Bộ phim "Cuộc chiến tương lai" có doanh thu đạt 65 triệu đô la Hồng Kông sau 6 tuần

(VOH) - Theo thống kê mới nhất về doanh thu phòng vé được công bố hôm 2/10, sau 6 tuần công chiếu, bộ phim đã mang về khoản doanh thu trên 65 triệu đô la Hồng Kông.

Bộ phim bom tấn của Hồng Kông "Cuộc chiến tương lai" (Warriors of Future) do Ngô Huyền Huy làm đạo diễn, Cổ Thiên Lạc làm giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng khác như Lưu Thanh Vân, Lưu Gia Linh, Khương Hạo Văn và Tạ Quân Hào tiếp tục lập kỷ lục về doanh thu.

Bộ phim
 Bộ phim "Cuộc chiến tương lai" do Cổ Thiên Lạc làm giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính

Theo thống kê mới nhất về doanh thu phòng vé được công bố hôm 2/10, sau 6 tuần công chiếu, bộ phim đã mang về khoản doanh thu trên 65 triệu đô la Hồng Kông. Cổ Thiên Lạc cho biết anh quyết tâm viết nên một chương mới trong lịch sử phim điện ảnh Hoa ngữ ở Hồng Kông.

Những ngày qua, các diễn viên trong "Cuộc chiến tương lai" như Cổ Thiên Lạc, Lưu Gia Linh, Khương Hạo Văn… tiếp tục tham gia các hoạt động tri ân khán giả vì sự ủng hộ của họ đối với bộ phim. Ngày 2/10, những diễn viên này đã đến các rạp chiếu phim ở khu vực Tsim Sha Tsui để gặp gỡ khán giả. Một số khán giả cho biết họ đã xem bộ phim "Cuộc chiến tương lai" đến 25 lần.

Bộ phim

 Các diễn viên trong phim "Cuộc chiến tương lai" vui mừng đón tin bộ phim đạt doanh thu 65 triệu đô la Hồng Kông sau 6 tuần

Lưu Gia Linh cho biết cô rất cảm ơn Cổ Thiên Lạc đã cho cô cơ hội tham gia bộ phim này và cô cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt trong bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên do Hồng Kông sản xuất. Cô hy vọng Cổ Thiên Lạc sẽ tiếp tục cho ra những tập tiếp theo và cô xin đăng ký trước một vai diễn cho tập kế tiếp.

Là giám đốc sản xuất của bộ phim, Cổ Thiên Lạc rất cảm ơn khán giả đã ủng hộ, đồng thời mong muốn mọi người sẽ cũng nhau sát cánh để viết nên một chương mới trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông. Anh hy vọng "Cuộc chiến tương lai" có thể phá kỷ lục và dẫn đầu về doanh thu trong số các bộ phim Hoa ngữ do Hồng Kông sản xuất.

Cổ Thiên Lạc nói, anh thật sự cảm động khi bộ phim đã ra mắt được 6 tuần nhưng vẫn được nhiều khán giả ủng hộ, và hiện doanh thu phòng vé đã vượt mốc 65 triệu đô la Hồng Kông. Con số này chỉ cần tăng thêm hơn 1 triệu sẽ có thể thách thức kỷ lục về doanh thu do bộ phim "Chiến tranh lạnh - II" (Cold War II) thiết lập vào năm 2016. Anh hy vọng doanh thu phòng vé có thể chạm mốc 70 triệu đô la Hồng Kông.

Lưu Gia Linh tin rằng con số 70 triệu sẽ có thể đạt được, khi đó cô sẽ khui champagne ăn mừng.