BXH phim Hoa Ngữ tháng 10: Hứa Ngụy Châu, Kiều Hân hạ K.O Hình Chiêu Lâm và Bạch Lộc

(VOH) - Trở lại sau 3 năm vóng bóng, hotboy Thượng Ẩn vẫn giữ được phong độ của mình khi kết hợp cùng 'bạn gái tin đồn của Dương Dương' trong tác phẩm Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu.

Vừa qua, trang phim truyền hình Trung Quốc vừa công bố bảng xếp hạng TOP 10 bộ phim hot nhất tháng 10 này dựa vào thống kê chính thức trên các hạng mục rating, video ngắn phát trực tiếp, video ngắn phát lại, lượt search trên các công cụ tìm kiếm và số lần được nhắc đến trên mạng xã hội, số lượng bài viết được truyền thông... Cuối cùng, tổng kết lại số điểm tổng của các bộ phim đang phát sóng trong tháng 10 này trên thang điểm 100. 

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-1
Tổng xếp hạng phim truyền hình Hoa Ngữ tháng 10. Số liệu lấy từ ngầy 14/10-20/10.

  1. Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu (我不能恋爱的女朋友) - 90.11 điểm

Với vô số những tình tiết hài hước và "lầy lội", Người bạn gái tôi không thể yêu nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của nhiều khán giả trẻ. Đặc biệt, với diễn xuất vô cùng đạt chuẩn "soái lầy" của Hứa Ngụy Châu và gương mặt ngây thơ chân thành của Kiều Hân, hai nhân vật Trì Tín và Đinh Tiểu Nhu đã được thể hiện vô cùng sát bản gốc. Bộ phim xuất sắc giành được 90.11 điểm trên tổng các hạng mục và trở thành bộ phim dẫn đầu danh sách các phim truyền hình đang được phát sóng vào tháng 10 này.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-2

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-3

Hứa Ngụy Châu tuy là nam diễn viên mới nổi nhưng lại bộc lộ được khả năng diễn xuất của mình và được khán giả công nhận. Nhờ vào vai nam chính trong bộ phim Thượng Ẩn, nam diễn viên này đã được nhiều đạo diễn để ý đến và góp mặt ở rất nhiều bộ phim trong thời gian qua. Tiêu biểu phải kể đến: Trò chơi điên cuồng, Thuyết tiến hóa tình yêu …

Nữ chính của bộ phim Người bạn gái tôi không thể yêu là Kiều Hân. Cô nàng được mệnh danh là “mỹ nhân 9x giàu có nhất showbiz Trung Quốc”. Với khối tài sản kếch xù ngay từ khi tuổi đời còn quá trẻ, Kiều Hân đã khiến cho nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Không tạo được dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất nhưng nữ diễn viên này lại vô cùng thành công trên con đường kinh doanh của mình. Tuy nhiên, đam mê chính của Kiều Hân vẫn là diễn xuất nên vừa qua, cô nàng đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc qua vai diễn trong bộ phim Hoan Lạc Tụng.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-3
Bên cạnh những giây phút cười không nhặt được mồm thì trong phim cũng có không ít phân đoạn tình cảm, ngọt ngào

Cặp đôi Hứa Ngụy Châu và Kiều Hân đều là những gương mặt diễn viên trẻ nên khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra được phản ứng hóa học tốt. Hơn nữa, cốt truyện của phim Người bạn gái tôi không thể yêu được đánh giá là hấp dẫn, chủ đề mới lạ nên việc bộ phim này dẫn đầu các chỉ số tháng 10 cũng không khiến nhiều người lấy làm lạ.

 VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-4
Với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hài hước, tình cảm và lãng mạn, bộ phim này trở thành một món ăn tinh thần đặc biệt dành cho khán giả yêu thích phim Hoa ngữ.

  1. Tại viễn phương (在远方) - 89.80 điểm

Khác hoàn toàn với Người bạn gái tôi không thể yêu theo thể loại thần tượng, dành cho khán giả trẻ, Tại viễn phương là một bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội tuy không có ngoại hình lung linh, bắt mắt nhưng lại có diễn xuất chắc tay, chân thật. Bộ phim lấy đề tài về đời sống thường nhật của những con người ở tầng lớp bình dân, kể về cuộc sống thường ngày một cách rất đời và rất thường nhưng lại ẩn chứa nhiều thông điệp sâu sắc. 

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-5

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-6

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-7
Bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên quen thuộc Bảo Kiếm Phong.

  1. Thế giới nợ tôi một mối tình đầu (世界欠我一个初恋) - 81.04 điểm

Một lần nữa dòng phim thần tượng lại khẳng định được sức mạnh của mình trong "thời đại trẻ". Tương tự như Người bạn gái tôi không thể yêu của Hứa Ngụy Châu và Kiều Hân, Thế giới nợ tôi một mối tình đầu của Hình Chiêu Lâm và Bạch Lộc cũng mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung và sở hữu nhiều tình tiết hài hước, đáng yêu.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-8

Mặc dù cũng là phim thuộc thể loại tình yêu hiện đại nhưng tác phẩm này lại được đánh giá là đang đi hướng mới hoàn toàn so với những bộ phim khác. Cộng thêm diễn xuất có phần tốt của Hình Chiêu Lâm và Bạch Lộc càng làm cho chất lượng của Thế giới nợ tôi một mối tình đầu tăng lên.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-9
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu đã hiện thực hóa sức hấp dẫn vốn có của một bộ phim Hàn Quốc.

Nội dung phim rất biết nắm bắt suy nghĩ của khán giả, họ dùng một tâm thế nhẹ nhàng và lấy được lòng của người xem. Bạch Lộc trong vai nữ chính có thể nói là lấy được lòng của khán giả nam và nữ, nam chính Hình Chiêu Lâm ngoài lạnh trong nóng là hình tượng tiêu chuẩn của không ít thiếu nữ.  Hiện tại, dù chỉ mới lên sóng nhưng phim đã thu về rating đầy khả quan. Bạch Lộc tăng thêm phần nổi tiếng còn Hình Chiêu Lâm khẳng định thực lực diễn xuất của mình. 

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-10
Không chỉ có cặp đôi chính, cặp đôi phụ trai xinh - gái đẹp này cũng đáng yêu không kém.

  1. Thượng tỏa đích phòng gian (上锁的房间) - 74.01

Mặc dù chỉ là một bộ web drama nhưng với đề tài phá án ly kỳ chưa bao giờ lỗi mốt Thượng Tỏa Đích Phòng Gian hay còn gọi là Căn Phòng Khóa Kín đã không mất quá nhiều thời gian để chinh phục người xem. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trong phim cũng thuộc dạng "không phải tầm thường đâu" cũng thu hút không ít sự chú ý của nhiều khán giả trẻ.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-11

Căn Phòng Khóa Kín - The Looked Room kể về một lần tình cờ ở trên máy bay, người đàn ông lạnh lùng có tài mở khóa kỳ lạ đã thu hút sự chú ý của nữ cảnh sát Tần Tả Mạn. Trong một vụ án giết người kỳ lạ trong căn phòng bí mật, Tần Tả Mạn đã phát hiện người đàn ông đó hóa ra là chuyên gia an ninh trường đại học công an mời về- Mộc Hạ. Từ đó hàng loạt vụ án kỳ lạ về căn phòng bí mật kỳ quái không ngừng xuất hiện.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-12

  1. Em không có bí mật (没有秘密的你官微) 72.25 điểm

Em Không Có Bí Mật được remake từ phim ăn khách nhất năm 2013 của Hàn Quốc là I can hear your voice do Lee Bo Young và Lee Jong Suk đóng chính. Kim Hạn sẽ thủ vai cậu trai có năng lực ngoại cảm Giang Hạ, vai diễn tương ứng của Lee Jong Suk và Thích Vy vào vai cô luật sư khó tính, lôi thôi Lâm Tinh Nhiên, vai diễn đối xứng của Lee Bo Young.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-13
Gà cưng của Dương Mịch là Hoàng Mộng Oánh cũng sẽ góp mặt trong phim với vai nữ phụ.

Em Không Có Bí Mật xoay quanh Giang Hạ bị thương và mất đi thính lực. Cũng nhờ tai nạn này mà Tinh Nhiên và Giang Hạ gắn kết với nhau. Tinh Nhiên là một luật sư có tài năng vượt trội, lạc quan tốt bụng và dũng cảm. Mười năm sau, Giang Hạ và Tinh Nhiên tái hợp một lần nữa. Nhưng đứng giữa tình yêu của họ lại là một cái bẫy.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-14

Thoạt nhìn, Kim Hạn trông “dừ” hơn Lee Jong Suk khá nhiều. Anh cũng trông rắn chắc, mạnh mẽ, nam tính hơn hẳn. Rõ ràng, Kim Hạn hơi khó bì được với Lee Jong Suk của 6 năm trước, nhưng vì rất có thể phim Em Không Có Bí Mật thay đổi độ tuổi của Giang Hạ so với bản gốc, nên sẽ không nhiều người cho là anh chàng không phù hợp với hình tượng học sinh cấp 3. Chưa kể, vì “già trước tuổi” nên khi đứng cạnh một diễn viên nhìn “hack tuổi” như Thích Vy, mà Lâm Tinh Nhiên và Giang Hạ khá ư là đẹp đôi. Nếu ai xem Thời gian tươi đẹp mà Kim Hạn đóng chính, đều công nhận tay nghề của anh rất khá.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-15
Em Không Có Bí Mật lên sóng vào 17/10 trên Tencent và nhanh chóng chiếm được trái tim của nhiều người hâm mộ.

  1. Tôi biết bí mật của bạn (我知道你的秘密) - 72.05 điểm

Tôi biết bí mật của bạn được chuyển thể từ tiểu thuyết Bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc của tác giả Ân Tầm với nội dung chính xoay quanh hai nhân vật Lục Bắc Thầm và Cố Sơ. Đảm nhận vai chính Lục Bắc Thần là nam diễn viên gắn liền với tuổi thơ của các thế hệ 8x, 9x - Huỳnh Tông Trạch. Với thực lực diễn xuất đã được khẳng định bằng nhiều vai diễn diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Mẹ chồng nàng dâu (2005), Bảo vệ nhân chứng (2012), Vẫn cứ thích em (2015)…, bộ phim mới này của Huỳnh Tông Trạch nhận được sự kỳ vọng của nhiều khán giả hâm mộ.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-16
Huỳnh Tông Trạch vai Lục Bắc Thần

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-17
Nữ chính Diệp Thanh từng góp mặt trong Bộ Bộ Kinh Tâm trong vai gián điệp bên cạnh Nhược Hy được Cửu A Ca cài vào.

Tôi biết bí mật của bạn với chủ đề ma mị được giới thiệu là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại trinh thám, hành động và cả kinh dị. Phim đã mang lại những giây phút hồi hộp đến “giật mình thon thót” cho khán giả.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-18
Tôi biết bí mật của bạn dự kiến gồm 37 tập, ra mắt ngày 04/10/2019 trên mạng Trung Quốc.

  1. Bất phụ thì quang (不负时光) - 69.26 điểm

Lại là một bộ phim của Hình Chiêu Lâm, Không phụ thời gian là bộ phim hiện đại tình cảm được chuyển thể dựa theo bộ phim truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản năm 2016 có tên Cô nàng kiểm duyệt Kono Etsuko. Phim kể về câu chuyện tình yêu, sự nghiệp, ước mơ và cả lý tưởng của hai nhân vật chính là Chu Tử Mặc (Hình Chiêu Lâm) và Lý Hiệu (An Duyệt Khê).

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-19

Lý Hiệu vốn mong muốn trở thành biên tập viên nhưng vì chính cái tên của mình mà cô bị “lừa” vào ban kiểm duyệt. Chu Tử Mặc tha thiết muốn trở thành một nhà văn nhưng “dòng đời đưa đẩy” lại trở thành người mẫu cho tạp chí thời trang. Cả hai cùng gặp gỡ, phấn đấu vì ước mơ, hoàn thành những mục tiêu trong sự nghiệp, và rồi họ lại cùng nhau nắm tay đồng hành suốt cả cuộc đời.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-20
Phim được đánh giá cao về tạo hình và nhan sắc của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng và nội dung khá đặc sắc.

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-21
Không phụ thời gian gồm 38 tập phim, lên sóng từ ngày 02/10/2019 trên hai trang mạng video lớn tại Trung Quốc là IQiyi và Tengxun.

Ba bộ phim còn lại trong bảng xếp hạng này chính là Ông chồng quốc dân 2, Quang vinh thời đại Kích động:

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-22

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-23

VOH-Bang-xep-hang-phim-truyen-hinh-2019-thang-10-24

 ​​​​​​Tháng 10 này, bạn đã coi phim nào rồi? Nếu đã bỏ lỡ những bỏ phim trên thì hãy nhanh chóng cập nhật liền đi nhé! 

BXH phim Hoa Ngữ tháng 9: Phim của Tống Thiến và Dương Tử cạnh tranh quyết liệt ở mọi hạng mục: Vừa qua, weibo của trang phim truyền hình Trung Quốc vừa công bố bảng xếp hạng nhiều hạng mục của các bộ phim đang hot nhất nhì hiện nay.
Ngôi sao Hoa Ngữ nào đang là người có giá trị thương mại cao nhất hiện nay?Mới đây, bảng xếp hạng Top 30 giá trị thương mại sao Hoa ngữ được tung ra: Lý Hiện đã nhanh chóng gây sự chú ý lớn vì vượt mặt Dương Tử và Tiêu Chiến trong cuộc chiến này.