BTS không chỉ xác nhận hợp tác với Lauv mà còn thông báo cụ thể ngày giờ phát hành ca khúc mới

(VOH) - Cuối cùng phía Bighit Ent. cũng đã lên tiếng về sự kết hợp này.

Hôm nay (18/10), công ty quản lý của BTS là Bighit Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức rằng "Make it right (feat. Lauv) sẽ được phát hành lúc 6 giờ chiều nay trên các trang web nghe nhạc chính yếu của cả trong và ngoài nước". Make it right (feat. Lauv) được viết lại lời dựa trên ca khúc Make it right có sẵn từ album MAP OF THE SOUL : PERSONA của BTS được phát hành vào tháng 4 vừa qua.

VOH-BTS-Lauv-collab-1

Lauv là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc của Mỹ. Anh là chủ nhân của những ca khúc nổi tiếng như I Like Me Better, I’m So Tired, Lonely,...Trong sản phẩm hợp tác này, Lauv đã viết lời cho một phần của ca khúc cũng như góp phần khiến cho ca khúc thêm phần mị hoặc nhờ vào chất giọng dịu dàng truyền cảm của mình. BTS hoà âm cùng Lauv, tạo ra một màu sắc mới lạ hơn so với bản gốc.

VOH-BTS-Lauv-collab-2

BTS cũng sẽ tung ra một MV cho ca khúc này. MV được cắt ghép và chỉnh sửa từ những video quay lại phần trình diễn Make it right trong suốt tour LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF của nhóm. Trong MV này, nhóm sẽ cho thấy những khoảnh khắc hạnh phúc và cảm động bên cạnh người hâm mộ của mình.

VOH-BTS-Lauv-collab-3

BTS đã từng hợp tác với các nghệ sĩ xu hướng toàn cầu, từ những nghệ sĩ hàng đầu thế giới đến những nghệ sĩ được xem là ngôi sao nhạc pop thế hệ tiếp theo, như Halsey, Ed Sheeran, Nicki Minaj, The Chainsmokers, Charli XCX, Zara Larsson, Juice WRLD. Lần hợp tác với Lauv này lại tiếp tục cho thấy một phạm vi rộng hơn, mới mẻ hơn về mặt âm nhạc của nhóm.

VOH-BTS-Lauv-collab-4

Vào ngày 26, 27 và 29 tháng này, BTS sẽ tổ chức concert LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF [THE FINAL] tại Seoul.

Hội 'khuê mật' xứ Hàn khiến nhiều người ngưỡng mộ, ngoài Irene và Jennie thì còn có ai?: Niềm vui của fan chỉ đơn giản là được thấy những thần tượng của mình tương tác, kết bạn và đi chơi với nhau. Hãy cùng xem những 'trai xinh gái đẹp' này là ai nhé!
'Show của Đen' - Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Rapper Đen Vâu: "Show của Đen" hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm âm nhạc không thể nào quên dành cho giới Indie, Underground Sài thành nói riêng và các bạn trẻ yêu âm nhạc nói chung.