Ca sĩ Minh Quân gây choáng với vẻ ngoài phát tướng khi xuất hiện chớp nhoáng trong teaser Táo Quân

(VOH) - Mặc dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng nhiều người hâm mộ vẫn kịp nhận ra ca sĩ Minh Quân ngày nào nay đã trở nên quá khác lạ.

Những ngày vừa qua, các nghệ sĩ như Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Công Lý đang ráo riết cùng ekip tập luyện, chuẩn bị cho chương trình Táo Quân 2020 vào cuối năm. Chính vì vậy nên những hình ảnh trong quá trình tập luyện của các diễn viên luôn là điều khiến công chúng hết sức tò mò, chú ý.

Mới đây, đoạn teaser “Táo quân vi hành” với độ dài 2 phút vừa tung ra đã hé lộ một phần nội dung cùng dàn diễn viên sẽ tham gia góp mặt trong chương trình Táo Quân năm nay. Mặc dù đoạn clip chỉ kéo dài 2 phút nhưng các diễn viên đã “nhá hàng” rất nhiều tình huống hài hước, cùng với đó là những khoảnh khắc vô cùng nhắng nhít của các nghệ sĩ trong quá trình tập luyện nơi hậu trường.

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh1

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh2
Những hình ảnh hậu trường đầy thú vị của các nghệ sĩ

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng nhận ra sự xuất hiện của nam ca sĩ Minh Quân trong quá trình tập luyện, chuẩn bị cùng với ekip. Không còn vẻ thư sinh, duyên dáng ngày nào, Minh Quân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với vẻ ngoài tăng cân, phát tướng rõ rệt. Điều này khiến cho các đường nét trên khuôn mặt anh cũng thay đổi đi rất nhiều khiến nhiều người không thể nhận ra.

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh3
Vẻ ngoài khác lạ của nam ca sĩ Minh Quân khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh4

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh5
Nam ca sĩ gây chú ý với vẻ ngoài tăng cân, phát tướng

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự bất ngờ trước hình ảnh thay đổi đầy khác lạ của Minh Quân. Một số ý kiến còn khuyên anh nên giảm cân để lấy lại vẻ duyên dáng, điển trai ngày nào và đặc biệt là giữ gìn sức khỏe của mình.

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh6
Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng và nhắc nhở nam ca sĩ nên giảm cân

Vốn dĩ đây không phải lần đầu tiên Minh Quân xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân thấy rõ. Trước đó, khi xuất hiện trong một sự kiện, Minh Quân đã có dấu hiệu của việc phát tướng nhưng nhìn chung vẫn thon gọn hơn thời điểm hiện tại rất nhiều. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thường xuyên than phiền về tình trạng tăng cân không kiểm soát của bản thân.

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh7

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh8
Trước đó, nam ca sĩ tường lộ vẻ ngoài mũm mĩm nhưng vẫn chưa đến mức như hiện tại

Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối bởi trước đó, anh từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài thư sinh, duyên dáng cùng giọng hát hết sức ngọt ngào. Những ca khúc giúp Minh Quân ghi dấu ấn trong lòng khán giả có thể kể đến như: Dẫu có lỗi lần, Nụ hôn nồng cháy, Dòng sông dĩ vãng, Những cô nàng ham vật chất và ca khúc nhạc ngoại lời Việt Bản tình ca mùa đông.

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh9
Minh Quân sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấm áp

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh10
Cùng với đó là vẻ ngoài thư sinh, duyên dáng

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, Minh Quân gần như vắng bóng khỏi các sân khấu nên nhiều người cho rằng đây chính là lý do dẫn đến việc tăng cân không kiểm soát. Xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2020 lần này, Minh Quân sẽ vào vai Thiên Lôi. Đây cũng là lần hiếm hoi anh xuất hiện trước công chúng sau thời gian dài vắng bóng.

voh-minh-quan-phat-tuong-voh.com.vn-anh11
Hy vọng anh sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài phong độ như ngày nào

Được biết, Táo Quân Vi Hành là chương trình đặc biệt dành riêng cho người Việt tại châu Âu. Dù vậy nhưng quy mô tổ chức cùng các nghệ sĩ tham gia cũng không thua kém gì chương trình Gặp Nhau Cuối Năm. Hiện tại, cả ekip đã lên đường sang châu Âu để chuẩn bị cho buổi ghi hình vào ngày 28/9 sắp tới.  

Sao Việt và những lần 'phát tướng' bất ngờ: đến Mai Phương Thúy còn 'bằng ba người cộng lại': Không chỉ Mai Phương Thúy mà nhiều mỹ nhân, soái ca Việt cũng từng khiến khán giả phải 'bật ngửa' vì thân hình phì nhiêu, tăng cân mất kiểm soát.

Bị chê phát tướng sau kết hôn, Trường Giang quyết tâm giảm cân với thực đơn khắc nghiệt bất ngờ: Trước những ý kiến nhận xét về việc tăng cân thấy rõ sau kết hôn, Trường Giang đang quyết tâm thực hiện chế độ ăn thanh đạm, lấy lại vóc dáng ngày nào.