Các 'chị đại' đẹp mãi không phai của showbiz Hoa - Hàn, dù đã U50 nhưng vẫn bị thời gian bỏ quên

(VOH) - Ngoài tài năng, nhân cách thì điều kiện tiên quyết giúp các nghệ sĩ có thể tỏa sáng khi gia nhập làng giải trí khắc nghiệt đó chính là ngoại hình.

Dường như thời gian đã bỏ quên dàn đại mỹ nhân showbiz Hoa - Hàn vì khi đặt hình ảnh quá khứ với hiện tại, công chúng phải kinh ngạc trước sắc đẹp như tường thành của các nữ nghệ sĩ sau đây.

Sao nữ Trung Quốc

1. Ôn Bích Hà

Nữ diễn viên được nhiều người nhớ đến là "biểu tượng gợi cảm" của Hong Kong thập niên 80 - 90 và cũng là một trong số ít những ngôi sao thời đó vẫn còn hoạt động năng nổ trong showbiz cho đến hiện tại. Vào làng giải trí từ năm 15 tuổi, cô sớm được ưu ái nhờ nhan sắc xinh đẹp, diễm lệ, nổi trội hơn người, cùng dáng vóc quyến rũ, nóng bỏng. Ôn Bích Hà nhanh chóng có các vai diễn kinh điển, trở thành nữ thần trong mộng của phái mạnh 1 thời và đến nay, cô vẫn được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ".

voh-my-nhan-01

Sau khi lập gia đình với doanh nhân Hà Tổ Quang, cả hai cùng nhận con nuôi và tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc giản dị. Chính vì không mang nặng đẻ đau, nên hình thể của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" ở tuổi 53 vẫn thon thả, gọn gàng như thiếu nữ.

voh-my-nhan-02

2. Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên sinh năm 1981 được đánh giá là biểu tượng của sắc đẹp lẫn thời trang tại châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng. Vẻ ngoài thanh tao thoát tục, kiêu sa lộng lẫy của Phạm Băng Băng luôn gây ấn tượng với công chúng.

voh-my-nhan-03

Ở tuổi 38, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh như mộng và nhất là thần thái sang chảnh khó ai bì kịp. Những khung hình gần đây cho thấy thời gian cũng phải chào thua minh tinh họ Phạm, khi không có bất kỳ dấu hiệu lão hóa nào trên gương mặt của nữ diễn viên.

voh-my-nhan-04

3. Lưu Diệc Phi

Nữ diễn viên sinh trưởng trong gia tộc toàn đại mỹ nhân nên không khó hiểu ngay từ khi còn thơ ấu, cô đã sớm sở hữu nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn" và được truyền thông lẫn công chúng ưu ái gọi bằng danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

voh-my-nhan-05

Việc Lưu Diệc Phi luôn góp mặt trong top đầu các bảng xếp hạng về nhan sắc của dàn sao nữ xứ Trung như một sự thừa nhận của công chúng về sắc đẹp của "Tiểu Long Nữ" dù cô đã gia nhập làng giải trí sau nhiều năm.

voh-my-nhan-06

Sao nữ Hàn Quốc

voh-my-nhan-07

Trong gần một thập kỷ qua, đây là 3 tượng đài nhan sắc đỉnh cao của xứ sở kim chi. Một Song Hye Kyo ngọt ngào, buồn mơ màng. Một Kim Tae Hee thanh tân, rực rỡ từ nhan sắc đến học vấn. Một Jeon Ji Hyun quyến rũ, cao ngạo, thần thái khó ai vượt qua. 3 vẻ đẹp, ba cá tính tạo nên một tam giác hoàn mỹ mà đến nay chưa có ai có thể thay thế được.

1. Jeon Ji Hyun

Sau rất nhiều năm gia nhập làng giải trí Hàn Quốc, Jeon Ji Hyun giờ đã là bà mẹ 2 con nhưng mỗi lần xuất hiện vẫn khiến công chúng cảm thấy khó tin trước sắc vóc thon gọn, thần thái sang chảnh. Không chỉ được đánh giá cao về thực lực diễn xuất, Jeon Ji Hyun còn là nữ diễn viên được khen ngợi vì nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, thần thái kiêu kỳ ngay từ thuở thiếu thời. "Minh tinh trái đất" cũng là một trong những nữ diễn viên và là bà hoàng quảng cáo được trả cát-xê cao nhất xứ kim chi.

voh-my-nhan-08

Mỗi dự án phim ảnh, mỗi hợp đồng quảng cáo hay đơn thuần chỉ là ảnh chụp tạp chí đều nhận về vô số lời khen của người hâm mộ bởi vẻ đẹp lẫn phong cách quý phái, sang trọng của "mợ chảnh". Và vai diễn trong Cô Nàng Ngổ Ngáo chính là tuyệt phẩm giúp cái tên Jeon Ji Hyun tỏa sáng khắp châu Á.

voh-my-nhan-09

2. Song Hye Kyo

Năm 14 tuổi, Song Hye Kyo đã đặt bước chân đầu tiên vào làng giải trí với vai diễn trong Mối Tình Đầu. Nhưng phải cho đến Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Song Hye Kyo mới chính thức bước lên hàng ngũ ngôi sao hạng A ở showbiz Hàn. Hơn 20 năm lăn lộn trong làng giải trí nếm trải đủ mọi thi phi, danh tiếng không ít lần bị ảnh hưởng nhưng một điều mãi không thay đổi chính là nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1981.

voh-my-nhan-10

voh-my-nhan-11

voh-my-nhan-12

3. Kim Tae Hee

Là "lá ngọc cành vàng", trình độ học vấn hơn người với trí thông minh siêu việt, Kim Tae Hee còn khiến bao người ghen tị khi sở hữu luôn nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy xứng danh nữ thần. Nữ diễn viên dù luôn bị chê bai diễn xuất nhưng về nhan sắc, không một ai có thể phủ nhận vẻ ngoài của bà xã Bi Rain.

voh-my-nhan-13

Những hình ảnh thời quá khứ của Kim Tae Hee luôn được fan lục lại để chứng minh nữ diễn viên từ bé đã là mỹ nhân nhí. Hiện tại, dù đã hạ sinh 2 con cho chồng Bi Rain nhưng sắc vóc của Kim Tae Hee vẫn là niềm mơ ước với bao người phụ nữ.

voh-my-nhan-14

voh-my-nhan-15

Nhìn chung, Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi của showbiz Hoa ngữ; Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee của showbiz Hàn Quốc đều là những đại mỹ nhân vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. So với cách đây nhiều năm, đường nét gương mặt lẫn dáng vóc của loạt người đẹp này đều không có sự thay đổi đáng kể. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng vẻ ngoài của các đại mỹ nhân Hoa - Hàn ở thì hiện tại mới thực sự là đạt đến thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

'Vì yêu cứ đâm đầu' nên Min sang Hàn Quốc 'hóa mèo yêu chủ': Sau 'Đừng yêu nữa, em mệt rồi' gây tiếng vang vào đầu năm thì nay Min quyết định 'gây bão' một lần nữa cùng sự hợp sức với Đen Vâu và Justa Tee.
 
Song Hye Kyo đang ấp ủ kế hoạch đặc biệt, gầy dựng hình tượng nữ cường?Nhiều ý kiến cho rằng Song Hye Kyo đang chuẩn bị một màn tái xuất ấn tượng, lấn át hào quang của Song Joong Ki.