặt tranh giải cho thần tượng qua hình thức voting. Chính vì vậy nên việc BTS trắng tay trước BLACKPINK dù người hâm mộ đã ra sức bình chọn như thế này thực sự đã khiến ARMY vô cùng cay cú vì bao công sức đều đổ sông đổ bể.

voh-army-phan-ung-khi-bts-thua-blackpink-voh.com.vn-anh9
BTS hiện đang là nhóm nhạc nổi tiếng trên toàn thế giới

voh-army-phan-ung-khi-bts-thua-blackpink-voh.com.vn-anh10
4 cô BLACKPINK cũng tài năng không kém

Tuy nhiên, E! People’s Choice Awards 2019 vốn là một lễ trao giải lớn và nhận được sự chú ý trên toàn thế giới. Mọi kết quả được đưa ra đều sẽ có số lượng rõ ràng, cụ thể. Việc người hâm mộ của BTS lên tiếng chỉ trích BLACKPINK và fan hâm mộ của nhóm chỉ vì thần tượng của mình không nhận được giải phải chăng có quá nóng vội. Vì dù thế nào thì hành động này cũng đang khiến hình ảnh của ARMY đang dần xấu hơn trong mắt công chúng vì sự háo chiến của mình. 

BTS – 7 thành viên và những nỗ lực không ngừng trong suốt hành trình tuổi trẻ: Nhắc đến BTS, người ta sẽ thường nghĩ đến sự thành công mang tên 'kỳ tích'. Nhưng mấy ai biết được rằng, để gặt được những quả ngọt như hôm nay, 7 chàng trai trẻ tuổi ấy đã phải nỗ lực như thế

Các thành viên Black Pink đã nỗ lực thoát mác 'công chúa ngậm thìa vàng' như thế nào?: Black Pink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc trực thuộc YG Entertainment. Nhóm bao gồm 4 thành viên tài năng và xinh đẹp: Jennie, Jisoo, Lisa, Rosé.