BTS và Lauv sắp sửa kết hợp trong dự án mới?

(vOH) - Liệu sẽ có sự hợp tác nào từ chủ nhân hit 'Paris in the rain' và các chàng trai đang gây sốt toàn cầu, đặc biệt khi Lauv đã vài lần thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến BTS?

Hôm nay (17/11), Lauv đã đăng tải một lên SNS của anh ấy một bức ảnh chụp cùng BTS với caption: “Did I finally make it right?”. Trong ảnh, cả Lauv và BTS đều mặc trang phục trắng đứng trong một căn phòng, căn phòng này trông giống như là phòng chờ của các show ca nhạc. Mối giao hảo xuyên biên giới này của họ hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

VOH-BTS-Lauv-collab-1
Bức ảnh được Lauv đăng trên SNS

Đặc biệt, Lauv còn để cụm make it right trong hashtag, đây là tên một ca khúc của BTS, vì thế nghi vấn về việc sẽ có một sự kết hợp giữa cả hai đang ngày càng lan rộng. Mặt khác, Lauv đang rất chăm chỉ với việc biểu diễn ở các sân khấu trên toàn thế giới, bao gồm việc tham gia Lễ hội nhạc Jazz tại Seoul tháng 5 vừa rồi.

Lauv là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ sống tại Los Angeles. Anh nhận được sự chú ý bởi các ca khúc Paris in the rain, I like me better,... với chất nhạc êm dịu bắt tai. Đặc biệt, I like me better còn từng đạt hạng 27 trên Billboard 100, đạt chứng nhận bạch kim trên 6 quốc gia.

VOH-BTS-Lauv-collab-2

Về phía BTS, với tài năng không thể phủ nhận, nhóm bắt đầu được yêu mến kể từ sau series Hoa dạng niên hoa và ngày càng nhận được những sự quan tâm trên khắp thế giới. Từ năm 2017, nhóm đã liên tục hợp tác với các nghệ sĩ nước ngoài, chứng minh sức hút của mình bởi những lần lọt top Billboard, xuất hiện trên các chương trình và các tạp chí nước ngoài cũng như phát biểu trước Đại Hội đồng Liên Hiệp Quốc,... . nhóm đang trong quá trình chuẩn bị cho concert tại Seoul sau concert ở Saudi Arabia. 

VOH-BTS-Lauv-collab-3
Hiện nhóm đang trong quá trình chuẩn bị cho concert tại Seoul sau concert ở Saudi Arabia.

Phim mùa Halloween: "Ứng dụng tử thần" có gì hấp dẫn?: Gia nhập đại tiệc Halloween tại rạp chiếu phim là một tân binh thú vị khi đề cập chủ đề gây sợ hãi ở thời đại 4.0: Ứng Dụng Tử Thần (tên tiếng Anh: Countdown)
Sulli và những idol Kpop bị trầm cảm: cái giá của sự nổi tiếng hay sự tàn độc của cư dân mạng: 'Khi ánh đèn sân khấu tắt dần, các thiên thần sẽ trở lại thành những chiến binh'.