Bùi Anh Tuấn tình tứ du lịch bên Hiền Hồ, Dương Khắc Linh khoe ảnh cưới lãng mạn giữa hoa anh đào

(VOH) - Bộ ảnh cưới lãng mạn của Dương Khắc Linh và bạn gái cùng những hình ảnh đi du lịch cùng nhau của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ khiến công chúng vô cùng phấn khích.

Bùi Anh Tuấn du lịch cùng Hiền Hồ, tình tứ như “hưởng tuần trăng mật”

Kể từ sau khi kết hợp cùng nhau trong MV “Cưới nhau đi”, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ bỗng dưng trở thành cặp đôi mới được người hâm mộ nhiệt tình gán ghép. Sở dĩ như vậy là vì cả hai không chỉ đẹp đôi trong MV mà những khoảnh khắc ngoài đời cũng vô cùng ngọt ngào khiến khán giả không khỏi phấn khích.


Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ "kết hôn" trong MV "Cưới nhau đi"

Mới đây, Bùi Anh Tuấn lại khiến khán giả “rụng tim” khi liên tục “thả thính” bằng loạt hình ảnh bên cạnh “cô vợ tin đồn” Hiền Hồ trên trang cá nhân.  Theo đó, cả hai hiện đang đi du lịch cùng nhau vô cùng vui vẻ, thậm chí nhiều khán giả còn ví von rằng cả hai hạnh phúc như đang đi “hưởng tuần trăng mật”.


Những hình ảnh được Bùi Anh Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân


Và bức ảnh do Hiền Hồ đăng tải cho thấy cả hai thực sự đang đi du lịch cùng nhau

Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hiền Hồ còn đăng tải loạt khoảnh khắc được một chàng trai ân cần chăm sóc khi vô tình để bị thương. Dù hình ảnh không chụp cận nhưng dựa theo góc mặt và những đặc điểm của chàng trai, người hâm mộ liền lập tức nhận ra người đó không ai khác chính là Bùi Anh Tuấn.


Hiền Hồ được một chàng trai ân cần chăm sóc khi bị thương


Dù không công khai danh tính nhưng dựa vào những đặc điểm này, cộng đồng mạng liền đoán ra là Bùi Anh Tuấn

Vốn là người ít khi chia sẻ chuyện đời tư nên hành động này của Bùi Anh Tuấn khiến công chúng vô cùng phấn khích. Không chỉ thường xuyên đi du lịch chung, mặc đồ đôi, áo đôi mà Bùi Anh Tuấn còn dành cho Hiền Hồ sự quan tâm đặc biệt thế này. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả thể hiện sự ủng hộ và mong muốn cả hai có thể thật sự trở thành một đôi.


Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi cả hai đi du lịch cùng nhau


Tình tứ thế này thì xem ra người hâm mộ không cần "đẩy" thì thuyền Tuấn - Hiền cũng sẽ tự động "ra khơi" mà thôi

Với những hình ảnh được cộng đồng mạng “soi” ra thế này, liệu rằng Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ có thể “phim giả tình thật” và trở thành cặp đôi với của Vbiz hay không?

Dương Khắc Linh khoe ảnh cưới lãng mạn bên cạnh bạn gái kém tuổi

Vừa qua, nam nhạc sĩ Dương Khắc Linh thông báo sẽ tổ chức lễ kết hôn với bạn gái kém 13 tuổi Sara Lưu vào ngày 2/6 sắp tới. Ngay lập tức, những thông tin diễn ra hôn lễ của cặp đôi liền nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa có thông báo gì mới ngoài bức ảnh thiệp cưới bị rò rỉ ra bên ngoài.


Bức ảnh thiệp cưới cùng những thông tin hiếm hoi bị lộ ra ngoài

Không để người hâm mộ đợi lâu, mới đây Dương Khắc Linh vừa công khai loạt ảnh cưới vô cùng lãng mạn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Được biết, bộ ảnh cưới được thực hiện ở Seoul, Hàn Quốc và nhiếp ảnh gia cũng là người bạn thân của nam nam nhạc sĩ.


Ảnh cưới lãng mạn được Dương Khắc Linh chia sẻ

Trong ảnh, Dương Khắc Linh diện bộ vest xanh nhã nhặn, Sara Lưu diện chiếc đầm trắng với những đường nét giản đơn nhưng vô cùng tinh tế. Giữa khung cảnh lãng mạn của những hàng hoa anh đào nở rộ, những bức ảnh cưới càng làm người khác phải xao xuyến vì sự đẹp đôi và ánh mắt tình tứ mà Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu dành cho nhau.


Khung cảnh lãng mạn giữa hai hàng hoa anh đào rực rỡ


Cùng với ánh mắt hai người tình tứ nhìn nhau


Những bức ảnh cưới đẹp lung linh như truyện cổ tích

Chia sẻ về quyết định chọn Seoul làm nơi để chụp ảnh cưới, Dương Khắc Linh cho biết: “Vì Sara Lưu từng có thời gian sinh sống và học tập tại Seoul nên rất muốn thực hiện hình cưới tại đây, vào đúng mùa hoa anh đào như một dấu ấn kỷ niệm".


Mặc dù thời gian đầu hẹn hò, cả hai không nhận được nhiều sự ủng hộ


Nhưng đám cưới vào ngày 2/6 sắp tới sẽ là câu trả lời cho tất cả những nghi ngờ trước đó

Dương Khắc Linh và Sara Lưu bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 11/2018. Thời gian đầu, cả hai nhận được khá nhiều những ý kiến trái chiều của công chúng vì khoảng cách tuổi tác quá lớn. Tuy nhiên, sau 9 tháng hẹn hò, cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân và chứng minh cho khán giả thấy tình cảm thật sự của mình. Hiện tại, nam nhạc sĩ đang trong quá trình ráo riết để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất đời mình được diễn ra chu đáo nhất. 

'Tình cũ' Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn nói gì trước quyết định tạm dừng ca hát của cô?: Dù hiện tại cả hai đã có con đường riêng của mình nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn cảm thông và dành lời chúc tốt đẹp đến Hương Tràm sau khi cô quyết định tạm dừng ca hát.

Hương Tràm chia sẻ: 'Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không giúp được gì cho nhau': Mới đây, Hương Tràm đã có những chia sẻ về tuổi trẻ, sự nghiệp cùng với những câu chuyện chưa bao giờ kể trong mối tình với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.