'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tiết lộ quan hệ với Việt Anh sau ồn ào người thứ 3

(VOH) - Bị nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Việt Anh, Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin vợ chồng Việt Anh đã chính thức ly hôn sau 3 năm chung sống. Theo Hương Trần tiết lộ, lý do cô và Việt anh quyết định chia tay là vì cả hai không còn tìm được tiếng nói chung. Ngoài ra, bà xã Việt Anh - Hương Trần cho biết hôn nhân của cô và Việt Anh đi đến hồi kết vì cả hai không còn hợp nhau chứ không có chuyện người thứ ba chia cắt.

Giữa ồn ào vợ chồng Việt Anh ly hôn, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ bị réo gọi. Cô được cư dân mạng đặt vào vòng nghi vấn là người thứ ba xen vào hôn nhân của Việt Anh. Trước những tin đồn này, Quỳnh Nga đã lên tiếng khẳng định đây là những tin đồn vớ vẩn. Cô cho biết mối quan hệ giữa cô và Việt Anh chỉ là những người bạn cùng nhóm. Đồng thời, nữ diễn viên cũng không muốn nhắc đến việc này vì không muốn dính thị phi và mang tiếng dựa hơi.

VOH-quynh-nha-viet-anh-1

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Quỳnh Nga đã có những chia sẻ về scandal xôn xao vừa qua cũng như mối quan hệ hiện tại của cô và Việt Anh.

Trước tin đồn là người thứ ba xen vào hôn nhân của Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết: "Tôi không bao giờ muốn vướng vào thị phi. Nhưng số rồi, tôi chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Tôi thấy đúng thật. Tôi vừa quay trở lại thì những chuyện không đâu bất ngờ rơi xuống. Bây giờ tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình trong phim và tập trung vào công việc". (Theo Zing.vn)

VOH-quynh-nha-viet-anh-2

"Tôi chỉ trả lời báo chí khi được liên hệ. Người trong cuộc đã lên tiếng rồi, chẳng có lý do gì lại lôi tôi vào câu chuyện này. Tất nhiên, anh em chúng tôi chơi thân trong cùng một hội. Chúng tôi vẫn tương tác trên trang cá nhân bình thường. Chẳng lẽ chỉ vì một chuyện nhỏ mà không chơi với nhau nữa", Quỳnh Nga nói về mối quan hệ hiện tại của mình và Việt Anh sau ồn ào. (Theo Zing.vn)

VOH-quynh-nha-viet-anh-3

Vào tháng 3 vừa qua, Quỳnh Nga cũng gây chú ý khi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi với Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống. Cô cho biết cả hai chia tay nhau vì bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Sau đổ vỡ hôn nhân Quỳnh Nga dọn về sống với gia đình để cân bằng lại cuộc sống.

VOH-quynh-nha-viet-anh-4

Trở về cuộc sống độc thân, Quỳnh Nga cho biết cô dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Bên cạnh đó, sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz, mới đây cô cũng đã chính thức trở lại màn ảnh với một vai diễn trong bộ phim Về Nhà Đi Con

VOH-quynh-nha-viet-anh-5

Nói về lần trở lại này, Quỳnh Nga cho biết: "Đúng là sau vai "cá sấu chúa", tôi không tham gia đóng phim. Khi nhận được lời mời từ ê-kíp, tôi đồng ý ngay vì rất thích nhân vật này. Từ lâu, tôi mong muốn được vào vai phản diện, cá tính và màu sắc hơn. Đây chính là cơ hội để tôi được trải nghiệm, thử sức". (Theo Zing.vn)

Khánh Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Từng bị đồn đoán yêu nhau trong quá khứ nhưng thời điểm đó, Khánh Phương đã lên tiếng phủ nhận. Cho đến tận bây giờ nam ca sĩ mới thành thật tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và Quỳnh Nga.
Tình cũ Khánh Phương - Quỳnh Nga xác nhận ly hôn Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống: (VOH) - Sau nhiều tin đồn về mối quan hệ vợ chồng, Quỳnh Nga đã lên tiếng xác nhận cô và Doãn Tuấn chia tay sau 5 năm chung sống.