Bước Nhảy Cuồng Nhiệt - ‘Step Up’ với phiên bản nhiều chất thơ

(VOH) - Bước Nhảy Cuồng Nhiệt là món ăn tinh thần thứ thiệt dành cho những ai đem lòng yêu cả hai bộ môn nghệ thuật Âm Nhạc và Điện Ảnh.

Phim là sự kết hợp chỉn chu giữa ba yếu tố: âm nhạc và vũ đạo tuyệt hảo - kịch bản trong sáng - dàn diễn viên xinh đẹp tài năng cùng bối cảnh Châu Âu hoa lệ. 

Chuyện phim xoay quanh câu chuyện của Barlow - một nữ vũ công luôn chật vật tìm kiếm cơ hội cho mình và Charlie - một tay chơi piano ở các quán ăn. Họ may mắn được lọt mắt xanh của nhà biên đạo trẻ tuổi tài năng Zander cho tour biểu diễn vòng quanh thế giới Free Dance. Cơ hội đổi đời của cả hai tưởng như sắp đến thì cũng là lúc Charlie đem lòng yêu Barlow - cô vũ công mà Zander luôn giữ bên người như báu vật.

Chỉ có âm nhạc của Charlie mới đủ khiến cho những điệu nhảy của Barlow trở nên hoàn hảo

Chỉ có âm nhạc của Charlie mới đủ khiến cho những điệu nhảy của Barlow trở nên hoàn hảo

Nhưng Zander cũng xem Barlow như nàng thơ đích thực của mình

Mối quan hệ của ba người họ ngày càng căng thẳng hơn khi Zander buộc phải chọn một ngôi sao nổi tiếng thay vì Barlow. Liệu ba nghệ sĩ trẻ tuổi này có sẵn sàng mạo hiểm vì tình yêu hay bất chấp tất cả để giành lấy cơ hội tỏa sáng của riêng mình?

Motif phim có phần giống như series đình đám Step Up về câu chuyện tình yêu xen lẫn nỗ lực phấn đấu trong những cuộc thi nhảy. Tuy nhiên Bước Nhảy Cuồng Nhiệt mang nhiều chất thơ lãng mạn hơn. Hình ảnh của phim vừa trong sáng, vừa mới lạ và được quay ở rất nhiều bối cảnh khác nhau. Đặc biệt, xuất hiện trong trailer, ngoài những tiết mục nhảy hiện đại và hip hop sôi động thì bộ môn ba lê và khiêu vũ cũng được tôn vinh một cách đầy mê hoặc.

Bước Nhảy Cuồng Nhiệt là một món quà hoàn hảo cho dân dancer nói riêng, và dành cho những bạn trẻ sống hết mình vì đam mê nói chung.

Bước Nhảy Cuồng Nhiệt là một món quà hoàn hảo cho dân dancer nói riêng, và dành cho những bạn trẻ sống hết mình vì đam mê nói chung.

Tham gia diễn xuất chính là ba diễn viên đến từ ba đất nước khác nhau. Nam tài tử phong trần người Scotland Thomas Doherty vốn được biết đến với vai trò là ca sĩ lẫn diễn viên. Nhân vật biên đạo múa Zander của Thomas trong phim có nội tâm khá phức tạp và khó đoán. Lần này, anh sẽ khoe trọn nhiều tài năng bao gồm diễn xuất, giọng hát, vũ đạo…

Ba diễn viên của Bước Nhảy Cuồng Nhiệt: Thomas Doherty, Juliet Doherty, Harry Jarvis

Ba diễn viên của Bước Nhảy Cuồng Nhiệt: Thomas Doherty, Juliet Doherty, Harry Jarvis

Tình địch của Thomas là diễn viên Harry Jarvis đến từ nước Anh, trong vai tay chơi piano Charlie. Bên cạnh khuôn mặt thư sinh ưa nhìn và nụ cười có thể hớp hồn bất kỳ cô gái nào, Harry sẽ biểu diễn khả năng chơi piano điêu luyện, cũng như thể hiện được niềm đam mê bất tận của nhân vật dành cho âm nhạc. Sánh vai cùng hai người này là nữ diễn viên - vũ công người Mỹ Juliet Doherty. Là con nhà nòi với 4 thế hệ đều theo nghiệp nhảy và biết nhảy từ năm lên ba tuổi, Juliet sẽ là người trình diễn chính hầu hết các tiết mục trong phim.

Bước Nhảy Cuồng Nhiệt sẽ được công chiếu vào ngày 4/10 tại các rạp trên toàn quốc.

NSND Hồng Vân và danh ca Phương Dung cùng ngồi ghế nóng vì ý nghĩa thiện nguyện - Hồng Vân và Phương Dung cho biết họ đến với Tinh Hoa Hội Tụ không chỉ để thưởng thức, cống hiến cho nghệ thuật mà có yêu mến chương trình vì mục đích nhân đạo.
Phim ‘Hai Phượng’ đại diện Việt Nam tham dự giải Oscar 2020 – Phim Hai Phượng do Ngô Thanh Vân sản xuất sẽ đại diện Việt Nam dự giải “Phim truyện quốc tế” tại Oscar 2020.