Bùi Anh Tuấn đầu tư tiền tỷ thực hiện live show kỷ niệm 5 năm ca hát

(VOH) - Vào ngày 14/12/2016 sắp tới tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, Bùi Anh Tuấn cùng ekíp sẽ lần đầu tiên tổ chức Christmas Live Concert mang chủ đề Nơi tình yêu bắt đầu dự kiến thu hút 1.000 khán giả, kỷ niệm 5 năm chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2011.

Nơi tình yêu bắt đầu là một ca khúc đã giúp Bùi Anh Tuấn thăng hoa và tỏa sáng tại chương trình Giọng Hát Việt 2012, chính ca khúc này đã giúp cái tên Bùi Anh Tuấn trở thành hiện tượng âm nhạc đình đám suốt một thời gian dài và sở hữu một lượng fan rất lớn ở đủ mọi lứa tuổi. Mặt khác, nội dung ca khúc cũng nói về tình yêu vào mùa đông rất phù hợp với ý tưởng chương trình nên Nơi tình yêu bắt đầu được lựa chọn làm chủ đề của show diễn ý nghĩa này.

Với các mảng màu âm nhạc khác nhau, chương trình được chia làm 3 phần rõ rệt như Nhạc kịch mùa đông - Ngẫu hứng cùng ascostic - Âm nhạc tiết tấu.

Chương trình sẽ tổ chức trong không gian sang trọng, lãng mạn, gần gũi nhân dịp mùa giáng sinh sắp tới, đặc biệt chương trình sẽ có sự tham gia của 5 nữ ca sỹ đang được yêu thích hiện nay như: Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Bảo Anh. Đây là những nữ ca sỹ có mối quan hệ khá thân thiết với Bùi Anh Tuấn ở ngoài đời, trong live concert lần này, Bùi Anh Tuấn sẽ hát kết hợp với cả 5 nữ ca sỹ trong những tiết mục dành riêng cho chương trình.

Để chuẩn bị cho live concert lần này, Bùi Anh Tuấn đã hạn chế nhận chạy show, hủy cả tour diễn tại hải ngoại vào cuối tháng 11 để dành thời gian tập luyện kĩ càng.

Trong thời buổi nhiều chương trình, nhiều live show miễn phí dành cho khán giả, Bùi Anh Tuấn và ê kíp vẫn mạnh dạn đầu tư tiền tỷ cho show diễn bán vé lần này. Vé sẽ chính thức phát hành vào ngày 26/11/2016 sắp tới với giá bán từ 500.000đ - 800.000đ - 1.000.000đ.

Sau hàng loạt sản phẩm và dự án quay trở lại showbiz, Bùi Anh Tuấn đã liên tiếp có những thành công, nhiều show diễn hơn, nhiều bài hát được các bạn trẻ yêu thích. Với live concert lần này được xem là một bước tiếp theo trên con đường chinh phục khán giả mạnh mẽ của Bùi Anh Tuấn trong lần trở lại showbiz được đầu tư và chuyên nghiệp.