BXH chỉ số diễn viên truyền hình tuần 59 năm 2021: Châu Dã vượt mặt Cung Tuấn và Trương Bân Bân

(VOH) - Điện thị kịch vi bác hàng tuần đều công bố xếp hạng chỉ số nhiệt độ của các diễn viên có phim đang chiếu. Bảng xếp hạng này được tính từ ngày 8/3/2021-14/3/2021.

Màn ảnh Hoa Ngữ những ngày đầu tháng 3 chính là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các nàng tiểu hoa sau 85 Dương Mịch, Cảnh Điềm, Mã Tư Thuần và các nam thần sau 90 Cung Tuấn, Trương Triết Hạn, Trương Bân Bân, Bạch Kính Đình với loạt tác phẩm hấp dẫn như Bạo Phong Nhãn, Tư Đằng, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, Sơn Hà Lệnh,.... Thế mà cái tên giật được spotlight giữa thời điểm cạnh tranh tốc độ cao này lại là một nữ diễn viên trẻ măng và có đôi phần "lạ hoắc" - Châu Dã.

BXH chỉ số diễn viên truyền hình tuần 59 năm 2021: Châu Dã vượt mặt Cung Tuấn và Trương Bân Bân 1
 

Được biết, Châu Dã chính là đàn em của Triệu Lệ Dĩnh và Lý Băng Băng, hiện đang trực thuộc quản lí bởi Truyền thông Hòa Tụng . Nữ diễn viên sinh năm 1998 từng tham gia một số bộ phim điện ảnh như như Ly Kỳ Đại Hanh, Thiết Đạo Anh Hùng, Tam Quý Tình Sử, Em Của Thời Niên Thiếu. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia vào web-drama Sơn Hà Lệnh lần này, Châu Dã mới thực sự được nhiều người biết đến. Bằng chứng là tuần này cô đã ngoạn mục vươn lên dẫn đầu BXH Chỉ số diễn viên truyền hình tuần 3 tháng 3 này.

BXH chỉ số diễn viên truyền hình tuần 59 năm 2021: Châu Dã vượt mặt Cung Tuấn và Trương Bân Bân 2
 

Mặc dù Châu Dã vẫn còn là cái tên xa lạ trong Cbiz nhưng cô đang được giới chuyên môn đánh giá là một phát hiện thú vị và có tiềm năng trở thành ngôi sao điện ảnh trên màn ảnh rộng Hoa ngữ tương lai. Cuối năm 2019, nữ diễn viên sinh năm 1998 bật lên hàng tiểu hoa đán tiềm năng sau khi đảm nhận vai diễn Ngụy Lai - người cầm đầu băng nhóm cá biệt, chuyên gây hấn và ức hiếp Trần Niệm (Châu Đông Vũ đóng) trong  Em Của Thời Niên Thiếu. Diễn xuất của người đẹp này chân thật đến mức khiến nhiều khán giả mắng chửi cô trên mạng xã hội, còn giới chuyên môn thì không ngớt lời khen ngợi Châu Dã khi xuất sắc hóa thân thành nhân vật Ngụy Lai với hai tính cách đối lập lúc cô đơn trống rỗng, lúc hoang dại, bất cần đời.

BXH chỉ số diễn viên truyền hình tuần 59 năm 2021: Châu Dã vượt mặt Cung Tuấn và Trương Bân Bân 3
 

Dựa vào độ hot của những bộ phim đang phát sóng cũng như chỉ số tương tác trên trang cá nhân lẫn các hội nhóm của các ngôi sao. Điện thị kịch vi bác hàng tuần đều công bố xếp hạng chỉ số nhiệt độ của các diễn viên có phim đang chiếu. Bảng xếp hạng này được tính từ ngày 8/3/2021-14/3/2021 như sau:

  1. Châu Dã (Sơn Hà Lệnh)
  2. Cung Tuấn (Sơn Hà Lệnh)
  3. Trương Bân Bân (Tư Đằng)
  4. Trương Triết Hạn (Sơn Hà Lệnh)
  5. Tiêu Chiến (Đấu La Đại Lục)
  6. Trương Bân Bân (Bạo Phong Nhãn)
  7. Lý Nhất Đồng (Thân Ái Chí Ái)
  8. Tống Dật (Ở Rể)
  9. Mã Văn Viễn (Sơn Hà Lệnh)
  10. Lưu Nhuế Lân (Bạo Phong Nhãn)
  11. Thích Vi (Cuộc Sống Vạn Tuế)
  12. Ngô Thi Nhạc (Cùng Ngày Thực Gặp Tình Yêu)
  13. Tôn Nghệ Châu (Cuộc Sống Vạn Tuế)
  14. Cảnh Điềm (Tư Đằng)
  15. Trần Diễm Thiến (Cuộc Sống Vạn Tuế)