Ca sĩ Quang Hà: 'Tôi không bao giờ khoe có bao nhiêu căn hộ nhưng mới mua một… dãy nhà'

(VOH) - Tiết lộ vừa mới mua một dãy nhà để cho thuê trọ, Quang Hà đích thị là nam ca sĩ có sở thích 'sưu tầm sổ đỏ' của showbiz Việt.

Vốn được mệnh danh là ca sĩ sở hữu nhiều nhà đất nhất nhì showbiz Việt nên việc Quang Hà đang sở hữu bao nhiêu căn nhà vẫn luôn là điều thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng. Chính vì vậy nên mới đây, khi tham gia chia sẻ trong chương trình Chuyện Của Sao, giọng ca “Trăm Năm Không Quên” đã có dịp chia sẻ nhiều hơn về những “tin đồn nhà đất” xoay quanh mình.

voh-quang-ha-chia-se-moi-tau-day-nha-voh.com.vn-anh1
Tham gia chương trình Chuyện Của Sao, Quang Hà đã chia sẻ về tin đồn sở hữu nhiều nhà đất nhất nhì showbiz Việt

Cụ thể, khi được MC Minh Đức hỏi rằng anh có thể tiết lộ một con số cụ thể rằng mình đang sở hữu bao nhiêu căn nhà hay không, Quang Hà đã bật cười và thú nhận: “Tôi không bao giờ khoe hay nói mình có bao nhiêu căn hộ nhưng tôi mới mua 1 dãy nhà để cho thuê”.

voh-quang-ha-chia-se-moi-tau-day-nha-voh.com.vn-anh2
Anh tiết lộ mình vừa mới tậu một dãy nhà để cho thuê

Trước chia sẻ của Quang Hà, MC Minh Đức đã không giấu được sự bất ngờ mà phải thốt lên: “Đây chắc chắn không phải là một dãy nhà trọ bình thường và nó là chỉ số đánh dấu sự thành công của Quang Hà”.

Mặc dù không chia sẻ cụ thể rằng dãy nhà của mình bao nhiêu căn nhưng với khối tài sản kếch xù mà Quang Hà đang sở hữu, người hâm mộ tin rằng con số này sẽ không hề ít. Bên cạnh đó, hiện tại Quang Hà cũng đang sở hữu 13 căn nhà, 1 biệt thự 20 tỷ, cùng với đó là 2 chiếc xế hộp siêu sang chảnh. Tất cả đều là công sức mà anh đã dành dụm, tích lũy sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

voh-quang-ha-chia-se-moi-tau-day-nha-voh.com.vn-anh3
Nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự tiền tỷ của Quang Hà

voh-quang-ha-chia-se-moi-tau-day-nha-voh.com.vn-anh4
Anh còn sở hữu hai chiếc xế hộp sang xịn

Từng chia sẻ về mức cát-xê khủng lên đến 450 triệu đồng cho một đêm diễn, việc Quang Hà được mệnh danh là ca sĩ sở hữu nhiều tài sản nhất nhì showbiz cũng không phải là điều quá khó hiểu. Tuy nhiên ít ai biết rằng để có được vị trí như ngày hôm nay, Quang Hà cũng từng phải trải qua khoảng thời gian hết sức khó khăn lúc mới vào nghề với mức cát-xê vỏn vẹn 50 nghìn đồng. Thậm chí có những đêm đi diễn ở các phòng trà, Quang Hà phải diễn liên tục 30 bài hát đến mức “long cổ họng”. Từ đó có thể thấy rằng những điều Quang Hà có được như ngày hôm nay là không hề dễ một chút nào.

voh-quang-ha-chia-se-moi-tau-day-nha-voh.com.vn-anh5
Để có được những điều đó, Quang Hà đã phải dành 20 năm để phấn đấu

Quang Hà sinh năm 1981 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố là nhạc sĩ Vũ Cẩm chơi cello, chị gái là nghệ sĩ chơi piano. Chính vì vậy nên ngay từ khi còn nhỏ, Quang Hà đã được gia đình tạo mọi điều kiện để tham gia sinh hoạt văn nghệ. Đến năm 2000, anh chính thức theo đổi con đường ca hát chuyên nghiệp và dần dần khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng.

voh-quang-ha-chia-se-moi-tau-day-nha-voh.com.vn-anh6
Hiện tại, Quang Hà vẫn đang là nam ca sĩ đắt show và có mức cát-xê khủng nhất nhì showbiz Việt

'Ngôi sao sở hữu chuỗi nhà bạc tỷ' Quang Hà thừa nhận từng 'hét' cát-sê giá 450 triệu/đêm: Quang Hà cho biết: lý do anh đưa mức chi phí biểu diễn lên cao là cách từ chối khéo vì không muốn biểu diễn chương trình đám cưới nhưng không ngờ lại được chấp thuận.

Trước khi 'hét giá' cát-xê 500 triệu đồng, Quang Hà từng được trả chỉ 50 ngàn đồng: Bên cạnh việc chia sẻ về giá cát-xê, Quang Hà cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn đồng tính với bầu sô Quang Cường.