Bộ ba HanGukSe ngày nào giờ đã cao lớn, bảnh trai tái xuất show thực tế

Mới ngày nào còn bé tí tẹo chiếm lấy hàng triệu trái tim khán giả nhưng giờ đây bộ ba Daehan-Minguk-Manse đã lớn phổng phao, đẹp trai như tài tử.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày phát sóng show thực tế The return of superman (Siêu nhân trở lại), bộ ba thiên thần nhà Song Ik Gook đã có dịp trở lại tham gia tập đặc biệt này. Đã lâu lắm rồi khán giả mới có dịp ngắm nhìn Daehan, Minguk, Manse trên màn ảnh. 

VOH-Daehan-Minguk-Manse-1
Bộ ba HanGukSe nay đã ra dáng người lớn, ngồi trả lời phỏng vấn tự tin và thoải mái. (Nguồn:Internet)

VOH-Daehan-Minguk-Manse-2
Tuy nhiên, cả ba vẫn tinh nghịch như ngày nào. (Nguồn:Internet)

Mới ngày nào khi vừa tham gia chương trình còn bé tí tẹo như củ khoai, nhưng giờ đây ba anh em đã cao to và bảnh trai khiến trái tim bao noona-fan tan chảy vì vẫn đáng yêu và tinh nghịch. Minguk vẫn khoe nét đáng yêu lan tỏa của mình và cậu nhóc gây bất ngờ khi giờ đã là người cao nhất hội. "Chủ tịch Man" giờ đã gia nhập hội kính cận cùng với anh cả Daehan. 

VOH-Daehan-Minguk-Manse-3
Anh cả Daehan hai má đỏ ửng vì lạnh. (Nguồn:Internet)

VOH-Daehan-Minguk-Manse-4
Manse ném tuyết vòa người Minguk làm cậu nhóc phải nhăn mặt. (Nguồn:Internet)

VOH-Daehan-Minguk-Manse-5
Manse mếu máo xin bố cho thêm thời gian để chơi tuyết. (Nguồn:Internet)

Thời gian đã qua đi nhưng độ dễ thương của ba anh em vẫn không thay đổi. Dù lớn nhanh như thổi nhưng Daehan, Minguk, Manse vẫn mãi là những cậu nhóc xinh xắn, hoạt bát trong lòng các chị em fangirl.

Vào tháng 10/2017, tại sự kiện lễ trao giải Liên hoan phim Quốc tế Busan bộ ba nhà Song Il Gook gây xôn xao khi có màn xuất hiện hoành tráng, lung linh trên thảm đỏ. Trong sự kiện ba nhóc tì thu hút mọi ánh nhìn ngay khi bước xuống xe và đã ra dáng của những ngôi sao.

VOH-Daehan-Minguk-Manse-6
Daehan, Minguk, Manse xuất hiện trên sân khấu và tỏa sáng như những diễn viên thực thụ. Ba anh em chỉn chu, trưởng thành trong bộ vest lịch lãm. (Nguồn:Internet)

Kể từ khi xuất hiện trong chương trình The return of superman, bộ ba Daehan, Minguk, Manse ngay lập tức "đốn hạ" nhiều khán giả bởi vẻ ngoài "siêu cấp đáng yêu" và nhanh chóng trở thành sao nhí được yêu thích trên toàn châu Á. 

VOH-Daehan-Minguk-Manse-7
Daehan khá trầm, ít nói, ra dáng anh lớn lo cho các em và xem bố là số một. (Nguồn:Internet)

VOH-Daehan-Minguk-Manse-8
Minguk lại thông minh, nhanh nhẹn, có niềm đam mê mãnh liệt với ăn uống. (Nguồn:Internet)

VOH-Daehan-Minguk-Manse-9
Manse thì lúc nào cũng hồn nhiên và chính là nam thanh niên cuồng bản thân khiến khán giả phải bật cười trước những câu nói "để đời" của mình. (Nguồn:Internet)

Ba anh em cho thấy quá trình lớn lên qua từng tập phát sóng của chương trình. Sau thời gian dài, họ thông báo sẽ rời chương trình, người hâm mộ cảm thấy buồn bã vì không còn được xem những khoảnh khắc đáng yêu của mấy nhóc nữa. 

VOH-Daehan-Minguk-Manse-10

VOH-Daehan-Minguk-Manse-11

VOH-Daehan-Minguk-Manse-dang-yeu
Ba nhóc tì nhà Song Ik Gook từng chiếm được tình cảm của khán giả trên toàn châu Á khi tham gia chương trình "Siêu nhân trở lại". (Nguồn:Internet)

Hiện tại, vì mẹ của ba nhóc sang Pháp tu nghiệp nên cả gia đình cũng đã chuyển sang đấy sinh sống. Thỉnh thoảng, bố Song cũng cập nhật hình ảnh về ba anh em. Sau thời gian rời chương trình, ba anh em đã lớn nhanh như thổi và khiến cho hội chị em "phát cuồng" vì gương mặt điển trai, đôi chân dài miên man.

VOH-Daehan-Minguk-Manse-12

VOH-Daehan-Minguk-Manse-13

VOH-Daehan-Minguk-Manse-14VOH-Daehan-Minguk-Manse-15

VOH-Daehan-Minguk-Manse-16

VOH-Daehan-Minguk-Manse-17

VOH-Daehan-Minguk-Manse-18
Giờ đây, ba anh em đã cao lớn với đôi chân dài miên man và vẻ đẹp trai ngời ngời. (Nguồn:Internet)

Đã 9 năm trôi qua, dàn sao Cô Nàng Đẹp Trai bây giờ ra sao?: Mới ngày nào còn trông ngóng từng tập phim được phát sóng, Cô nàng đẹp trai giờ đã được 9 năm tuổi và trở thành kí ức của nhiều người.
Bạn sẽ bất ngờ trước loạt ảnh sao Hàn giống nhân vật lịch sử một cách kì lạ: Dù sống cách nhau hàng chục năm hay hàng nghìn năm và không biết họ có họ hàng gì với nhau không nhưng các ngôi sao này lại sở hữu ngoại hình giống với nhân vật lịch sử đến lạ.